Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
- Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
- Công ty chia làm 2 hướng phát triển khách hàng :
+, khách hàng dạng nhà máy
+, kênh khách hàng (thương mại, đại lý, cửa hàng, siêu thị…)
- Trực và tư vấn bán hàng qua fanpage của công ty.
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết
- Giữ quan hệ khách hàng tốt: cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Tích cực tích luỹ data khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Làm báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
- Tham gia vào việc xây dựng đội nhóm, đóng góp ý tưởng nâng cao hiệu suất làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sản phẩm nội thất phòng thờ
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà,kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
- Quản lý các trang shopee, lazada... bán hàng Thương Mại Điện Tử của công ty
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm;
- Đề xuất kế hoạch & triển khai chạy QC, khuyến mãi hỗ trợ kinh doanh trên sàn TMĐT;
- Quản lý doanh số bán hàng;
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT;
- Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT;
- Phối hợp với Bộ phận Kho để Quản lý stock (tồn kho) hàng ngày và update kịp thờiTheo dõi giá bán các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh hàng ngày;
- Xây dựng chương trình ưu đãi trên sàn (theo chiến dịch, theo tháng);
- Làm việc với sale ngành hành để trao đổi công việc trên sàn;
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của TBP và GĐ;
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm giờ hành chính (nghỉ thứ 7- CN 2 tuần đầu tháng, nghỉ CN các tuần còn lại).
- Địa chỉ làm việc: Dãy nhà tầng 4 khu làng nghề Duyên Thái, Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội (Gần trạm thu phí Pháp Vân)
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự để phát triển đội nhóm bán hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý đội nhóm quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ đưa ra giải đáp những thắc mắc của sales về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Công ty làm CĐT
- Phát triển mối quan hệ với sales và đối tác trên thị trường và luôn tìm kiếm những kênh hợp tác mới.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất. Tư vấn cho họ những sản phẩm nội thất phù hợp hoặc kết nối họ với bộ phận thiết kế của công ty.
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các nhiệm vụ khác khi được giao.
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các nhiệm vụ khác khi được giao.
- Tìm hiểu các dự án, sản phẩm công ty đang triển khai và làm quen với thị trường BĐS.
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng…
- Đăng bài, thông tin về các dự án công ty đang triển khai.
- Được cầm tay chỉ việc, hỗ trợ kèm cặp cho đến khi thành thạo.
- Tất cả kiến thức pháp lý và kỹ năng bán hàng sẽ được Công ty đào tạo.
- Tham gia các khóa đào tạo thực chiến từ cơ bản đến nâng cao, bài bản chuyên nghiệp về sản phẩm và thị trường để nâng cao trình độ, nâng cao giá trị bản thân.
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng là các đại lý , khách hàng lẻ chăm sóc và tư vấn về thông tin các sản phẩm công ty cung cấp.
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng qua Điện thoại, Website, Facebook, Zalo,...
- Thực hiện các cuộc gọi ra từ data Trưởng bộ phân phân chia.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu Công ty, sản phẩm tại điểm.
- Các công việc liên quan khác do Trưởng phòng/Ban Giám đốc giao