Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quảng bá các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giải pháp logistics toàn diện của công ty: dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không; dịch vụ khai thuê hải quan xuất nhập khẩu dịch vụ kho bãi, dịch vụ door to door…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực vận chuyển và logistics.
- Nghiên cứu thị trường, dịch vụ thanh toán điện tử nói chung và Ví điện tử nói riêng
- Đề xuất xây dựng các chương trình kinh doanh thu hút khách hàng, tăng trưởng hành vi khách hàng
- Điều phối và theo dõi hiệu quả việc triển khai các chương trình kinh doanh với các bộ phận nội bộ và đối tác
- Phân tích dữ liệu người dùng nhằm đưa ra các đề xuất về chương trình kinh doanh mới, cải thiện tính năng sản phẩm/ dịch vụ
- Xây dựng kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Soạn thảo, đàm phán hợp đồng với đối tác (bằng tiếng Việt và tiếng Anh)
- Duy trì quan hệ hợp tác trong nội bộ và đối tác bên ngoài đơn vị
- Phối hợp/ hỗ trợ các bộ phận khác của Trung tâm Ví trong công tác điều phối phát triển sản phẩm Ví điện tử
- Lên đơn hàng và báo cáo số liệu bán hàng hàng ngày, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Bán hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán và sau bán.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty.
Địa bàn hoạt động : Hoàn Kiếm , Hoàng Mai , Gia Lâm , Đống Đa.
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty