Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
2. Theo dõi công nợ và làm đề nghị thanh toán cho NCC theo thời gian thoả thuận
3. Soạn hợp đồng mua hàng
*Thời gian làm việc: T2-T7 hàng tuần ( 8h00- 12h; 13h30-17h30) được nghỉ 01 thứ 7/tháng
* Nơi làm việc: P608+609, Tầng 6, tòa B2, Roman Plaza, đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
- Phụ trách công tác ISO theo tiêu chuẩn IATF16949
- Làm báo cáo bộ phận Quản lý chất lượng
- Hiểu rõ quy trình và yêu cẩu của hệ thống quản lý chất lượng (ISO)
- Chịu trách nhiệm tổng hợp tài liệu khi khách hàng đến đánh giá hệ thống quản lý chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Phụ trách công tác ISO theo tiêu chuẩn IATF16949
- Làm báo cáo bộ phận Quản lý chất lượng,
- Hiểu rõ quy trình và yêu cẩu của hệ thống quản lý chất lượng (ISO)
- Chịu trách nhiệm tổng hợp tài liệu khi khách hàng đến đánh giá hệ thống quản lý chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Lên kế hoạch, xác định hình thức chụp sản phẩm phục vụ cho hậu kỳ.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, làm các poster banner theo yêu cầu của công ty.
- Làm thumbnail cho các Clip.
- Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Achieve sales result as per assigned sales targets of ECM (Electrical Construction Material) product industry (Wiring Device, Switchgear, Fire Alarm System, Power Tools, Solar)
- Expand B2B business and market by identifying potential partners, contributing to development of selected targets into new partnership (M&E companies, contractors, project owners and designing consultant companies)
- Approach potential projects, follow up client, project progress and cooperate with distributor to convert sale target
- Define project scope and scale, ensure resources and create necessary action plans
- Provide pre-sales technical assistance and product solutions to maintain and improve good relationships with the customers and to get Panasonic brand favored and approved by the customers at their projects
- Build and maintain relationships with existing customers, keep customer database updated and improve database
- Improve Panasonic brand awareness among B2B customers by providing technical and product seminars or presentation to them
- Regularly visit the customers to get updated about their projects and to be able to have on-time response if necessary
- Provide support to ECM Sales and Marketing team to promote ECM products if required
- Closely co-ordinate with Panasonic’s distributor to secure the sales order and to assure the customer’s satisfaction
- Prepare the monthly activity report and update project pipeline to line manager
- Achieve sales result as per assigned sales targets.
- Giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng spa, phòng khám.
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình bán hàng trên địa bàn được giao.
- Xử lý phản hồi về sản phẩm theo đúng tiến độ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Diễn họa kiến trúc và nội thất các dự án tại Nhật Bản.
- Tham gia quá trình thiết kế, lên Concept các dự án tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng sản phẩm.
1/ Công việc Tuyển dụng:
2/ Công việc Đào tạo:
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội