Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale hoặc tự tìm kiếm
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản, tư vấn, đàm phán, ký hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả trên thị trường bất động sản.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp tục phát triển tệp khách hàng tiềm năng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Smart city; Vinhomes Globle Gate Cổ Loa; Masteri West Height; Imperia Smart City; The Matrix One; LUMIÈRE Evergreen;…
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
+ HÀ NỘI: 110 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội.
+ HCM: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai - Q1 và 694/19 Nguyễn Kiệm - P4 - Phú Nhuận.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
Số lượng: 4 người
Ngành nghề: Kinh doanh – Bán hàng; Chăm sóc khách hàng; Bán buôn – Bán lẻ - Quản lý cửa hàng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và quản lý khách hàng đang hợp tác cùng công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực, mở rộng thị trường theo chiến lược của Công ty
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty (Công ty chuyên sản xuất, phân phối và kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng (website ngochoi.com.VN)
- Chăm sóc - duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với Khách hàng
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng, quản lý công nợ, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
1. Phát triển kinh doanh:
- Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo chuẩn của SPVB thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP định kỳ, đảm bảo tồn kho trên hệ thống.
- Đảm bảo thực thi DMS tại NPP: ghi nhận, xuất nhập tồn, in ấn, sử dụng hóa đơn DMS.
- Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình
2. Củng cố họat động bán hàng:
- Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
- Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
3. Quản trị khách hàng:
- Duy trì O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.
- Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinh doanh.
4. Quản trị tài sản:
- Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
- Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác
5. Xây dựng năng lực:
- Phát triển năng lực của Sales man
- Đảm bảo huấn luyện cho DCR mới theo quy định.