1. Hành chính:- Thực hiện các thủ tục đăng ký, kê khai giấy tờ, công chứng các giấy tờ như ĐKKD (giấy phép kinh doanh, điểm kinh doanh,...)- Hoàn thiện thủ tục, hồ sơ: hợp đồng hợp tác, hợp đồng thuê,...- Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định.- Tiếp nhận/ quản lý công văn đi – đến, nhận - chuyển thư báo, bưu phẩm của các Phòng/Ban.- Đặt phòng, vé máy bay - oto....cho Cán bộ nhân viên đi công tác theo yêu cầu.- Quản lý và theo dõi máy móc, CCDC- Soạn thảo và ban hành các Quyết định, Thông báo.....của Công ty.- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến Văn phòng như: điện, nước, internet, .......- Kiểm soát, đôn đốc các công việc Hành chính khác: Vệ sinh văn phòng, tạp vụ........- Thực hiện thanh toán các khoản chi phí: Điện, nước, thuê nhà, gửi xe,...- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên có sinh nhật trong tháng- Quản lý suất ăn của nhân viên- Quản lý và thanh toán tiền gửi xe cho nhân viên2. Nhân sự:- Tuyển dụng nhân sự- Chấm công, tính lương, theo dõi ngày nghỉ phép- Thực hiện các chế độ phúc lợi, ngày lễ tết trong năm của người lao động.- Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định nhân sự, lưu trữ hồ sơ nhân sự- Báo tăng, giảm, làm các chế độ BHXH- Làm các báo cáo liên quan đến nhân sự