Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing Digital cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp.
Quản lý và tối ưu hóa các kênh Marketing Digital như: SEO, SEM, Social Media Marketing (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,...), Email Marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn và thu hút trên các kênh Marketing Digital.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing Digital và báo cáo kết quả.
Quản lý ngân sách Marketing Digital và tối ưu hóa chi phí.
Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện offline để tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp Marketing.
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Marketing Digital.
Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8h00 đến 17h30)
Địa chỉ : 162 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Quản lý hiệu quả hệ thống các điểm bán hàng Vietlott trên toàn Đông Nam Bộ.
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề cho hệ thống các điểm bán
- Báo cáo kết quả KPI của phòng.
- Có đi công tác
- Tham gia các công việc khác do công ty giao ...
- Địa chỉ: 47 Ngô Đức Kế, Phường 7, TP Vũng Tàu
Thời Gian Làm Việc: Từ T2-T7
• Quản lý và tối ưu quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng (đại lý bán lẻ, công trình lớn).
• Xây dựng, phát triển nội dung (Viết nội dung, trình bày, ý tưởng/thiết kế hình ảnh, video, ..)
• Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng hình ảnh, video quảng bá sản phẩm
• Tìm kiếm và cập nhật các xu hướng quảng cáo tiếp thị mới để đề xuất triển khai và trực tiếp thực hiện.
• Đo lường, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đề xuất cải tiến để tăng hiệu suất Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO, Email Marketing, Zalo OA, v.v.)
1. On-premise marketing strategy development and management
2. Build up On-premise channel-specific infrastructure (Dine-in/Take-home/Kid and Teen parties)
3. Develop and create On-premise channel sales-building programs
4. Map out channel communications grid/ calendar for the On-premise channels, ensuring strategic alignment and coordination among all relevant departments
5. Key results for On-premise
Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động marketing của công ty, đảm bảo mục tiêu về thương hiệu và tăng trưởng doanh số theo chiến lược phát triển toàn công ty.