Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chỉ đạo, duy trì bộ máy hoạt động theo đúng quy định của công ty.
2. Quản lý, kiểm soát nguồn tiền, công nợ và tài sản, máy móc thiết bị, CCDC,.. Không để tình trạng mất kiểm soát tài sản, hàng hóa... của công ty.
3. Kiểm soát chi phí lãng phí.
4.Trực tiếp lập báo cáo quản trị.
5. Kiểm soát công tác lập báo cáo thuế định kỳ và Nộp NS chính xác, đầy đủ, đúng hạn.
6. Kiểm soát công nợ với NCC, nhân viên.
7. Kiểm soát doanh thu và thu hồi công nợ với KH, PG
8. Tham gia vào công tác khai trương cửa hàng mới
9. Đào tạo, sát hạch nhân viên.
10.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
11.Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm và xây dựng các Nhà phân phối, Đại lý dầu nhớt xe máy, ô tô, dầu nhớt công nghiệp tại khu vực Hà Nội và các tỉnh.
- Triển khai bán các sản phẩm dầu nhớt xe máy, ô tô, dầu nhớt công nghiệp trực tiếp đến các khách hàng Cửa hàng xe máy, Gara ô tô, nhà máy và các Khu công nghiệp tại khu vực Hà Nội và các tỉnh.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Nhận điện thoại khách hàng liên hệ thuê dịch vụ bảo vệ (cung cấp dịch vụ bảo vệ)
- Chăm sóc khách hàng
- Làm việc tại Văn Phòng
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện các công việc khắc phục sự cố và bảo dưỡng phòng ngừa.
- Duy trì và cập nhật các hồ sơ về thiết bị điện trong Nhà máy
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc
- Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.
o Cài đặt máy trạm trong mạng và các thiết bị ngoại vi cần thiết
o Giám sát, vận hành và bảo trì hạ tầng CNTT (máy chủ, mạng, lưu trữ);
o Bảo đảm tính bảo mật và riêng tư cho hệ thống mạng và máy tính.
o Cung cấp định hướng và hướng dẫn cho người dùng về phương thức hoạt động của phần mềm mới và thiết bị máy tính.
o Kiểm tra, chẩn đoán và khắc phục sự cố, sắp xếp và lên lịch nâng cấp và bảo dưỡng hệ thống mà không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của nhân viên khác trong công ty.
o Ghi chép nhật ký sữa chữa và bảo dưỡng thiết bị theo quy định.
o Phân tích xu hướng công nghệ (AI, Cloud, v.v.) và áp dụng phù hợp.
o Tham mưu chiến lược đầu tư CNTT dài hạn, tư vấn công nghệ cho Ban Giám đốc.
o Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến CNTT & thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác từ BGD.
o Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phân công nhiệm vụ, giám sát công việc và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên phòng IT
- Nghiên cứu, tối ưu hóa các công thức pha chế đã có cũng như công thức mới;
- Sửa chữa các sản phẩm thuốc BVTV bị hư, lỗi;
- Theo dõi và kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật cần có của thuốc BVTV, phân bón trộn, lưu mẫu;
- Cập nhật sổ sách;
- Thực hiện công việc phải tuân thủ theo hệ thống ISO;
- Tiếp cận phương pháp, công cụ mới để học hỏi nâng cao kiến thức và tay nghề;
Thời gian làm việc: 9h00-18h00 thứ hai đến thứ bảy
- Lập kế hoạch đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và cung ứng nhân viên cho các vị trí của công ty.
- Giám sát tuyển dụng và đánh giá hồ sơ ứng viên.
- Thông báo với các ứng viên khi ứng tuyển các quyền lợi cá nhân, quy định chung của công ty, cơ hội thăng tiến, ...
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập và hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên mới.
- Xây dựng, quản lý các chính sách phúc lợi cho nhân sự trong công ty.
- Giải quyết các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên trong công ty.
- Xử lý các vấn đề ở nơi làm việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo, ... của nhân viên.
- Soạn HĐLĐ.
- Chấm công, tính lương, lên kế hoạch phát lương, thưởng.
- Đánh giá năng lực và thái độ làm việc của nhân viên.
- Quản lý quá trình tham gia BHXH.
- Thực hiện các công việc BGĐ yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7
Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Địa điểm làm việc: 348 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
(Cũ 468 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân)
1. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng mặt hàng lon hộp nhôm sắt các loại (sơn, sữa, bánh…). Thăm hỏi nhu cầu sử dụng mặt hàng, số lượng đơn hàng có thể nhận hàng tháng.
2. Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tìm hiểu thêm từng loại mẫu lon đang thay đổi mẫu và đẹp hơn để bán theo mẫu mã mới của thị trường.
3. Soạn thảo các hợp đồng mua bán, báo giá, các công văn liên quan đến việc bán hàng. Theo dõi hợp đồng và đơn hàng
4. Phối hợp với các phòng chức năng trong kế hoạch sản xuất, giao nhận và thanh toán tiền hàng.
5. Phối hợp với phòng kế toán để thu hồi công nợ, thanh lý hợp đồng (nếu có).
6. Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và thông báo cho cấp trên.
7. Nhận và giải quyết các vấn đề khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ..
8. Chăm sóc khách hàng theo quy trình, chính sách của công ty.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp