Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Butraco Việt Nam là đơn vị trực tiếp sản xuất và gia công đa dạng các sản phẩm cơ khí theo yêu cầu phục vụ cho các dự án xây dựng dân dụng, công nghiệp trong nước và xuất khẩu. Các sản phẩm chính gồm: Tôn bao che nhà xưởng, ống máng nước, tấm ốp nhôm Solid, hệ thống bồn bể, lan can hàng rào, thang máng cáp,... Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Kỹ thuật với công việc cụ thể là:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
(Địa điểm làm việc tùy theo mong muốn của ứng viên):
Địa chỉ VP: P.312 - Nhà N03 - Đ.Trần Quý Kiên - P. Dịch Vọng - Q. Cầu Giấy - HN
Địa chỉ NM: Nhà máy Butraco Việt Nam, Lô 6 - KCN Nguyên Khê - Đông Anh - HN
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Thời gian : 8h/ngày (được chọn khung thời gian) – 6 ngày/tuần. Buổi sáng : 8h30 – 12h00
Buổi chiều: 13h30 – 18h00
Buổi tối: 18h00 – 21h30
- Địa điểm làm việc: 128 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tiếp nhận khách hàng tiềm năng, tiến hành tư vấn và đàm phán với khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp để chào bán sản phẩm của công ty.
- Hoàn thành quy trình bán hàng và CSKH tiềm năng.
- Làm báo cáo bán hàng hàng tuần.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giới thiệu, tư vấn, dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn về sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe (tính năng và giá cả tương tự bảo hiểm y tế).
- Data có sẵn, không phải đi thị trường hay tìm kiếm khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đăng ký gói bảo hiểm sức khỏe (đa dạng bảo hiểm về các loại bệnh, phù hợp với mọi độ tuổi với chi phí cực hợp lý)
- Đại diện HD SAISON trao đổi với khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ các chương trình ưu đãi về sản phẩm cho vay tiền mặt
- Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi để làm rõ thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng
- Quản lý, tổng hợp hồ sơ khách hàng và bàn giao cho các Phòng ban nghiệp vụ để thực hiện giải ngân
- Cập nhật dữ liệu công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
- Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
- Lấy đơn hàng của siêu thị
- Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
- Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
- Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
- Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
- Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Liễu Giai - Tây Hồ
- Vinmart Trần Đăng Ninh Và Khu Vực Thanh Xuân
- Aeon Xuân Thuỷ
- Big C Thăng Long
- Phát triển kế hoạch và chiến lược kinh doanh kênh phân phối ngành hàng ELV, PCCC.
- Xác định nhu cầu thị trường, xây dựng các phương pháp, quy trình, chính sách nhằm tiếp cận đối tượng là các Đại lý, nhà phân phối, khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, quản lý và điều tiết các hoạt động của phòng để đạt được mục tiêu đề ra
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Trực tiếp thực hiện và theo dõi hợp đồng
- Thiết lập và duy trì những mối quan hệ kinh doanh mới, hiện hữu và tiềm năng; thực hiện chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo các kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhằm phù hợp với chiến lược chung của công ty trong từng giai đoạn
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp
- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng
- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)
- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá
- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư
- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
-Nhân viên kinh doanh phân phối lĩnh vực sản phẩm: Camera, máy tính, linh phụ kiện máy tính, phụ kiện camera, thiết bị mạng.
– Nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao. Khách hàng là các đại lý, các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin IT, doanh nghiệp chuyên thầu điện nhẹ, tổng thầu XD.., doanh nghiệp nước ngoài,
– Đi thị trường, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng, các đại lý của cty, phát triển khách hàng mới tại địa bàn được BGĐ giao
– Giới thiệu sản phẩm công ty phân phối, cung cấp thông tin về sản phẩm, hỗ trợ chọn mã sp cho phù hợp yêu cầu khách hàng…
Làm việc tại trụ sở chính công ty tại Hà Nội .
Thời gian làm việc: 8h15-12h, 13h45-17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale hoặc tự tìm kiếm
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản, tư vấn, đàm phán, ký hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả trên thị trường bất động sản.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp tục phát triển tệp khách hàng tiềm năng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Smart city; Vinhomes Globle Gate Cổ Loa; Masteri West Height; Imperia Smart City; The Matrix One; LUMIÈRE Evergreen;…