Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện các công việc liên quan tới công tác Hành chính văn phòng
• Cập nhật thông tin liên quan đến mảng Bất động sản cho thuê tại Hà Nội
• Chấm công, theo dõi thời gian làm việc của nhân sự
• Tham gia tổ chức các hoạt động du lịch, sinh nhật, hiếu hỉ… quản lý quỹ công đoàn
• Tuyển dụng: Cập nhật thông tin tuyển dụng vị trí kinh doanh, đánh giá ứng viên, sắp xếp phỏng vấn.
• Hành chính: Quản lý cung cấp văn phòng phẩm, soạn thảo văn bản…
• Công việc phát sinh khác theo chỉ đạo cấp trên.
- Soạn thảo hợp đồng, tư vấn các thủ tục Công chứng, giao dịch theo yêu cầu của khách hàng: Hợp đồng chuyển nhượng, Hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất, Hợp đồng thế chấp, Văn bản thừa kế...
- Trợ lý giúp việc cho Công chứng viên;
- Các công việc khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn;
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, các thủ tục nhân sự từ khi nhân sự được tuyển dụng đến chấm dứt hợp đồng lao động;
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác Chính sách - chế độ - tiền lương, nhân sự;
- Soạn thảo công văn hành chính, các quyết định, thông báo liên quan đến nhân sự;
- Quản lý ngày công, theo dõi ngày nghỉ, tính lương, thưởng, bảo hiểm và trả lương, thưởng hàng tháng, giải đáp thắc mắc khiếu nại về lương thưởng theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Triển khai và hướng dẫn CBNV làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN theo quy định hiện hành; đón tiếp và làm việc với các đoàn thanh tra (nếu có);
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội họp, nghỉ mát, phong trào tập thể, phát triển phong trào văn hóa doanh nghiệp;
- Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chuẩn bị giấy tờ xuất hàng hoá (theo dõi giấy tờ và hàng hoá được giao đúng thời gian và địa chỉ. Làm thủ tục giấy tờ và liên lạc khách hàng để lấy hàng mẫu, giao dư, hàng bảo hành), …
- Đặt vật tư cho phòng sản xuất và theo dõi thu chi công ty.
- Làm việc với vận chuyển để xuất nhập hàng qua cảng quốc tế
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá của khách hàng qua kênh online (điện thoại, website, Facebook, skype …)
- Làm báo giá, quản lý báo giá, xúc tiến đơn hàng
- Nhận đơn hàng và theo dõi tiến độ giao hàng.
- Soạn thảo hợp đồng cần thiết với các công ty khách hàng.
- Xử lý các công việc liên quan đến xin Giấy phép lao động cho người nước ngoài, xin visa cho người lao động, xin visa cho khách mời (xin evisa)...
- Đăng tin tuyển dụng khi có phát sinh
- Mua đồ dùng VPP định kỳ hàng tháng, mua đồ dùng văn phòng khi phát sinh
- Làm bảng chấm công, giải quyết các chế độ cho NLĐ…
- Công việc trao đổi thêm khi PV.
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
---------------
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng...
- Theo dõi chấm công
- Quản lý quà tặng, VPP, mua hàng
- Quản lý hồ sơ giáo viên, nhân viên
- Chuẩn bị, sắp xếp tài liệu và văn bản hành chính khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo công việc được diễn ra hiệu quả.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại trung tâm như buổi học thử, hội thảo, hoặc các chương trình đặc biệt.
- Các công việc hành chính khác và theo chỉ đạo từ ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống bán hàng tại các địa bàn được phân công quản lý
- Thiết lập chăm sóc khách hàng, triển khai các chương trình Marketing, phát triển doanh số ở các khu vực mình phụ trách.
- Làm việc theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
- Báo cáo công việc định kỳ theo quy định.
- Phối hợp với bộ phận ẩm thực đưa ra các chương trình, kế hoạch cho dịch vụ ẩm thực
- Giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ của hội nghị, lễ tiệc
- Có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực F&B
- Giới thiệu các đặc trưng, các chương trình khuyến mại của nhà hàng với khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch đó
- Phối hợp các bộ phận có liên quan để chuẩn bị kĩ lưỡng và cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, thực đơn...
- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu dịch vụ ẩm thực, hội nghị, tiệc
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g.,proposals, contracts, or banquet event orders)/Chuẩn bị tài liệu liên quan đến Sales trong suốt quá trình bán hàng (ví dụ: đề xuất, hợp đồng hoặc đơn đặt tiệc)
• Promote awareness of brand image internally and externally. Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures,promotional materials)/Xúc tiến nhận thức về hình ảnh thương hiệu nội bộ và bên ngoài. Thu thập tài liệu và sắp xếp thông tin (ví dụ: brochure, tài liệu quảng cáo)
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process/Nhập, xuất, điều phối và xác nhận thông tin (ví dụ: hoa hồng, khách hàng tiềm năng, bên trung gian) trong phần mềm liên quan đến quy trình bán hàng.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events)/Trả lời câu hỏi của khách về cơ sở/vấn đề dịch vụ của khách sạn (ví dụ: giờ hoạt động, giá cả và loại phòng, gói dịch vụ, khuyến mãi, giải trí, nhà hàng, sự kiện đặc biệt)
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests/Đóng vai trò là cầu nối với khách hàng và giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và email để đáp ứng câu hỏi và yêu cầu.