Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Quản lý và cung cấp thông tin các tòa văn phòng chuyên nghiệp đến khách hàng
Gặp gỡ, tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp để khách hàng lựa chọn được tòa văn phòng tối ưu theo nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý, đàm phán hợp đồng liên quan đến việc thuê văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của công ty và phòng ban phụ trách.
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
-Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu mua các dự án Bất động sản Công ty đang phân phối
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
-Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- BẠN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM => Được đào tạo, cầm tay chỉ việc.
- Chiêu nạp cả phòng kinh doanh với chế độ đãi ngộ riêng đặc biệt.
-VP làm việc khắp Hà Nội và các tỉnh thành
- Thực hiện nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc dữ liệu từ công ty để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty để tiến hành tư vấn trải nghiệm tiếp thị sản phẩm
- Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn và chính sách bán hàng của công ty. Chấp hành các Quy định và văn hóa doanh nghiệp do công ty đề ra.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của đội nhóm, bộ phận để hoàn thành kết quả công việc. Hỗ trợ các Phòng/Ban, Bộ phận khác cùng đạt kết quả cao.
*Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Viwaseen - 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Gọi điện Tư Vấn & Hỗ Trợ Khách Hàng đầu tư tài chính.
- Giới thiệu về hệ sinh thái của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Trao đổi chi tiết công việc trong quá trình phỏng vấn.
- Hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách theo quy định, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Chủ động đề xuất các CTKM / Sampling / Event để bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)
- Chăm sóc danh sách học viên tiềm năng (nhận từ Marketing, nhận từ các bên đối tác, nhận trực tiếp từ account làm việc và các nguồn gián tiếp khác được giao)
- Tư vấn khoá học tiếng Anh tới khách hàng trên tệp data sẵn có của trung tâm
- Data khách hàng từ nhiều nguồn (data sẵn, trực page, data từ đối tác,…), khả năng chốt sale rất cao
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến trung tâm, khoá học
- Sản phẩm độc quyền, duy nhất trên thị trường hiện tại (giảng viên chứng chỉ quốc tế, giáo trình dạy học linh hoạt theo tệp học viên), dễ tiếp cận khách hàng đại chúng
- Một số công việc khác liên quan đến tư vấn.
- Hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách theo quy định, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Chủ động đề xuất các CTKM / Sampling / Event để bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.