Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nơi làm việc: Chi nhánh tại Xã Diễn Kỷ, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An
Hình thức: Thời vụ 7 tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hạch toán các công việc phát sinh tại chi nhánh và thực hiện các báo cáo gửi về phòng kế toán công ty
- Kiểm soát kho, quỹ và tiền mặt
- Quản lý và đôn đốc tiến độ thu hồi công nợ
- Hỗ trợ điều phối vận chuyển hàng hóa
• Tổ chức sắp xếp hàng hoá trong kho gọn gàng, khoa học, dễ kiểm soát;
• Kiểm soát quy trình xuất – nhập – tồn kho, đảm bảo đúng số lượng và chất lượng;
• Tham gia thực hiện và đảm bảo tiến độ đóng gói, giao hàng cho các đơn vị vận chuyển đúng thời gian, số lượng;
• Thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất; đối soát số liệu tồn kho;
• Phối hợp với các bộ phận khác (bán hàng, vận hành,…) để đảm bảo luồng hàng thông suốt;
• Đào tạo, hướng dẫn nhân sự kho về quy trình làm việc và nội quy;
• Đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh và an ninh kho;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Công ty TNHH OneNo tuyển dụng Kế Toán Bán Hàng
Số lượng: 2 người
Thu nhập từ 7.500.000đ – 8.500.000đ/tháng
Địa điểm làm việc: 63 Hà Bổng – Đà Nẵng
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến CN:
– Xoay ca sáng: 8h-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h); ca tối: 14h-22h (nghỉ 30 phút ăn tối)
– Nghỉ tuần: chiều thứ 5 + 1 ngày thứ 6
Quyền lợi:
– Thưởng lương tháng 13, tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
– Hỗ trợ cơm ca, ký túc xá cho nhân viên ở xa, quà sinh nhật, các buổi liên hoan được tổ chức định kỳ.
– Đóng BHXH theo quy định nhà nước.
Yêu cầu:
– Nữ: 25 -38 tuổi .
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành kế toán.
– Hỗ trợ xuất hóa đơn trong những ngày nghỉ Lễ hoặc theo yêu cầu của Công ty.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí văn phòng, kế toán, nhập liệu, làm kho.
– Sử dụng máy tính, nhập liệu bàn phím khá. am hiểu phần mềm kế toán. Nắm vững về kiến thức phần mềm xuất hóa đơn.
– Tính cẩn thận và chịu khó.
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV qua mail công ty: [email protected]
- Điện thoại/Zalo: P. Nhân sự - 0702 774177/ (0236) 6554 210
LE GIA Seafood bổ sung nhân sự Tháng 10/2025
Địa chỉ: 21 – 27 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng
🔸 02 Bếp phó (trách nhiệm trưởng 1 ca)
– Đứng bếp nấu 1 số món, kiểm tra chất lượng món ra
– Giám sát các khâu sơ chế, bếp nóng, bếp sashimi, salad, chảo của bếp trong ca
– Phối hợp với Bếp trưởng về định lượng nguyên liệu, chất lượng món, hình ảnh món ra menu và tuyển dụng đào tạo
– Kiểm tra chất lượng hàng hóa, khu vực làm việc đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC
– Phối hợp với quản lý để xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng
– Quản lý công cụ dụng cụ bếp
💥 Lương: 14 – 15 triệu/tháng hoặc deal theo năng lực + thưởng KPI
🔥 Yêu cầu: 35 – 45 tuổi, tốt nghiệp các khóa Bếp tại các trường dạy nghề, có kinh nghiệm 5 năm với vị trí tương đương tại các nhà hàng lớn, tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực công việc
🔸 01 Bếp Salad
– Chuẩn bị nguyên liệu salad, món khai vị nguội, món ăn kèm
– Làm các món salad theo công thức có sẵn: trộn nước sốt, trình bày, ra món
– Giữ vệ sinh, bảo quản thực phẩm đúng cách
– Hỗ trợ các vị trí khác trong bếp khi cần thiết
🔸 03 Bếp Thớt sống / chín / nướng
– Phụ trách công việc được giao như sơ chế, làm sạch, phân chia nguyên liệu (rau củ, hải sản, thịt) sống/chín/nướng
– Trình bày ra món theo định lượng của Bếp trưởng, đảm bảo VSATTP
💥 Lương: 7 – 9 triệu/tháng + thưởng KPI
🔥 Yêu cầu: Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc, biết về hải sản là lợi thế
📞 THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên đăng ký liên hệ ĐT: 0905 895 196 (Mr Nguyên), 0376 893 113 (Ms Mỹ)
Phúc lợi: Lương tháng 13, chế độ BHXH sau 2 tháng thử việc
Hỗ trợ: Cơm theo ca, hiếu hỉ, 28 công/tháng thưởng chuyên cần
🕺 Gia nhập đội ngũ LE GIA SEAFOOD để có công việc ổn định, thu nhập cao 🥰
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạnGỖ LỬA Restaurant – Hải sản & Ẩm thực Việt tuyển dụng Nhân viên Lễ Tân
Địa chỉ: 125 – 127 Dương Đình Nghệ, Đà Nẵng
Hình thức: Full-time
Thu nhập:
• Lương cứng: 7.000.000 – 8.000.000đ/tháng
• Tip + Thưởng theo doanh thu
• Hỗ trợ ăn ca, nghỉ 4 ngày/tháng
Công việc chính:
• Đón tiếp, hướng dẫn và sắp xếp chỗ ngồi cho khách.
