Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Khách sạn gồm các phân khu: Khách sạn 7 khu căn hộ, Nhà hàng, Massager, Karaoke, Bể bơi.
2. Quản lý, giám sát nhân sự và các hoạt động nội bộ của khách sạn.
3. Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định, trang thiết bị của khách sạn.
4. Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ, báo cáo chiến lược phát triển kinh doanh.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn
-
1. Kế toán chi phí, giá thành
Tiếp nhận những hóa đơn xuất nhập từ bộ phận kho
Kiểm soát doanh thu, chi phí
Nhập liệu các loại chứng từ vào trong phần mềm kế toán hàng ngày
Thu thập và quản lý các dữ liệu hóa đơn xuất nhập cẩn thận, đảm bảo tính bảo mật
Lập tức báo cáo những sai phạm khi phát hiện ra trong những chứng từ
Quy trình hạch toán kế toán khách sạn
Hạch toán tiền phòng khách sạn
Kế toán kho hàng
Quản lý kho hàng để đảm bảo rằng những vật dụng tồn kho có thời hạn sử dụng lâu. Thanh lý những đồ dùng hỏng hóc, không thể sử dụng được nữa để tránh tình trạng kho hàng không kiểm soát được. Kiểm tra, xem xét số lượng xuất hàng ngày so với định mức tồn kho theo quy định.
2. Kế toán quản lý các tài sản cố định
Thường xuyên theo dõi các tài sản cố định, những công cụ được mua về và nhập liệu vào trong phần mềm kế toán
Thanh toán các loại hóa đơn cho bên nhà cung cấp đúng thời hạn
Kiểm soát số lượng tăng giảm tài sản định kỳ
Cùng phòng Kế toán kết hợp để kiểm tra những tài sản bị hư hỏng hàng tháng
Tổ chức các phương pháp quản lý và bảo vệ các tài sản cố định thuộc quyền sở hữu của khách sạn.
Theo dõi các hoạt động xây dựng cơ bản.
3. Kiểm soát các hoạt động thu, chi tại khách sạn. Phát hiện các gian lận tài chính (nếu có)
· Participate in the preparation of Vietnam business plans, business briefings, and financial analysis reports; responsible for budget management, budget preparation arrangements, guidance, review, control, and execution analysis; follow up on budget implementation and make adjustments when necessary;
· Responsible for the review of expenses and timely, accurate control of various expense expenditures;
· Responsible for promoting the Group's headquarters standards and related systems to all brands and stores;
· Responsible for reviewing contracts of business operations, identifying problems and mitigating risks in a timely manner;
· Provide timely financial reports and necessary financial analysis to the country manager and other department heads, offering strong financial support for business development;
· Responsible for the financial work control and internal control management of retail stores, following up on the implementation and execution of internal control measures, conducting audits on key issues, proposing feasible reward and punishment schemes, optimizing processes, and improving efficiency.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn theo 4 chiến dịch chính của Viettel:
+ Hoàn thiện đơn hàng
+ Tư vấn trả trước chuyển trả sau
+ Bán gói Data
+ Nâng gói khuyến mại trả sau
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time giờ hành chính (8h - 17h30), nghỉ Chủ nhật.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ/ tháng (bao gồm lương cơ bản + % hoa hồng 15 - 40%/ đơn hàng)
- Không áp KPI trần
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ (có phụ cấp).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Số 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
1. Nhiệm vụ vận hành
a. Quản lý hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.
• Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
b. Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp.
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
- Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
- Thực hiện đóng mở sàn
- Kiểm tra và xác minh sự khác biệt về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo.
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng.
2. Doanh thu và lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mại, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho nhà quảng cáo.
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
3. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn thực hiện đúng nội quy, quy định.
5. Các nhiệm vụ khác
- Phụ trách đóng sàn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Quản lý cửa hàng.
Phối hợp cùng quản lý lập kế hoạch livestream theo chiến dịch/tháng.
Lập báo cáo trong phạm vi công việc phụ trách.
Thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo livestream.
Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo bối cảnh livestream.
Làm việc với các KAM của sàn TMĐT để đăng ký các quyền lợi cho livestream và xử lý các vấn đề phát sinh.
Xếp lịch livestream, theo dõi các phiên live, đảm bảo vận hành đúng thời gian, đạt hiệu quả.
Quản lý thiết bị, đồ dùng các phòng livestream.
· Quản lý và giám sát các hoạt động nội bộ trong văn phòng;
· Phụ trách công tác quản trị nhân sự;
· Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;
· Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự Công ty;
· Hàng tháng làm đề xuất thanh toán các khoản tiền;
· Báo cáo: theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao;
· Phụ trách tổ chức sự kiên nội bộ
· Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
· Thực hiện phiên dịch dự án, văn bản khi lãnh đạo yêu cầu