Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng, thực hiện kế hoạch phòng, chống dịch bệnh, chẩn đoán, lập phác đồ điều trị bệnh trên động vật tại Vườn thú:
- Nắm vững kiến thức chuyên môn về bệnh lý thú y, dược học và yếu tố dịch tễ tại địa phương để xây dựng và thực hiện kế hoạch phòng chống dịch bệnh cho từng loài động vật và theo mùa dịch tễ.
- Thường xuyên thăm khám sức khỏe động vật nhằm phát hiện kịp thời động vật bệnh
- Đưa ra chẩn đoán và phác đồ điều trị, phối hợp điều trị động vật hiệu quả giúp động vật hồi phục sức khỏe.
- Lập và quản lý hồ sơ theo dõi khám và điều trị bệnh hàng ngày cho từng ca bệnh, lưu trữ lịch sử bệnh.
- Lập PYC mua thuốc và vật tư y tế hằng thắng để đảm bảo đủ các loại thuốc men, vật tư y tế cần thiết thường dùng cho các loài động vật và theo mùa dịch tễ.
- Kiểm soát công tác vệ sinh, tiêu độc, sát trùng thường xuyên để tránh lây lan mầm bệnh..
2. Thực hiện và giám sát thực hiện công việc điều trị, phòng bệnh, xét nghiệm, mổ khám, mổ phẩu thuật , vệ sinh tiêu độc sát trùng vườn thú
- Điều trị cho động vật bệnh lưu giữ tại chuồng theo phân công của Trưởng bộ phận
- Mổ phẫu thuật, mổ khám tử; hỗ trợ Y tá thú y thực hiện phẫu thuật, mổ khám tử.
- Thực hiện các xét nghiệm định kỳ, phát sinh cho động vật
- Phối hợp với giám sát chăm sóc động vật thực hiện công tác điều trị phát sinh.
- Giám sát thực hiện vệ sinh tiêu độc, sát trùng khu vực Vườn thú.
- Trực tiếp thực hiện hoặc hỗ trợ y tá thú y triển khai kế hoạch phòng bệnh cho động vật.
- Giám sát thực hiện việc cung cấp thực phẩm, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, vệ sinh cho động vật tại các khu nuôi dưỡng.
3. Đào tạo chuyên môn thú y
- Thực hiện đào tạo các hướng dẫn công việc dành cho nhân viên y tá thú y
- Hướng dẫn các phương án phối hợp thực hiện trong công tác phát hiện, phòng và điều trị bệnh cho động vật.
4. Thưc hiện báo cáo
- Thực hiện các báo cáo thú y định kỳ và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ theo quy định
What’s the Job?
As a Room Attendant at Rêve HCMC, you’ll create a warm, comfortable, and beautifully presented space that reflects the character of our hotel. Every detail you touch will help our guests feel relaxed, inspired, and cared for — whether they’re returning from a busy day or simply enjoying a quiet moment in their room.
You’ll ensure each room is prepared to perfection, following IHG standards with a personal touch that embodies Rêve’s distinct sense of hospitality and design.Your Day to Day
Your Day to Day
Clean, tidy, and refresh guest rooms and suites to the highest standards, ensuring every space feels inviting and well cared for.
Replace linens, amenities, and supplies while minimizing waste and following sustainability practices.
Report maintenance issues or room damage promptly to your supervisor.
Keep your supervisor updated on room status and any special guest requests.
Handle lost and found items with honesty and care according to hotel policy.
Assist guests politely and professionally with any simple requests or directions.
Participate in deep cleaning projects, turndown service, and other housekeeping duties as assigned.
Follow all safety and hygiene procedures, using protective equipment when necessary.
Maintain cleanliness and organization of service areas, trolleys, and storage rooms.
Take pride in your appearance and wear your uniform with professionalism and confidence.
CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔI SAO ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TRƯỞNG
• Lập kế hoạch và tổ chức hoạt động kế toán của công ty.
• Phân công, giao nhiệm vụ và kiểm tra, giám sát công việc của các nhân viên kế toán.
• Lập và ban hành các quy trình, quy định về công tác kế toán.
• Quản lý sổ sách, chứng từ kế toán của công ty.
• Thực hiện các công việc kiểm kê tài sản, kiểm toán nội bộ.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ (tùy theo yêu cầu của pháp luật và của công ty) như: báo cáo tài chính quý, báo cáo tài chính năm.
• Phân tích báo cáo tài chính và đề xuất các biện pháp cải thiện tình hình tài chính của công ty.
• Cung cấp báo cáo tài chính cho Ban Giám đốc và các cơ quan chức năng theo quy định.
• Giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế với cơ quan thuế và nộp thuế đúng thời hạn theo quy định của pháp luật.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến tài chính và kế toán.
• Đề xuất các giải pháp tài chính để nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
• Quản lý dòng tiền của công ty. phân tích nhu cầu vốn và đề xuất các giải pháp.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu:
• Giới tính: Nam/ Nữ
• Độ tuổi từ 35-45
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán tài chính.
