Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đi kiểm tra thị trường, sắp xếp mẫu có sẵn, làm các công việc trưng bày, ghi chép báo cáo lại cho cán bộ quản lí, có phương tiện của công ty.
1. Kiểm tra, thẩm định báo giá TVKT.
2. Phối hợp với các bên liên quan Lập hợp đồng TVTK trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt.
3. Kiểm soát tiến độ thực hiện Hợp đồng TVTK.
4. Lập hồ sơ thanh quyết toán HĐ tư vấn thiết kế.
Các công việc khác liên quan đến dự toán thiết kế
5. Tham gia thẩm tra dự toán thiết kế trường hợp thuê TVTK ngoài.
6. Làm việc với đơn vị thẩm tra để làm rõ các nội dung vướng mắc trong quá trình thẩm tra dự toán thiết kế (nếu có).
7. Lập dự toán các phương án thiết kế làm cơ sở để ban lãnh đạo quyết định lựa chọn phương án thiết kế.
8. Lập dự toán tư vấn thiết kế làm cơ sở để xác định chi phí tư vấn thiết kế.
9. Cập nhật dữ liệu ngân hàng giá vật tư, nhân công, máy móc thiết bị thi công theo thực tế từng thời điểm.
Các công việc khác
10. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Điều hành Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện trước – trong – sau bán hàng và sau trải nghiệm tại các khu đô thị, nghỉ dưỡng.
- Thiết kế và triển khai hệ thống thu thập phản hồi, xử lý khiếu nại và khảo sát mức độ hài lòng.
- Điều phối đội ngũ CSKH đa kênh (hotline, email, mạng xã hội, ứng dụng nội bộ, trực tiếp tại các khu đô thị/resort).
- Xây dựng KPI, theo dõi hiệu suất và cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng.
2. Quản lý Khu Đô Thị
- Quản trị và giám sát hoạt động vận hành của Khu Đô Thị (quy hoạch dịch vụ, tiện ích, an ninh, môi trường).
- Đảm bảo trải nghiệm liền mạch giữa dịch vụ khách hàng và môi trường sống đô thị.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, vận hành, an ninh và quản lý bất động sản để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn chất lượng và tiện ích.
- Xử lý kịp thời các phản hồi và sự vụ phát sinh liên quan đến cộng đồng cư dân hoặc khách sinh sống tại khu đô thị.
3. Kết nối nội bộ – Công nghệ
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban: Kinh doanh, Marketing, Vận hành, Quản lý dự án, An ninh, Vệ sinh môi trường...
- Ứng dụng công nghệ mới (CRM, hệ thống quản lý cư dân, tổng đài thông minh, automation tools) để tối ưu dịch vụ và quản lý khu đô thị.
- Địa điểm : Hội sở chính và các địa điểm khác nơi công ty đặt văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, chi nhánh hoặc các dự án của công ty theo yêu cầu công việc và phân công của Công ty
- Lập bảng khối lượng cho công trình/hạng mục công trình các gói thầu MEP.
- Lập và kiểm soát khối lượng phát sinh sau khi ký hợp đồng trong quá trình thi công, vận hành.
- Lập và kiểm soát hồ sơ thanh/quyết toán mảng MEP.
- Kiểm soát, tổng hợp chi phí, theo dõi giá trị thanh quyết toán hợp đồng mảng MEP.
- Kết hợp thực hiện các công việc khác theo khả năng và sự phân công công việc của quản lý phụ trách
1,Channel Development:
Conduct market research and analysis in the access control sector in Vietnam, focusing on time attendance and security devices to identify market expansion opportunities.
Expand distribution channels and build partnerships with professional clients in the access control industry, particularly with top companies such as SmartID, Techpro, and local distributors.
2,Sales Management and Revenue Growth:
Develop and implement sales strategies for Dahua’s access control products, focusing on advanced solutions like facial recognition systems and fingerprint time attendance devices.
Be responsible for monitoring sales performance and optimizing business effectiveness by proposing suitable strategies for each target customer group.
Negotiate contracts and ensure timely collection of receivables to meet quarterly and annual revenue targets.
3,Brand Building and Promotion:
Collaborate with the Marketing team to plan and organize promotional events for Dahua’s products in the Vietnamese market.
Enhance brand awareness and strengthen Dahua’s influence in the access control industry through trade promotions and media activities.
4,Technical Support and Training:
Provide technical consultancy and support to customers on the deployment, installation, and usage of Dahua’s access control products.
Organize training sessions and workshops to improve customers' knowledge and skills regarding the products.