Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều hành các hoạt động bán hàng của TDV tại khu vực được giao.
- Lên kế hoạch cho TDV chăm sóc định kỳ các khách hàng của Cty theo tuyến.
- Hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng cho các TDV KV của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch để gia tăng doanh số, tìm các giải pháp bán hàng tối ưu cho TDV tại địa bàn.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc chi nhánh. Trưởng nhóm OTC về các hoạt động bán hàng như doanh số và các tiêu chí KPI chạy cho tuần, tháng, quý.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH.
- Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động phòng Tổng đài nhằm đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng, đặt vé, xử lý phản ánh và hỗ trợ điều hành vận tải một cách chuyên nghiệp, kịp thời, chính xác và hiệu quả.
NHIỆM VỤ.
Quản lý và điều hành hoạt động tổng đài
- Lên kế hoạch vận hành, phân ca trực cho nhân viên tổng đài.
- Giám sát chất lượng cuộc gọi, thời gian phản hồi, tỷ lệ tiếp nhận.
- Xử lý các tình huống phát sinh, phàn nàn của khách hàng hoặc các ca sự cố.
Chăm sóc khách hàng và xử lý thông tin
- Tổ chức tiếp nhận, phân loại, chuyển tiếp và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, fanpage, website.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (Điều hành, Kế toán, Kỹ thuật...) để giải quyết các phản hồi.
Quản lý nhân sự phòng Tổng đài
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất nhân viên trực tổng đài.
- Xây dựng KPIs, quy trình đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự trong phòng.
Quản lý công cụ, hệ thống tổng đài
- Đề xuất nâng cấp, cải tiến phần mềm CRM, tổng đài IP, các kênh liên hệ khách hàng.
- Phối hợp với IT để đảm bảo hệ thống tổng đài vận hành ổn định.
Báo cáo và cải tiến
- Tổng hợp báo cáo tuần/tháng/quý về hoạt động tổng đài: số lượng cuộc gọi, mức độ hài lòng khách hàng, phản hồi chậm…
- Đề xuất cải tiến chất lượng phục vụ, quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin.
QUYỀN HẠN.
- Yêu cầu các phòng ban khác cung cấp dữ liệu phục vụ công việc, nhận thông tin trực tiếp từ các phòng, ban trong Công ty hoặc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.
- Điều hành các hoạt động tại điểm III. Nhiệm vụ
- Đề xuất và kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình lên Ban Giám đốc để điều chỉnh và thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo Ban Giám đốc Công ty những vấn đề không phù hợp trong công việc.
MỐI LIÊN HỆ CÔNG TÁC.
- Báo cáo trực tiếp cho: Ban lãnh đạo công ty
- Giám sát các vị trí: Các vị trí thuộc Phòng Tổng đài
- Trao đổi thông tin với các phòng ban, bộ phận khác
- Quan hệ công tác với cơ quan bên ngoài
Tham gia quản trị hệ thống CRM và AMIS online.
Quản trị hệ thống nhà cung cấp. Giám sát thực hiện chính sách bán hàng của nhà cung cấp.
Kiểm soát tồn kho, Lập kế hoạch đặt hàng và theo dõi quá trình giao hàng.
Lên các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh cho các cá nhân, cửa hàng.
Đo lường, phân tích và đánh giá công tác kinh doanh
Đo lường, đánh giá và cảnh báo việc hoàn thành mục tiêu.
Lập các báo cáo kinh doanh tuần, tháng, quý, năm.
Làm công tác media, dựng hình ảnh, video, tem mã sản phẩm phục vụ bán hàng.
Hỗ trợ các công tác, chiến dịch Marketing
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo quản lý hiệu quả kho phụ tùng, cung ứng kịp thời và đầy đủ các linh kiện, vật tư cần thiết cho hoạt động bảo trì, sửa chữa và sản xuất của công ty.
2. Nhiệm vụ chính
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Chào đón khách đến và hỗ trợ check-in/check-out.
- Trả lời điện thoại, email, hỗ trợ đặt phòng cho khách.
- Giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của khách lưu trú.
- Phối hợp với bộ phận buồng phòng và bảo trì để đảm bảo dịch vụ tốt nhất.
- Quản lý sổ sách, báo cáo ca làm việc.
BUSINESS
• Successful adoption of suppliers to the e-procurement platform and subsequent maintenance
• Timeliness and quality of deliverables as defined under “responsibilities”
• Knowledge transfer to other team members
• Local support and training to the business users
• Conversion and management of SRM/SAP purchase orders
• Maintain and update knowledge on supplier adoption process and SAP SRM functionality
• Managing RFQ processes both manual and electronic
• Contribution to the Cost Reduction Programme in accordance with agreed savings targets
• Business analysis e.g. Pareto, procurement positioning and analysis
• Define catalogue content in line with format and structure defined by the global template in cooperation with sourcing manager / e-procurement champion
• Support supplier with catalogue development and registration
• Validate and approve catalogue in terms of technical issues – final sign off by sourcing/commodity manager
• Integrate catalogue on SAP SRM
• Lead user data and catalogue maintenance
PEOPLE
• Be open minded to adapt with BAT way working
• Be responsible for own development through team coaching, mentoring and feedback
• Develop team spirit within procurement function through supporting, challenging, contribute solutions for team’s issue.
• Build effective relations and network with other functions
Tính lương, thanh toán Nhà cung cấp, Cán bộ công nhân viên;
Đối chiếu công nợ thu chi nội bộ; Hạch toán nghiệp vụ liên quan đến những khoản chi của doanh nghiệp.
Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ và TP kế toán.