• Quản lý đặt bàn (trực tiếp, điện thoại, fanpage).
• Hỗ trợ khách trong suốt bữa ăn, phối hợp với nhân viên phục vụ.
• Giữ hình ảnh chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với khách.
• Thực hiện công việc khác theo phân công từ quản lý.
Yêu cầu:
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp thân thiện.
• Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn (cơ bản).
• Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, có tinh thần trách nhiệm.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm F&B / Nhà hàng / Khách sạn.
Quyền lợi:
• Thu nhập ổn định & cạnh tranh.
• Nhận thêm tip + thưởng theo doanh thu.
• Ăn ca tại nhà hàng, môi trường làm việc thân thiện – chuyên nghiệp.
• Cơ hội phát triển & gắn bó lâu dài.
Ứng tuyển ngay hôm nay!
📞 Hotline/Zalo: 0905 488 054
📧 Email: [email protected]
1.Mô tả công việc
- Dịch các tài liệu, văn bản sang tiếng Hàn và ngược lại;
- Thông dịch trong các cuộc họp giữa người Hàn Quốc và người Việt Nam
- Thông dịch trong các buổi làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan chức năng
- Các công việc khác theo chỉ thị cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
2. Quyền lợi
- Lương thỏa thuận (dựa theo đánh giá năng lực khi phỏng vấn)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN;
- Các chế độ khác theo luật lao động hiện hành
- Được nghỉ 02 thứ 7/ tháng và tất cả các ngày chủ nhật
- Ngoài các ngày nghỉ theo quy định pháp luật còn được nghỉ thêm có hưởng lương: Noel, trung thu, lễ phật đản, nghỉ hè
- Thưởng 190%/ năm
- Quà tết, trung thu và rất nhiều món quà do BCH CĐ tặng trong những dịp đặc biệt trong năm
- Thưởng chuyến đi du lịch dài ngày cho nhân viên ưu tú hàng năm
CÔNG TY TNHH PACIFIC PROUD TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH (SALES) – NGÀNH HẢI SẢN
• Số lượng: 01 Nam
• Địa điểm làm việc : Đà Nẵng (đi thị trường chủ yếu nhà hàng – quán ăn)
:
• Giới thiệu và bán các sản phẩm hải sản tươi sống đến nhà hàng, quán ăn, khách hàng tiềm năng.
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới.
• Vận chuyển và giao hàng bằng xe tải 1 tấn khi cần thiết.
• Hỗ trợ theo dõi công nợ, thanh toán và các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu:
• Giới tính: Nam, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.
• Có kinh nghiệm lái xe tải 1 tấn và bằng lái phù hợp.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, hải sản, hoặc ngành F&B.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc.
• Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi:
• Mức lương khởi điểm: 13.000.000đ/tháng (2 tháng đầu thử việc lương 85%) + thưởng doanh số.
• Chế độ phúc lợi đầy đủ, làm trên 6 tháng được đóng bảo hiểm
• Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV (Họ tên_Vị trí ứng tuyển) qua email: [email protected]
Địa chỉ: Lô 35 đường số 4, Khu công nghiệp Đà Nẵng, Phường An Hải, Thành phố Đà Nẵng
VFAZ TUYỂN DỤNG IDEA CREATOR (SELLER ESTY)
:
– Lĩnh vực: POD/ E-COMMERCE US, UK, EU, …
– Nghiên cứu xu hướng thiết kế trên sản phẩm apparel 3D, Banner ở thị trường Mỹ
– Đề xuất các ý tưởng thiết kế mới, độc đáo, phù hợp với thị hiếu khách hàng mục tiêu.
– Phân tích các sản phẩm thành công của đối thủ để phát triển ý tưởng mới.
– Phối hợp chặt chẽ với Designer để triển khai ý tưởng thành thiết kế thực tế.
– Theo dõi và cập nhật liên tục các xu hướng thời trang, màu sắc và phong cách thiết kế.
– List sản phẩm, xử lý đơn hàng
– Tối ưu store, theo dõi chạy ads
Yêu cầu công việc
– Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương tự mảng POD: Tiktok Seller, Etsy, AMZ,… trên 1 năm.
– Có kỹ năng phân tích, nghiên cứu, cập nhật xu hướng tiêu dùng US.
– Kinh nghiệm sử dụng công cụ AI để phân tích xu hướng và thị hiếu khách hàng.
– Kỹ năng thiết kế cơ bản hoặc kiến thức về phần mềm thiết kế (Photoshop, Illustrator, Canva).
– Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
– Yêu thích văn hóa Âu Mỹ, đam mê ngành POD.
– Kỹ năng làm việc nhóm.
– Trách nhiệm cao, cam kết hoàn thành đúng tiến độ.
– Thái độ làm việc cởi mở, chia sẻ, hỗ trợ đồng đội.
Quyền lợi
– Môi trường sáng tạo, linh hoạt, khuyến khích đổi mới.
– Sử dụng tool AI nội bộ để phát thảo idea hoặc sinh ra design
– Tham gia trực tiếp vào việc xây dựng sản phẩm mang dấu ấn riêng.
– Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN và 12 ngày phép năm, phép theo thâm niên làm việc)
– Các thiết bị làm việc được trang bị đầy đủ.
– Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ Tết, thưởng nóng
– Company trip 2 lần mỗi năm
– Được tạo điều kiện và hỗ trợ một phần/ toàn phần chi phí học tập khi tham gia các khóa đào tạo online/offline bên ngoài.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: [email protected] tiêu đề: ỨNG TUYỂN _ HỌ VÀ TÊN _ VỊ TRÍ
SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)
Địa chỉ làm việc: VFAZ - 37 Nguyễn Sinh Sắc (Lô A4-23), Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
[SACT TUYỂN THỰC TẬP SINH] – THỰC TẬP SINH EDITOR
Làm việc tại TP.HCM | Part-time/Full-time
Bộ phận: Phòng Marketing
Công việc:
- Hỗ trợ biên tập, chỉnh sửa video (cut, ghép, chèn hiệu ứng, âm thanh, phụ đề...) theo yêu cầu của team sản xuất.
- Tham gia lên ý tưởng và xây dựng kịch bản sơ bộ cho các nội dung video (Tiktok, YouTube, Reels, v.v.).
- Hỗ trợ quản lý kho tư liệu video, hình ảnh, âm thanh.
- Đảm bảo chất lượng nội dung theo đúng định hướng thương hiệu và timeline dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Content, Thiết kế...) để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Search and establish relationships with hotels, resorts, serviced apartments in strategic destinations (domestic and international).
2. Negotiate room rates, cancellation/change policies, allotments, commissions and commercial terms (commission, dynamic/static rate, stop sell policy...).
3. Sign and renew contracts periodically according to company regulations.
4. Coordinate cross-functionally with content, technical, and product teams to ensure accurate and timely integration of hotel data (images, descriptions, policies, rates) into booking systems.
5. Manage inventory and pricing strategy across platforms, optimizing room availability, rate parity, and competitive positioning against other OTAs.
6. Check and compare data with other OTAs to ensure competitive prices and policies.
7. Collaborate with Sales, Customer Service and Operations teams to support hotel product, handle escalated client issues, and maintain partner satisfaction.
8. Monitor the room sales performance of each partner, analyze booking data, cancellation rate, profit margin.
9. Propose incentive programs, combos or stimulus policies suitable for the season, itinerary or flight route.
10. Report to senior leadership with actionable insights and recommendations for improving product profitability, partner engagement, and overall OTA hotel sales growth.
1. Phân tích hồ sơ kỹ thuật và bản vẽ:
2. Bốc tách khối lượng:
3. Lập dự toán và báo cáo:
4. Kiểm tra, đối chiếu:
5. Phối hợp công tác: