Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
The Parts Sales Support is responsible for identifying and implementing Parts Marketing Strategy in order to increase Caterpillar Parts sales, profitability and customer satisfaction.
1. Prepare market surveys including the gathering of data, carrying out preliminary analysis and preparing reports on Product Support opportunities. Analyze problems / opportunities and recommend sales strategies to improve Parts sales efforts.
2. Assist with concept initiation, designing, preparation, implementation and control of sales marketing Strategies specifically related to the company Product Support marketing Strategies for Business Unit (Machinery & Mining).
3. Develop and Implement actions of PS marketing programs and incentives as Champion
4. Work with BU to make monthly reports on marketing programs status to monitor/follow up and submit to Marketing Manager/Director, provides regular updates to Caterpillar district reps thru Marketing Manager, and information about competitive pricing and parts to develop value comparisons.
5. Analyze and report significant competitive activities affecting sales of relevant Caterpillar parts.
6. Pay regular visit to branches and customers sites to gather sales and market information.
7. Develop and maintain rapport with Business Units and Support Groups in order to maximize Parts sales.
8. Developing Marketing & promotional materials, implementing Advertising & promotional programs relating to the company’s product Support activities.
9. Provide product expertise to assist salesman in their sales efforts, organize marketing program roll –out, Work with Training Department to improve sales effectiveness of salesman.
10. Develop and maintain detailed information concerning product usage and practices; product sales / technical library.
11. Make regular claim for rebate/refund/part Sales credit for PS marketing support programs..
We are looking for a restaurant supervisor/assistant manager to work with the restaurant manager in order to lead all aspects of our business. You deliver a high-quality menu and motivate our staff to provide excellent customer service. Restaurant supervisor responsibilities include supports for restaurant manager by maintaining the restaurant’s revenue, profitability and quality goals. You will ensure efficient restaurant operation, as well as maintain high production, productivity, quality, and customer-service standards.
To be successful in this role, you’ll need management skills and experience in both front and back of the house. We’ll expect you to lead by example and uplift our staff during busy moments in our fast-paced environment. Ultimately, you will ensure our restaurant runs smoothly and customers have pleasant dining experiences.
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc khách hàng về công tác giám định bồi thường Xe cơ giới.
- Thực hiện công tác tiếp nhận, giám định hiện trường tổn thất, xác định giá sửa chữa.
- Thực hiện tiếp nhận hồ sơ, xét bồi thường thanh toán chi trả bồi thường cho khách hàng.
- Tham dự các khóa học về giám định, bồi thường.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
1/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
2/Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,...
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón... và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
3/ Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
4/Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn. Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Công việc khác
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn. Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
1. Ngành hàng: phụ kiện thời trang nam bằng da thật do nhà máy của HAT+ sản xuất như túi, ví, thắt lưng, cặp, giày, ...
2. Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8h00 – 17h00).
3. Tập hợp các chi phí sản xuất chung (chi phí khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ trả trước; chi phí nguyên vật liệu; chi phí điện, nước, chi phí dịch vụ mua ngoài…), chi phí tiền lương tập hợp chung hoặc phân loại cho từng đơn hàng, công đoạn – làm cơ sở để tính giá thành sản phẩm.
4. Dựa trên các khoản chi phí cấu thành để tính: giá thành kế hoạch, giá thành định mức và giá thành thực tế.
5. Thực hiện việc hạch toán các loại tài khoản kế toán liên quan đến giá thành theo phương pháp kế toán mà doanh nghiệp đã lựa chọn.
6. Tổ chức đánh giá khối lượng sản phẩm dở dang một cách khoa học, làm cơ sở để hạch toán giá thành sản xuất trong một kỳ đầy đủ và chính xác.
7. Lập bảng tổng hợp – phân tích hiệu quả sản xuất theo từng đơn hàng sản xuất (Giá thành thực tế so với giá thành kế hoạch).
8. Định kỳ lập các báo cáo công việc theo yêu cầu:
9. ⇒ Báo cáo sản xuất: báo cáo nhu cầu nguyên vật liệu, báo cáo sử dụng NVL, báo cáo tồn kho nhóm chỉ tiêu đơn hàng)
10. ⇒ Báo cáo chi phí sản xuất: báo cáo tính – phân bổ khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ, chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn; báo cáo tổng hợp – chi tiết tiền lương, chi phí chung, khoản mục phí.
11. ⇒ Báo cáo giá thành: giá thành theo đơn hàng, theo sản phẩm; bảng chi phí giá thành.
12. ⇒ Báo cáo đơn hàng: báo cáo thực hiện đơn hàng.
13. Theo dõi chi tiết việc nhập – xuất nguyên liệu và thành phẩm hàng ngày. Kiểm tra – cập nhật các phiếu nhập kho – xuất kho, đảm bảo số lượng, đơn giá khớp với đơn đặt hàng được ký duyệt.
14. Kiểm soát việc tiêu hao nguyên vật liệu, đảm bảo theo định mức quy định.
15. Thực hiện công tác kiểm kê kho và tài sản định kỳ.
16. Hỗ trợ, hướng dẫn các nhân viên liên quan thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chi phí sản xuất, hàng tồn kho.
17. Phối hợp với nhân viên kế toán tổng hợp hoàn thiện bảng phân tích – báo cáo tình hình lãi lỗ.
18. Phân loại, lưu trữ cẩn thận các chứng từ, sổ sách kế toán liên quan.
19. Thực hiện các công việc khác khi được kế toán trưởng yêu cầu.
- Lập các báo cáo Calendar theo yêu cầu từ cấp trên gồm: Các gói sản phẩm trong năm, Selling Forecast, Các sự kiện trong năm để phục vụ quản lý giá bán, quản lý quỹ phòng và thúc đẩy doanh thu của khách sạn. - Hoàn thành các báo cáo để hỗ trợ cho việc lập kế hoạch dài hạn, quản lý giá và quỹ phòng cho từng giai đoạn trong năm đảm bảo tối ưu doanh thu.
- Thực hiện các báo cáo theo tiêu chuẩn (Báo cáo doanh thu, Báo cáo tỷ lệ lấp phòng, Đối thủ cạnh tranh,…) để phục vụ cuộc họp hàng tuần về Doanh thu - Hoàn thành các báo cáo với thông tin chính xác, cập nhật nhất để hỗ trợ việc đưa ra giải pháp, kế hoạch kinh doanh trong ngắn hạn.
- Quản lý doanh thu - Quản lý và tạo mã các Rate code/ Package code trên hệ thống Smile. - Đảm bảo tạo đúng Rate code, Package code theo giá đã phê duyệt.
- Hỗ trợ việc lập Ngân sách, phân chia chỉ tiêu doanh thu cho các bộ phận tại Cơ sở kinh doanh - Hoàn thành tổng hợp các số liệu làm cơ sở để lập Ngân sách, phân chia chỉ tiêu doanh thu cho các bộ phận.
- Dựa trên các báo cáo, đề xuất chính sách giá đối với từng giai đoạn, từng đoàn khách để đảm bảo tối ưu doanh thu cho Cơ sở kinh doanh. - Đề xuất các chính sách giá phù hợp đảm bảo lấy được đoàn khách đặt dịch vụ và doanh thu cho Cơ sở kinh doanh.
- Lập các gói sản phẩm (sản phẩm theo mùa cao điểm, thấp điểm; sản phẩm dành cho thị trường nước ngoài; sản phẩm các ngày lễ;…) theo yêu cầu từ Lãnh đạo - Hoàn thành lập các gói sản phẩm theo yêu cầu đảm bảo hấp dẫn, cạnh tranh, hiệu quả.
- Tiến hành làm việc với các bộ phận tại Cơ sở kinh doanh để có kế hoạch và giải pháp tăng doanh thu. - Làm việc với các bộ phận để đề xuất được kế hoạch kinh doanh, tăng doanh thu cho các bộ phận