Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
● Khảo sát hiện trạng, đo đạc mặt bằng hiện trạng
● Triển khai bản vẽ chi tiết kỹ thuật 2D (nội – ngoại thất) theo hồ sơ thiết kế
● Phối hợp các bộ phận liên quan để kiểm soát bản vẽ thiết kế
● Báo cáo tiến độ công việc định kỳ (tuần, tháng, quý) cho cấp trên
● Hỗ trợ các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Giám đốc hoặc Cấp trên.
• Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng kế toán, phân công công việc & giám sát kết quả.
• Tổ chức hệ thống kế toán, đảm bảo hạch toán đầy đủ – kịp thời – đúng quy định.
• Lập & trình bày các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo tháng/quý/năm.
• Chịu trách nhiệm quyết toán thuế với cơ quan thuế, làm việc với kiểm toán & các cơ quan chức năng.
• Xây dựng & kiểm soát quy trình hạch toán giá thành sản xuất, kiểm soát chi phí & dòng tiền.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp tối ưu chi phí, quản trị rủi ro tài chính.
• Đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ kế toán viên.
• Đảm bảo việc tuân thủ pháp luật thuế, kế toán và các quy định nội bộ.
1. Tìm kiếm & bán hàng:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ các kênh
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp (B2B) tiềm năng.
- Chủ động tìm kiếm nguồn đối tác mới phù hợp với sản phẩm của công ty.
- Tư vấn bán hàng theo kế hoạch kinh doanh
2. Tư vấn chốt đơn
- Gửi báo giá, thương lượng điều khoản, ký hợp đồng và chốt đơn hàng.
- Theo sát tiến độ thực hiện đơn hàng, đảm bảo đúng cam kết về chất lượng và thời gian giao hàng.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ & khách hàng mới.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác.
- Đề xuất chương trình ưu đãi để tăng doanh số và giữ chân khách hàng.
4. Báo cáo:
- Báo cáo doanh thu theo ngày/tuần/tháng.
- Tổng hợp số liệu tồn kho cho phòng kinh doanh.
- Xử lý các công việc liên quan khác
- Tiến hành thử nghiệm và kiểm tra theo kế hoạch, công việc được giao
- Thực hiện vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị hàng ngày, kiểm tra và ghi chép xác nhận tình trạng chức năng thiết bị trước khi tiến hành thao tác.
- Tuân thủ theo các quy trình thử nghiệm, hướng dẫn thao tác thiết bị, chuẩn đo để đảm bảo độ tin cậy của kết quả thử nghiệm
- Ghi chép, xử lý các kết quả thử nghiệm trong phạm vi được phân công.
- Báo cáo các kết quả thử nghiệm cho quản lý kỹ thuật
- Bảo quản và vệ sinh các thiết bị, dụng cụ đo thuộc phạm vi thử nghiệm của mình và vị trí làm việc của mình
- Giữ gìn nơi làm việc sạch sẽ gọn gàng.
- Hoàn thành các công việc do quản lý kỹ thuật giao phó.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7: từ 7h30 đến 17h;
(Nghỉ Trưa từ 11h30 đến 13h)
Thời gian làm việc: T2 - T7 từ 7h30 - 16h30
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
• Tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua/bán nhà đất.
• Đăng tin, quảng bá sản phẩm BĐS trên các nền tảng hỗ trợ.
• Khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng qua điện thoại, các kênh online/offline.
• Dẫn khách đi xem nhà, đàm phán và hỗ trợ chốt giao dịch.
• Cập nhật thông tin thị trường, nắm rõ sản phẩm trong kho.
• Địa điểm làm viêc: Chi nhánh Văn Phòng Hồ Chí Minh: Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận 12, Bình Thạnh
1. Trụ sở BÌNH THẠNH: 24 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q. Bình Thạnh
2. Trụ sở GÒ VẤP: Lầu 1, 2, 3 số 108 Đường số 1, KDC Cityland, P. 7, Gò Vấp
3. TRỤ SỞ QUẬN 12: Lầu 1-2-3, Số 10-12 Đường N1 khu dân cư Hiệp Thành, P. Hiệp Thành, Quận 12
4. TRỤ SỞ TÂN BÌNH: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, p.15, q.Tân Bình
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Tân Phú
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật điện
- Thiết kế bản vẽ kỹ thuật thi công
- Nội dung công việc chi tiết sẽ được trao đổi kỹ khi phỏng vấn
- Làm việc tại Văn phòng: 541/4/1B Tỉnh lộ 10, Phường Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM (Địa chỉ mới: 541/4/1B Tỉnh Lộ 10, Phường An Lạc, TP.HCM)
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo quản lý hiệu quả kho phụ tùng, cung ứng kịp thời và đầy đủ các linh kiện, vật tư cần thiết cho hoạt động bảo trì, sửa chữa và sản xuất của công ty.
2. Nhiệm vụ chính