Chao xìn, Leader Content Marketing/Leader Scripwriter tương lai của Step Up :’D Chúng mình là Step Up Education, nổi bật với:Cuốn sách bán chạy nhất trên Tiki 5 năm liên tiếp – "Hack Não 1500"Ứng dụng giao tiếp top 3 trên App Store – "The Coach" (thi thoảng top 1)Nhưng dù nổi tiếng bằng cách nào, không có gì khiến chúng mình sung sướng và thỏa mãn hơn là được nổi tiếng nhờ sản phẩm tốt và cách làm Marketing thú vị, trao giá trị cho người xem.Nếu bạn:Có 3 năm kinh nghiệm full time trong việc viết các nội dung giáo dục, cung cấp kiến thức hữu ích. Đặc biệt là trong lĩnh vực: học tập, phát triển bản thân, học tiếng AnhLà người đi làm trong độ tuổi từ 25Có khả năng empathize tốt với con người, với nhóm đối tượng người đi làmCó năng lực về Content Marketing, sáng tạo nội dung, thông điệpThì có thể chúng ta thuộc về nhau đấy :’>Chúng mình đang tìm kiếm 1 tay viết cứng, cân được các kịch bản từ performance quảng cáo tới nội dung chia sẻ kiến thức hữu ích trên kênh inbound. Hãy về đội chúng mình nếu bạn tự tin với khả năng viết lách của mình.Với vai trò Leader Content Marketing/Script Writer, bạn sẽ trực tiếp lập kế hoạch/chiến lược và thực thi và quản lý đội nhóm làm ra video script, kết hợp với đội ngũ sản xuất nội dung, để tạo ra các video tối đa hóa giá trị và sự hấp dẫn đối với khán giả và doanh nghiệp. Phần khó riêng của content marketing tại Step Up là ám ảnh và nói nhiều về những thứ liên quan đến cơ chế học hành, khoa học não bộ,,.. Sẽ phù hợp với bạn có khả năng hiểu và diễn giải những thứ phức tạp này 1 cách dễ hiểu, nôm na, hài hước. Vai trò chính của bạn:Lập kế hoạch và chiến lược thực thi contentOutput: Kế hoạch và chiến lược triển khai content theo quý/tháng.Quản lý đội contentOutput: Chất lượng và hiệu suất làm việc của team.Nghiên cứu và phát triển ý tưởngOutput: Insight, inner dialogue người xem mục tiêu. Tóm tắt ý tưởng / Outline sơ bộ của kịch bảnViết, chỉnh sửa kịch bảnOutput: Script video hoàn chỉnhLàm việc với media team và đội ngũ sản xuấtOutput: Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của sản phẩmHợp tác với các stakeholder liên quan (BOD, MKT Manager, Content MKT team)Output: Định hướng kênh, hiệu quả các sản phẩm video.Dạng sản phẩm: short-form video dạng educational, performance, creative, educational x creative.Chỉ số theo dõi chính: Doanh thu/chi phí từ nội dung, lượng follower, view, reach.Ví dụ một số chủ đề video: How to Remember Vocabulary, Improve your English with the "Magic of 3", The Secret to Remembering Vocabulary, 3 tips for sounding like a native speaker, Tại sao các phương pháp học khác đều không dùng được, Cách rèn luyện văn phong bản xứ, Các thói quen xấu và thói quen sai khi học từ vựng,...Thời gian làm việc (Offline): 08h30 - 18h00, nghỉ trưa 1h30 phút. Từ thứ 2 đến thứ 6.