Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý và tối ưu quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng (đại lý bán lẻ, công trình lớn).
• Xây dựng, phát triển nội dung (Viết nội dung, trình bày, ý tưởng/thiết kế hình ảnh, video, ..)
• Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng hình ảnh, video quảng bá sản phẩm
• Tìm kiếm và cập nhật các xu hướng quảng cáo tiếp thị mới để đề xuất triển khai và trực tiếp thực hiện.
• Đo lường, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đề xuất cải tiến để tăng hiệu suất Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO, Email Marketing, Zalo OA, v.v.)
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Khu vực: Long An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Khu vực: Long An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội