Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà các hệ thống như: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC,…
- Kiểm tra và giám sát các công việc của kỹ thuật viên trong ca trực
- Đảm bảo các nhà thầu phụ đến làm việc với phải theo các tiêu chuẩn của Tòa nhà.
- Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà.
- Đảm bảo chi tiêu tổ chức bộ phận trong giới hạn ngân sách
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
- Tham gia đào tạo cho nhân viên, đảm bảo chất lượng hoạt động của đội ngũ kỹ thuật viên
- Giám sát thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt.
- Kiểm tra và yêu cầu mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống
- Thực hiện các công việc báo cáo của bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
A. Mua hàng nhập khẩu
B. Kiểm tra và đánh giá nhà cung cấp quốc tế
C. Quản lý giá nhập khẩu các sản phẩm có biến động
D. Nhập hàng từ sàn thương mại điện tử
Lựa chọn nhà bán uy tín, lưu trữ hóa đơn và chất lượng hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
** Phát triển kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh Tháng/Quý/Năm
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng do công ty định hướng và đầu tư ngân sách
- Giám sát và đồng hành với các nhân sự trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ
- Tham gia các hoạt động kinh doanh tại văn phòng tổ chức
** Quản lý đội nhóm và phát triển:
- Xây dựng/tuyển dụng đội ngũ nhân sự liên tục cho phòng Kinh doanh thông qua các kênh tuyển dụng, cộng tác viên, MQH…và các nguồn được hỗ trợ khác
- Chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo Team để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc ,xây dựng văn hoá làm việc Teamwork cho Phòng Kinh doanh nhắm gắn kết thành viên, phát triển lâu dài
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược tài chính, hệ thống quản lý tài chính cho hệ thống các công ty của Tập đoàn đảm bảo nguồn tài chính đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn;
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho hoạt động kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các cơ hội đầu tư, hiệu quả đầu tư;
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư;
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm soát cổ đồng tham gia góp vốn tại Công ty
- Giám sát giá cả - mua bán
- Kiểm soát công tác tham nhũng, lãng phí, tiêu cực
1. Quản lý, điều phối hoạt động của các nhóm thu hồi nợ thuộc quyền; Thiết lập chỉ tiêu, kế hoạch thu hồi nợ phù hợp cho từng deal/ từng nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu thu hồi nợ chung của toàn đội.
2. Giám sát chặt chẽ hoạt động thu hồi nợ, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để giúp trưởng nhóm theo dõi hoạt động của nhóm thu hồi nợ một cách hiệu quả.
3. Hỗ trợ trưởng nhóm xử lý các tình huống khó trong thu hồi nợ và xử lý khiếu nại.
4. Kiểm tra báo cáo của trưởng nhóm, đảm bảo tính chính xác, trung thực và kịp thời của thông tin trước khi chuyển sang các Chức năng.
5. Phối hợp chặt chẽ với quản lý của các đội thu hồi nợ khác (kể cả thu hồi nợ trực tiếp) nhằm đạt được hiệu quả thu hồi nợ cao nhất cho toàn công ty.
6. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ bằng việc đề xuất các sáng kiến thay đổi, cải thiện quy trình và/hoặc tiến trình thực hiện công việc.
7. Góp phần nâng cao chất lượng quản lý thu hồi nợ trong việc phản ánh với cấp trên những rủi ro tiềm ẩn, diễn biến bất thường trong công tác thu hồi nợ, đề xuất phương án xử lý, điều chỉnh phù hợp.
8. Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Tham gia quá trình đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật.
9. Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ trưởng nhóm thu hồi nợ, đảm bảo các trưởng nhóm thuộc quyền được trang bị kiến thức, kinh nghiệm phù hợp để quản lý hiệu quả công tác thu hồi nợ cho Công ty.
10.Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chức năng Thu Hồi Nợ Gián Tiếp hoặc Ban Giám Đốc giao phó.
· Thuyết minh trưng bày cố định (Tiếng Việt và Tiếng Anh), thuyết minh các trưng bày chuyên đề tại Di tích.
· Tham gia thuyết minh và hỗ trợ tổ chức chương trình Đêm Thiêng liêng.
· Giới thiệu, hướng dẫn khách tham quan về chương trình, hoạt động tại Di tích.
Thời gian làm việc:
+ Từ 8h00 - 17h00 hằng ngày.
+ Từ 18h00 - 21h30 (ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy khi có chương trình Đêm thiêng liêng).
Số ngày công: 24 công/tháng. Nghỉ 4 ngày cuối tuần (Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật) và 2 ngày trong tuần theo lịch cơ quan.
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp