Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Thực hiện tối ưu hóa SEO cho website công ty để cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
- Phân tích từ khóa và đề xuất chiến lược từ khóa phù hợp.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO on-page và off-page.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch SEO.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng SEO mới nhất, đề xuất cải tiến phù hợp
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng. Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: khách vãng lai đến trực tiếp tại quầy lễ tân, qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến.
Nắm được các thông tin đặt phòng của khách: Họ và tên khách, số điện thoại liên lạc, tên công ty hoặc đại lí (nếu có), ngày nhận phòng, ngày trả phòng, loại phòng, giá phòng, người ở cùng (nếu có), phương thức thanh toán, các yêu cầu đặc biệt của khách.
Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì Nhân viên đặt phòng có thể giới thiệu loại khác cho khách.
Giới thiệu thêm dịch vụ, sản phẩm khác để khách hàng có thể tham khảo, sử dụng.
Tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống.
Gửi xác nhận đặt phòng và yêu cầu đặt cọc (nếu có).
Lưu thông tin đặt phòng và chuyển cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
Liên hệ lại với khách về việc đặt phòng trước ngày khách đến. Nếu khách có sửa đổi hoặc huỷ bỏ thì Nhân viên đặt phòng phải xác định lại phiếu đặt phòng trước đó và nhận thông tin sửa đổi hoặc huỷ bỏ đặt phòng của khách và báo lại với các bộ phận liên quan.
Báo cáo thông tin đặt phòng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Lập kế hoạch và sắp xếp lịch làm việc, các cuộc họp, lịch trình đi lại của Chủ tịch/lãnh đạo
- Phối hợp và quản lý công việc của các bộ phận, cá nhân khác trong công ty liên quan đến Chủ tịch/lãnh đạo
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, báo cáo, thuyết trình phục vụ các cuộc họp, công việc của Chủ tịch/lãnh đạo.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Hỗ trợ công tác truyền thông tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ theo yêu cầu tuyển dụng của công ty
- Hỗ trợ công tác đào tạo hội nhập, đào tạo nội bộ, inhouse tại công ty
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến C&B: Hồ sơ nhân sự, Hợp đồng, Bảo hiểm, chứng từ,..
- Hỗ trợ hành chính triển khai các sự kiện nội bộ, gắn kết nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế: Phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng…
- Xác nhận lại với các phòng ban có yêu cầu tuyển dụng qua văn bản/email.
- Phối hợp cùng các Giám đốc/Trưởng BP để thực hiện các dự án nhằm tinh gọn hoặc tăng hiệu quả hoạt động tuyển dụng của Học viện Minh Trí Thành.
- Phối hợp với Trưởng BP Tuyển dụng cùng các Giám đốc/Trưởng BP các phòng ban phát triển chiến lược tuyển dụng trung hạn cho Học viện Minh Trí Thành.
2.
a. Triển khai kế hoạch tuyển dụng:
- Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng.
- Tiếp nhận, rà soát, sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, vị trí công việc, người phỏng vấn...)
- Liên hệ với quản lý bộ phận để xác nhận lịch phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn.
- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển.
b. Tiếp nhận nhân viên mới:
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và Hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức.
- Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới.
- Đào tạo nhân viên mới về quy định làm việc, quyền lợi, nghĩa vụ, văn hóa công ty…
- Giám sát, hỗ trợ quá trình làm việc của nhân viên mới.
- Phối hợp với Trưởng BP phụ trách để thực hiện đánh giá ứng viên sau thời gian thử việc có đạt/ không đạt yêu cầu để có quyết định tiếp tục tuyển dụng hay dừng tuyển dụng.
3. Các công việc khác:
- Tham gia các hoạt động tuyển dụng để đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp với đối tượng ứng viên tiềm năng: Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện tuyển dụng như workshop, ngày hội tuyển dụng, hội chợ việc làm…
- Phối hợp với đơn vị tuyển dụng bên ngoài để đảm bỏa hiệu quả và tiến độ của quá trình tuyển dụng.
- Nhập liệu, lưu trữ thông tin nhân viên theo quy định.
- Báo cáo hiệu quả của các kế hoạch tuyển dụng.
- Phân tích đề xuất cải thiện các ý kiến cải thiện chính sách tuyển dụng.
- Duy trì và phát triển database về ứng viên tiềm năng
As Business Development Manager, you’ll manage sales activities and events inline with the annual sales and marketing plan and to achieve/exceed budget and sales strategy for the resort.
Với vai trò là Quản lý phát triển Kinh doanh, bạn sẽ quản lý các hoạt động kinh doanh và sự kiện phù hợp với kế hoạch kinh doanh và tiếp thị hàng năm và để đạt hoặc vượt ngân sách và chiến lược kinh doanh cho Khu nghỉ dưỡng.