Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Gọi điện Tư Vấn & Hỗ Trợ Khách Hàng đầu tư tài chính.
- Giới thiệu về hệ sinh thái của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Trao đổi chi tiết công việc trong quá trình phỏng vấn.
- Hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách theo quy định, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Chủ động đề xuất các CTKM / Sampling / Event để bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)
- Chăm sóc danh sách học viên tiềm năng (nhận từ Marketing, nhận từ các bên đối tác, nhận trực tiếp từ account làm việc và các nguồn gián tiếp khác được giao)
- Tư vấn khoá học tiếng Anh tới khách hàng trên tệp data sẵn có của trung tâm
- Data khách hàng từ nhiều nguồn (data sẵn, trực page, data từ đối tác,…), khả năng chốt sale rất cao
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến trung tâm, khoá học
- Sản phẩm độc quyền, duy nhất trên thị trường hiện tại (giảng viên chứng chỉ quốc tế, giáo trình dạy học linh hoạt theo tệp học viên), dễ tiếp cận khách hàng đại chúng
- Một số công việc khác liên quan đến tư vấn.
- Hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách theo quy định, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Chủ động đề xuất các CTKM / Sampling / Event để bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
- Tìm kiếm và chăm sóc phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn Hà Nội (tập trung phân khúc chung cư, biệt thự, văn phòng công ty,…
- Tiếp nhận và chăm sóc tập khách hàng từ công ty và phòng Marketing.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Bàn giao, nghiệm thu, quyết toán công nợ công trình, dự án.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng bộ phận.
01 bạn phụ trách Long Biên, Gia Lâm; 01 bạn phụ trách Hoàng Mai; 01 bạn phụ trách Hai Bà Trưng.
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở tuyến đường, khu vực phụ trách (công ty sẽ cung cấp danh sách khách hàng và tuyến bán hàng)
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Chăm sóc Khách Hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (giờ hành chánh)
- Tìm kiếm & khai thác khách hàng quốc tế trên các trang B2B của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặt hàng của khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử của công ty.
- Liên hệ và giới thiệu thông tin công ty đến các nhà cung trong list email được giao
- Quản lý các sàn Thương Mại Điện Tử.
- Đăng sản phẩm lên các sàn Thương Mại Điện Tử
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (alibaba, amazon, ebay,…)
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT.
- Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh hoặc Ban tổng giám đốc
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Thu thập, tổng hợp, xử lý, nhập thông tin, số liệu kế toán, lập chứng từ kế toán và các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Tham mưu cho lãnh đạo phòng và Ban lãnh đạo công ty về chế độ kê toán, thuế và những thay đối của chế độ qua từng thời kỳ trong hoạt động kinh doanh.
- Kiểm soát các hồ sơ thanh toán chi phí thường xuyên.
- Kiểm soát, quản lý việc thực thi các chính sách, chế độ lao động tiền lương, bảo hiểm, kinh phí công đoàn của công ty. Kiểm tra bảng lương, thưởng do phòng hành chính lập hàng tháng. Kê khai thuế thu nhập cá nhân hàng tháng và quyết toán năm.
- Lập Báo cáo tài chính và các Báo cáo quản trị tháng (Báo cáo thu – chi, Báo cáo lợi nhuận,…) theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Các công việc khác theo yêu câu của quản lý....
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển tệp đại lý, đối tác, khách hàng kinh doanh sản phẩm ( theo định hướng và chiến lược của công ty )
- Tìm kiếm khách hàng lẻ mua sản phẩm
- Tư vấn, chốt hợp đồng mua sản phẩm
- Tham gia các chương trình khuyến mại tại các thị trường và sự kiện lớn của công ty
- Hỗ trợ đối tác, đại lý được phân công để thúc đẩy doanh số
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng