Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
Unilever là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm, hiện đang quản lý hơn 26 nhãn hàng đều đứng đầu trong các ngành hàng cạnh tranh tại Việt Nam như OMO, Lifebuoy, Sunlight, Dove, Knorr v.v. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và mô hình kinh doanh hiện đại, bền vững.
CD UFRESH là chương trình tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm, không giới hạn ngành học trên toàn quốc để trở thành các Giám Sát Kinh Doanh và Chuyên viên Bộ phận tại phòng Phát Triển Khách Hàng (Customer Development) – bộ phận dẫn dắt tăng trưởng tại Unilever Việt Nam.
Chương trình CD Fresh với lộ trình đào tạo chuyên nghiệp trong 6 tháng, môi trường làm việc cởi mở, trao quyền, bình đẳng cùng chế độ lương, thưởng, phúc lợi đầy hấp dẫn sẽ giúp bạn khởi đầu sự nghiệp vững chắc tại Unilever – Doanh nghiệp FMCG thành công hàng đầu tại Việt Nam, nhiều năm liên tục vinh danh Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á.
** Phòng Phát Triển Khách Hàng – Customer Development (CD) - Kênh Truyền Thống (Distributive Trade – DT: chợ, tạp hóa, bách hóa,...) - là kênh bán hàng năng động, đầy thử thách với mục tiêu phục vụ mọi khách hàng Việt tại mọi điểm bán với trải nghiệm tốt nhất cùng với mạng lưới phân phối hùng mạnh nhất