Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Số lượng cần tuyển:
2. Địa điểm làm việc tại Hà Nội:
3. Thời gian làm việc:
4. Mô tả công việc:
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh:
Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh:
Phát triển và duy trì quan hệ khách hàng:
Phân tích thị trường và đối thủ:
Báo cáo và phân tích dữ liệu:
Hợp tác liên phòng ban:
5. Thông tin tham khảo về công ty:
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
Công Ty Cổ Phần Đt&pt Thương Mại Lâm Anh Anh với thương hiệu gạch nhập khẩu cao cấp Cedeli cần tuyển vị trí kinh doanh như sau:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
- Ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, kiến trúc sư, đối tác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Hà Nội: LK259, Louis 1, KĐT Louis, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Hùng Dương, đường Lê Nin, phường Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Tiếp nhận nguồn data có sẵn từ công ty và tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng của sản phẩm, quy trình kí kết hợp đồng,...
- Triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm, tham gia các hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị, khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình và các khu vực Phía Bắc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing
• Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm mang thương hiệu của công ty.
• Lập kế hoạch tiếp thị và quảng cáo để thu hút khách hàng mới và tái tục khách hàng hiện có.
• Mở rộng Thị trường: Nghiên cứu và phát triển các thị trường mới, xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng tiềm năng. Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài hạn/ ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty.
• Duy trì Quan hệ Khách hàng: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ, mức độ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới.
• Tìm kiếm, đàm phán, thuyết phục nhà phân phối để mở đại lý tại các địa bàn trên cả nước.
• Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh và chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng để phát triển và cải tiến sản phẩm.
• Định giá sản phẩm cạnh tranh và phát triển kế hoạch marketing (Bao gồm cả digital marketing) hiệu quả.
• Xây dựng concept trưng bày sản phẩm và trải nghiệm khách hàng phù hợp cho từng cửa hàng.
2. Quản lý sản phẩm
• Đề xuất, đánh giá và đưa ra ý kiến nhu cầu sản phẩm mới để bổ sung vào danh mục sản phẩm của công ty.
• Xây dựng định mức tồn kho, điều phối và theo dõi tồn kho để đảm bảo sản phẩm sẵn có đúng lúc và đúng lượng.
3. Quản lý kinh doanh:
• Đặt và theo dõi mục tiêu về doanh số, khách hàng, chất lượng dịch vụ hàng ngày, hàng tuần.• Quản lý ngân sách kinh doanh, lợi nhuận và chi phí cho từng phương án kinh doanh
4. Quản lý nhân sự:
• Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng.
• Xây dựng đội ngũ bán hàng và quy chuẩn dịch vụ bán hàng.
• Đề xuất và triển khai các chương trình động viên và thưởng để tăng cường hiệu suất làm việc.
• Lãnh đạo và tạo động lực cho đội ngũ đạt được mục tiêu kinh doanh, xây dựng môi trường làm việc tích cực.
5. Theo dõi và đánh giá:
• Theo dõi và phân tích các chỉ số bán hàng cho các sản phẩm, đưa ra giải pháp cải tiến.
• Đánh giá hiệu suất các chiến lược kinh doanh và điều chỉnh nếu cần.
• Chuẩn bị, báo cáo định kỳ cho ban giám đốc về tình hình kinh doanh và cơ hội tiềm năng.
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
+ Vận hành shopee mảng shop mẹ bé
+ Xây dựng, quản lý sàn TMĐT (shopee, tiktokshop...)
+ Quản lý, phân tích số liệu và chạy quảng cáo nội sàn
+ Lên kế hoạch vận hành và các chiến dịch Mkt sàn.
+ Phối hợp và hỗ trợ các công việc liên quan để hoàn thành công việc: kho, Media, Ads
+ Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo phân công của cấp trên
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm giờ hành chính (nghỉ thứ 7- CN 2 tuần đầu tháng, nghỉ CN các tuần còn lại).
- Địa chỉ làm việc: Dãy nhà tầng 4 khu làng nghề Duyên Thái, Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội (Gần trạm thu phí Pháp Vân)