Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Provide customer with proper training, testing and problem solving for Pad and Screen printing in all aspects e.g. Ink, printing and machine: Cung cấp cho khách hàng các chương trình, thử nghiệm và giải quyết vấn đề phù hợp cho in Pad và in lưới ở mọi khía cạnh, ví dụ như Mực, in và máy
• Color matching and repair and maintenance job: So màu và sửa chữa và bảo trì máy in
• Prepare testing and service reports: Chuẩn bị báo cáo thử nghiệm và dịch vụ
• Installation and service for machinery: Lắp đặt và bảo dưỡng máy móc
• Cooperate efficiently with Sales and other departments for service job and installation job: Hợp tác với bộ phận Bán hàng và các bộ phận khác để thực hiện công việc dịch vụ và lắp đặt.
• Other tasks as assigned: Các công việc khác được giao.
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
Công ty CP Xuất Nhập Khẩu VJCO Việt Nam ( VJCOEXIMCO)– chuyên xuất khẩu hàng nông sản, đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Trợ lý Giám đốc kiêm Phụ trách Chứng từ Xuất Nhập Khẩu.
Công ty CP Xuất Nhập Khẩu VJCO Việt Nam ( VJCOEXIMCO) – chuyên xuất khẩu hàng nông sản
1. Trợ lý Giám đốc:
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hàng ngày: sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị tài liệu, tổ chức họp và theo dõi các kế hoạch hoạt động kinh doanh.
- Ghi nhận và xử lý thông tin, báo cáo từ các phòng ban.
- Tham gia các buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng và hỗ trợ công việc liên quan.
2. Phụ trách Chứng từ Xuất Nhập Khẩu:
- Chuẩn bị và kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu: hợp đồng, hóa đơn, packing list, CO, BL, và các giấy tờ liên quan.
- Làm việc với các cơ quan hải quan, forwarder và đối tác để xử lý các thủ tục xuất nhập khẩu.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận chuyển, thanh toán, giao hàng.
- Báo cáo định kỳ về tình hình hàng hóa và công việc chứng từ theo các đơn hàng.
- Bóc tách khối lượng cho các công trình điện.
- Kiểm tra, kiểm soát thiết kế từ hồ sơ thiết kế được nhận.
- Triển khai thi công, giám sát thi công điện tại hiện trường.
- Kiểm tra và giải quyết đươc các vấn đề phát sinh về khối lượng, kỹ thuật trong thực tế thi công.
- Đưa ra phương án sửa đổi, bổ sung, cải tiến.
- Lập hồ sơ nghiệm thu hoàn thành, quyết toán công trình.
- Nắm vững các quy định pháp luật về xây lắp công trình, tiêu chuẩn quy chuẩn qui định thi công điện.
- Am hiểu tiêu chuẩn kỹ thuật của các loại vật tư, vật liệu, thiết bị, lắp đặt vào công trình. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm Autocad, Project, Word, Excel.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại/thắc mắc:
Ghi chép và bàn giao công việc:
Cập nhật thông tin cư dân và khách thuê:
Hướng dẫn quy trình:
Duy trì khu vực lễ tân:
Hỗ trợ công việc khác: