Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc và trao đổi trực tiếp với sếp người Trung
- Thời gian làm việc: 12 tiếng
+ Ca sáng: 09:00 – 21:00
+ Ca tối : 21:00 – 09:00
+ Mỗi tháng xoay ca 1 lần
- Địa điểm làm việc: A-50 đường số 14 (phía sau trung tâm mua sắm Sc Vivo city), Phường Tân Phong, Quận 7, HCM.
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý
- Làm việc với Nhà Phân Phối, đại lý có sẵn
- Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng khu vực Thành Phố và tỉnh.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước, máy phát điện ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng (nếu có)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h-12h, 13h30-17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
Làm việc tại: 793 Nguyễn Công Trứ,P Bích Đào, Hoa Lư, Ninh Bình
- Duy trì mối quan hệ sẵn có với các khách hàng cũ
- Cung cấp báo giá và đề xuất cho khách hàng
- Đàm phán điều khoản và chốt hợp đồng
- Cung cấp thông tin và phản ánh xu hướng thị trường
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì, lịch tết
- Các nhiệm vụ khác được giao theo ý cấp trên
- Làm tại văn phòng đại diện của công ty: 15A Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Hoặc Làm tại Đắk Lắk
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty, giới thiệu chia sẻ sản phẩm đến khách hàng
- Tìm kiếm, sàng lọc khách hàng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc nguồn khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7
- Làm việc tại: 192 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra:
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
XƯỞNG SẢN XUẤT & GIA CÔNG ĐÈN LED VIN
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DORADO VIỆT NAM TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN SALE ONLINE
Số lượng: 03 Nữ
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7. 7h30-11h30, 13h30-17h15
Địa điểm làm việc: Quốc lộ 1A (đối diện bến xe Đức Long – Phía Nam Đà Nẵng), Hòa Xuân, Tp. Đà Nẵng.
:
– Sale các sản phẩm về đèn led, đèn năng lượng mặt trời, quạt năng lượng mặt trời,
– Đối tượng khách hàng: gia công OEM theo đơn hàng với doanh nghiệp, bán buôn với các công ty, cửa hàng chuyên doanh theo hình thức online trên facebook, bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm bán hàng online là một lợi thế
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ
– Có khả năng chỉnh sửa video, hình ảnh….
Quyền lợi:
– Lương cứng: 6.000.000vnđ + hoa hồng theo doanh số ( bán buôn, bán lẻ và gia công)
– Thưởng cao khi đạt và vượt target hàng tháng
– Lương tháng 13, thưởng cuối năm, BHYT, BHXH,… theo chính sách công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Các bạn gửi CV trực tiếp vào Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ đến ngày 30/08/2025
- Chịu trách nhiệm phát triển, quản lý và chăm sóc khách hàng ở thị trường được phân công
- Nghiên cứu thị trường, thu thập và phân tích thông tin về giá cả, yêu cầu kỹ thuật sản phẩm.
- Lập kế hoạch bán hàng dựa trên nhu cầu khách hàng và tiềm năng thị trường.
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn
· Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ hệ thống công ty.
· Gọi điện giới thiệu và tư vấn chương trình vay tiền mặt của FE Credit
· Hỗ trợ khách hàng kiểm tra và làm hồ sơ vay qua hệ thống.
· Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
· Chủ động tìm kiếm khách hàng cá nhân.
· Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
Được chọn địa điểm làm việc: