Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý các trang shopee, lazada... bán hàng Thương Mại Điện Tử của công ty
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm;
- Đề xuất kế hoạch & triển khai chạy QC, khuyến mãi hỗ trợ kinh doanh trên sàn TMĐT;
- Quản lý doanh số bán hàng;
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT;
- Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT;
- Phối hợp với Bộ phận Kho để Quản lý stock (tồn kho) hàng ngày và update kịp thờiTheo dõi giá bán các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh hàng ngày;
- Xây dựng chương trình ưu đãi trên sàn (theo chiến dịch, theo tháng);
- Làm việc với sale ngành hành để trao đổi công việc trên sàn;
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của TBP và GĐ;
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Tiếp nhận nguồn data có sẵn từ công ty và tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng của sản phẩm, quy trình kí kết hợp đồng,...
- Triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm, tham gia các hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị, khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự để phát triển đội nhóm bán hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý đội nhóm quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ đưa ra giải đáp những thắc mắc của sales về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Công ty làm CĐT
- Phát triển mối quan hệ với sales và đối tác trên thị trường và luôn tìm kiếm những kênh hợp tác mới.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty.
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Nhằm đáp ứng Kế hoạch kinh doanh tăng cao của hãng Ford Việt Nam. Đại Lý Ford Hà Nội tuyển gấp nhân viên kinh doanh (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kinh doanh hoặc có kinh nghiệm về kinh doanh).
*Địa chỉ làm việc: 311-313 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng trên nguồn Data tiềm năng sẵn có.
• Làm việc trực tiếp tại văn phòng.
• Lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư