Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khu vực: Long An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
CHUỖI SIÊU THỊ TRÁI CÂY NHẬP KHẨU TUTI FRUIT TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETING
Số lượng: 03 người
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính.
Địa điểm làm việc: Phường Hoà Minh – Quận Liên Chiểu (gần bến xe trung tâm)
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Sử dụng thành thạo phần mềm photoshop, canva, capcut,…
– Chạy quảng cáo fb ads, zalo, google.
– Quản trị nền tảng mạng xã hội nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm của công ty
– Viết content sáng tạo nội dung, viết bài chuẩn SEO.
– Có khả năng quay chụp, sáng tạo nội dung, video.
– Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên để hiểu sâu về sản phẩm.
– Thực hiện các sản phẩm Marketing phục vụ cho hoạt động PR.
Quyền lợi:
– Mức lương: 6tr – 8tr/tháng
– Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, siêu thị điều hoà mát mẻ.
– Được đóng bảo hiểm xã hội, thưởng lễ, tết, các chế độ khác…theo quy định công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp CV qua email: [email protected] [Ghi rõ vị trí ứng tuyển kèm SĐT liên hệ]
Mọi thắc mắc Liên hệ: 0905.567.577
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại nhiều điểm bán hàng (cửa hàng đại lý, kios, v.v.) trong khu vực phụ trách.
- Đảm bảo hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số, hỗ trợ các điểm bán để tối ưu hiệu suất.
- Chăm sóc và hỗ trợ đại lý, giải quyết các sự cố liên quan đến kỹ thuật, bán hàng, vận hành hoặc mối quan hệ với khách hàng.
- Giám sát tuân thủ quy định, chính sách từ công ty chủ quản (Vietlott).
- Có thể kiêm luôn vai trò tuyển dụng và đào tạo điểm bán mới trong khu vực.
- Địa chỉ: 47 Ngô Đức Kế, Phường 7, TP Vũng Tàu
- Thời Gian Làm Việc: Từ T2 - T7
• Quản lý và tối ưu quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng (đại lý bán lẻ, công trình lớn).
• Xây dựng, phát triển nội dung (Viết nội dung, trình bày, ý tưởng/thiết kế hình ảnh, video, ..)
• Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng hình ảnh, video quảng bá sản phẩm
• Tìm kiếm và cập nhật các xu hướng quảng cáo tiếp thị mới để đề xuất triển khai và trực tiếp thực hiện.
• Đo lường, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đề xuất cải tiến để tăng hiệu suất Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO, Email Marketing, Zalo OA, v.v.)
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing Digital cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp.
Quản lý và tối ưu hóa các kênh Marketing Digital như: SEO, SEM, Social Media Marketing (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,...), Email Marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn và thu hút trên các kênh Marketing Digital.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing Digital và báo cáo kết quả.
Quản lý ngân sách Marketing Digital và tối ưu hóa chi phí.
Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện offline để tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp Marketing.
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Marketing Digital.
Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8h00 đến 17h30)
Địa chỉ : 162 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing