- Trực tiếp thực hiện, lên kế hoạch, tham mưu chi tiết các chiến lược Digital của công ty, bao gồm Facebook Fanpage, SEO / SEM, Email và Display Ads.
- Lên ý tưởng và sử dụng công cụ Marketing online nhằm phát triển thị trường như: Chạy Google Adwords, Quảng cáo Facebook Ads, các hoạt động SEO Website, đăng bài viết lên các diễn đàn, Mạng xã hội, youtube…
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Set KPIs cho FB Ads, đạt target Engagement của các campaigns và tỷ lệ conversion từ Engagement.
- Quản lý ngân sách Facebook Ads, Google Ads, và các kênh truyền thông khác.
- Sử dụng các công cụ Web analytics (Google Analytics, Webtrends.) để phân tích và đưa ra các chiến lược về Social Media Content và Website phù hợp.
- Hỗ trợ Team Content viết bài trên Social Media và Website, Forum.
- Truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.