Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
1. Trách nhiệm/nhiệm vụ chính:
1.1 Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm:
- Nghiên cứu, phân tích trị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, tổ chức thực hiện, theo dõi và giám sát.
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra hợp đồng, báo giá, hồ sơ thanh quyết toán.
- Kiểm soát, đảm bảo lợi nhuận của hợp đồng theo quy định.
- Quản lý, điều phối NVKD lập chỉ thị vẽ, chỉ thị sản xuất gửi phòng quản lý sản xuất.
- Theo dõi báo cáo và quyết định giải pháp khắc phục khi nhận thấy tiến độ không đảm bảo.
- Theo dõi, hỗ trợ NVKD đàm phán với khách hàng để thống nhất phương án giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý, theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ.
1.2 Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Kiểm tra báo cáo liên lạc định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin và lắng nghe phản hồi.
- Tổng hợp, theo dõi giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng.
1.3 Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
1.4 Quản lý bộ phận kinh doanh
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm; Quản lý, phân công ,bố trí, xắp xếp nhân sự phù hợp với định biên và tình hình thực tế.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra việc đánh giá thành tích, đề xuất khen thưởng/kỷ luật cho nhân viên.
1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Đề xuất phương án cải tiến.
1.6 Phát triển Hệ thống quản trị
- Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị (quy trình, quy định, phần mềm, công cụ …) phục vụ hoạt động kinh doanh.
2. Trách nhiệm/nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp
- Phân tích, đánh giá các sự cố, các lỗi vận hành liên quan tới thiết bị nha khoa
- Thực hiện việc xử lý các sự cố liên quan tới thiết bị nha khoa tại phòng khám/bệnh viện.
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy nén khí do công ty cung cấp
- Đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng, bàn giao các thiết bị
- Tư vấn, thiết kế kiến trúc, hệ thống PCCC, công trình nhà xưởng xây dựng
- Khảo sát, bóc tách khối lượng, lập dự toán PCCC
- Rà soát kiểm tra bản vẽ, sửa lỗi trước khi gửi hồ sơ cho CĐT
- Tham gia họp với CĐT để lên phương án hoặc giải quyết các vướng mắc công việc
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng của hồ sơ thiết kế, hồ sơ thẩm duyệt đảm bảo tuân thủ quy trình và đạt yêu cầu
- Tham gia, phối hợp với các bộ phận, nhà thầu, đơn vị làm nghiệm thu, thanh, quyết toán công trình phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
* THỜI GIAN LÀM VIỆC : Giờ hành chính Sáng từ 8-12h , chiều từ 13h30- 17h30. (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2- Số 123 Nguyễn Khoái –Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Tại Sài Gòn: Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
Trách Nhiệm:
Nhiệm vụ:
Địa chỉ: Số 3, Lô CN6, Cụm CN Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
CHỨC NĂNG
• Xây dựng kế hoạch phát triển, các chiến lược Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ trong doanh nghiệp.
• Thực hiện xác lập nguồn ngân sách, nguồn lực thực hiện công tác Marketing, PR.
• Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của doanh nghiệp.
• Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm.
• Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty.
• Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới.
• Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
• Hỗ trợ Bộ phận Sales trong công tác truyền thông, tiếp thị.
• Quản trị và phát triển thương hiệu của Công ty.
• Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới.
• Thực hiện phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM
· Tham gia các cuộc họp của cổng ty và tham gia các vấn đề do BQL giao
TƯƠNG TÁC CÔNG VIỆC
Cấp trên trực tiếp
Đỗ Giang Vinh
Cấp dưới trực tiếp
Các nhân viên phòng Marketing
Quan hệ trong công ty
Các phòng ban
Toàn thể CBNV trong công ty
Quan hệ bên ngoài
Các khách hàng thân thiết, tiềm năng