Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
HAVANA CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KHO CỬA HÀNG
Địa điểm làm việc: 261-263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Full time ( có thể xoay ca ) : 07h30 – 16h00 hoặc 14h00 – 22h30
– Nhận hàng về, kiểm đếm số lượng và chất lượng hàng, sắp xếp kệ vào kho
– Xử lý đơn Sapo
– Sắp xếp hàng trên kệ theo vị trí
– Làm hàng cho cửa hàng
Yêu cầu:
– Nam, từ đủ 18 tuổi, người Đà Nẵng, ưu tiên không vướng bận việc học
– Sức khỏe tốt
– Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương thỏa thuận
– Đánh giá và điều chỉnh lương hằng năm.
– Chế độ phúc lợi siêu hấp dẫn: BHXH, thưởng lễ Tết, phép năm…
– Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung, năng động
– Làm việc điều hòa, mát mẻ
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng tuyển nhanh qua Link: https://s.dn43.vn/c8htqf2
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại 261-263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
- Hoặc gửi CV về mail: [email protected]
- Hoặc call/zalo: 0888 395 448
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Hải Dương:
3.2. Hưng Yên:
3.3. Nam Định:
3.4. Quảng Ninh:
3.5. Hải Phòng:
* Khảo sát nguồn nhà có sẵn của công ty tại các quận (chủ động thời gian)
* Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố trên các nền tảng được công ty hỗ trợ.
* Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, đầu tư
* Học hỏi và không ngừng nâng cao kĩ năng nghề.
* Phối hợp với nhóm và quản lý để chốt giao dịch nhanh chóng.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, báo giá cho khách hàng về các sản phẩm (được đào tạo).
- Gọi - chăm sóc khách hàng từ nguồn dữ liệu do công ty cung cấp, chủ động tìm kiếm danh sách khách hàng mới.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng qua email, điện thoại, zalo, facebook hoặc gặp trực tiếp.
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng.
- Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng.
- Thời gian:T2 -> T6 (7h30 - 17h00); T7 (7h30 - 15h) - Nghỉ trưa: 11h30 - 13h00
- Địa chỉ làm việc: 15 đường 169 (Bến Cảng), Bình Mỹ, Củ Chi.:
- Thiết lập các quy trình, quy định trong phạm vi chuyên môn
- Lập kế hoạch tiến độ hoàn thành các công trình
2. Triển khai thiết kế:
- Vẽ phối cảnh và thiết kế ý tưởng
- Tư vấn quy hoạch và thiết kế chi tiết cảnh quan cụm công trình, dự án
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công hạng mục cảnh quan
- Đảm bảo tiến độ hồ sơ thiết kế thi công theo kế hoạch được giao
3. Các công việc khác:
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác
- Khảo sát hiện trạng, dự án công trình liên quan đến thiết kế