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
• Có am hiểu sâu rộng về các vấn đề tài chính, kế toán và thuế.
• Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo tài chính tốt.
• Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, cẩn thận
• Biết sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán như: Misa/Fast
Quyền lợi:
• Mức lương: 15-20 triệu
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và trẻ trung.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
• Các chế độ phúc lợi tốt như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép, v.v.
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Ngôi Sao Đà nẵng
Địa chỉ: 106 Duy Tân, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
Điện thoại: (0236) 3616 452 / 0856286276
Email: [email protected]
What’s the Job?
As Front Office Supervisor / Duty Manager at Rêve HCMC, you are a key ambassador of the hotel — ensuring seamless daily operations while inspiring your team to deliver personalized, memorable experiences for every guest.
You’ll oversee front office performance, support guest relations, and take charge during your shift as the hotel’s management representative. With genuine care and attention to detail, you’ll help ensure every guest interaction reflects the artistry, warmth, and sophistication of Rêve HCMC, Vignette Collection by IHG.
Your Day to Day
People
Lead, motivate, and support the Front Office and Guest Experience team to deliver exceptional service.
Conduct shift briefings and communicate operational updates, VIP arrivals, and special events.
Supervise check-in, check-out, cashiering, and reservation activities to ensure smooth, efficient processes.
Provide ongoing coaching, feedback, and on-the-job training to enhance team performance.
Monitor team grooming, behavior, and service delivery to uphold Rêve and IHG brand standards.
Support manpower planning, scheduling, and team development initiatives.
Guest Experience
Create a welcoming, intuitive, and personalized arrival and departure experience for all guests.
Respond promptly to guest feedback and complaints, ensuring resolution and follow-up with empathy and professionalism.
Recognize VIPs, IHG One Rewards members, and repeat guests, ensuring personalized attention and recognition.
Liaise with other departments (Housekeeping, F&B, Engineering, Security) to ensure seamless service delivery.
Maintain a visible presence in the lobby, anticipating guest needs and ensuring every detail of their stay feels cared for.
Handle special requests, guest amenities, and room allocations, ensuring memorable experiences.
Support Guest Experience initiatives and service recovery programs to drive satisfaction and loyalty.
Financial
Oversee daily cashiering operations, billing accuracy, and compliance with hotel credit and cash handling policies.
Supervise the night audit process and review daily reports for accuracy.
Support the Front Office Manager and Finance team in monitoring departmental budgets, upselling initiatives, and revenue opportunities.
Ensure team members apply approved sales techniques and maximize revenue through room upgrades and promotions.
Responsible Business
Ensure all front office operations comply with IHG standards, local regulations, and safety procedures.
Maintain control of room keys, guest privacy, and sensitive information.
Act as Manager on Duty, overseeing hotel operations, handling emergencies, and making operational decisions as required.
Ensure all incidents, maintenance issues, and guest concerns are logged and communicated to relevant departments.
Foster sustainability through efficient use of resources and support for IHG’s “Journey to Tomorrow” goals.
Accountability
This role supervises the day-to-day Front Office operations, including reception, concierge, bell desk, and guest experience functions. You will act as the primary contact for guests and staff during your shift, ensuring high service standards and smooth operations across the hotel.
· Hỗ trợ triển khai, lắp đặt, cấu hình, vận hành và bảo trì các hệ thống hạ tầng IT, ELV, Structured, Cabling…
· Thực hiện kiểm tra hệ thống sau khi lắp đặt, phối hợp với các bên liên quan để nghiệm thu.
· Giám sát việc lắp đặt thiết bị, đi dây và kết nối hệ thống.
· Đảm bảo việc thi công tuân thủ đúng thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định an toàn.
· Xử lý sự cố, bảo trì định kỳ hệ thống ELV và hạ tầng mạng.
· Làm việc với đội ngũ IT, nhà thầu, khách hàng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
· Thời gian làm việc : Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8:00am - 5:00pm. Thứ bảy từ 8:00am -12:00pm
Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Bếp Trưởng, Giám Sát Bếp,.... để đồng hành và phát triển cùng Aladdin.
* Bếp hải sản: Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang.
* Bếp nóng: Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ
* Bếp lẩu: Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long
- Thực hiện các công việc đầu ca
- Tổ chức chế biến món ăn
- Công tác quản lý
Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
- Chịu trách nhiệm đãm bảo việc quản lý hàng hóa tồn kho chặt chẽ, chính xác, đúng quy định cũng như việc kiểm soát hàng hóa bị mất mát.
- Quản lý tình trạng kho bãi, đảm bảo việc bảo quản hàng hóa tiết kiệm, hiệu quả.
- Quản lý công tác thanh lý hàng hóa vật tư hư hỏng, bán sắt vụn.
Nhiệm vụ 2: Tính giá thành
- Tính giá thành dịch vụ ẩm thực
- Tính giá thành hàng retail/proshop
Nhiệm vụ 3: Các báo cáo, công việc, yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp
1. Công nợ phải thu/ phải trả: Kiểm tra hồ sơ nhà thầu, Chứng từ Tạm ứng, Thanh toán, Hoàn ứng:
- Nhận hồ sơ, chứng từ thanh toán phát sinh từ các phòng ban. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ. Liên hệ đến các bộ phận liên quan bổ sung/ điều chỉnh nếu có.
- Soạn các hợp đồng, biên bản phát sinh theo template công ty (hợp đồng vay nội bộ, biên bản cấn trừ công nợ,...)
- Trình duyệt hồ sơ, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Hạch toán hóa đơn chứng từ lên hệ thống (ERP)
- Cập nhật kế hoạch thanh toán đến Tài chính
- Theo dõi tuổi công nợ phải thu/ phải trả
2. Thanh toán;
- Nhận thông tin dòng tiền phát sinh từ team Tài chính, chuẩn bị UNC, hồ sơ cần thiết kịp thời
- Thanh toán theo kế hoạch dòng tiền Tài chính cung cấp
- Theo dõi công nợ phải trả và đề xuất kế hoạch thanh toán định kỳ
3. Kho, TSCĐ, CCDC: Tiếp nhận phiếu xuất/nhập kho để hạch toán tang/ giảm TSCĐ, CCDC.
4. Bút toán cuối kỳ, Khóa sổ:
- Nhập liệu hóa đơn chứng từ đầu vào sau khi kiểm tra
- Nhập liệu báo nợ/có ngân hàng, phát sinh trong kỳ
- Đảm bảo chi phí, số dư Ngân hàng được cập nhật kịp thời chính xác
- Lập bút toán đánh giá chênh lệch tỷ giá cuối kỳ.
- Kê khai thuế VAT định kỳ, kết chuyển tài khoản thuế đầu vào, đầu ra.
- Hỗ trợ công việc Quyết toán thuế TNDN cuối năm.
5. Xuất hóa đơn
- Hàng tháng xuất hóa đơn phí dịch vụ tư vấn từ công ty mẹ cho các công ty dự án.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ liên quan đến dịch vụ tư vấn
- Cuối năm xuất hóa đơn lãi vay, lãi HTKD
- Thực hiện xử lý các công việc phát sinh liên quan xuất hóa đơn
6. Cung cấp hồ sơ
- Nhận thông tin, cung cấp chứng từ hồ sơ từ các bộ phận liên quan cần thiết
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ theo sự phân công của công việc phát sinh
CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔI SAO ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
• Làm báo cáo nội bộ tháng/quý/năm.
• Xuất hoá đơn, hoạch toán thu-chi, nhập kho vào phần mềm thuế.
• Làm PO mua hàng gửi nhà cung cấp và theo dõi công nợ.
• Các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc Công ty.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
• Giới tính: Nam/ Nữ
• Độ tuổi từ 25-35
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán tài chính.
• Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán
• Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có khả năng tổng hợp báo cáo.
• Biết sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán như: Misa/ Fast
Quyền lợi:
• Mức lương: 8 – 10 triệu.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và trẻ trung.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
• Các chế độ phúc lợi tốt như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép, v.v.
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Ngôi Sao Đà nẵng
Địa chỉ: 106 Duy Tân, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
Điện thoại: (0236) 3616 452 / 0856286276
Email: [email protected]
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh đảm bảo đúng chuẩn hạch toán quản trị
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết để chuẩn bị khóa sổ.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác cho khối văn phòng CT.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các chi nhánh.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở. "
- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch ngắn/trung/dài hạn nhằm mở rộng và phát triển mảng vận tải hành khách và báo cáo/đề xuất với Ban lãnh đạo để triển khai các phương án/dự án đã đề ra
- Xây dựng các quy trình/ chính sách liên quan tới vận hành mảng vận tải hành khách
- Nghiên cứu phát triển luồng tuyến và mở rộng kinh doanh vận tải
- Là đầu mối quan hệ và làm việc với cơ quan chức năng: Bảo hiểm, công an, thanh tra.... giải quyết các phát sinh có liên quan
- Quản lý chất lượng dịch vụ, lên các phương án và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và dịch vụ mảng vận tải hành khách
- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hành khách (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Chăm sóc khách hành, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Quản lý, duy trì sử dụng hiệu quả các phương tiện và tài sản khác phục vụ cho hoạt động vận tải hành khách của Công ty.
- Phối hợp với phòng kế toán giám sát chi phí cầu đường, xăng dầu định mức cho từng xe
- Và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Công ty Cổ phần VNFood – Căn tin bệnh viện Phụ sản Nhi (600 giường) tuyển dụng : Nhân viên Bán Hàng
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ca
Địa chỉ làm việc: 402 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Yêu cầu chung:
– Chăm chỉ, siêng năng, chịu khó học hỏi
– Thái độ vui vẻ, niềm nở
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận
– Làm việc 28 công/ tháng, đóng BHXH, phụ cấp ăn theo ca
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên đăng ký vui lòng Liên hệ: Liên hệ: Ms. Trang - 0937676713 (điện thoại trao đổi, vui lòng không nhắn tin)