Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm giờ hành chính (nghỉ thứ 7- CN 2 tuần đầu tháng, nghỉ CN các tuần còn lại).
- Địa chỉ làm việc: Dãy nhà tầng 4 khu làng nghề Duyên Thái, Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội (Gần trạm thu phí Pháp Vân)
- Kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát.
- Quản lý thị trường tiêu thụ, triển khai mẫu mã, sản phẩm, chính sách mới đến các Tổng đại lý phân phối
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Nắm chắc tất cả các món xào chiên om đồ Á
- Phối hợp với bếp trưởng để ra món ăn mới, gia vị mới
- Hỗ trợ bếp trưởng kiểm tra, đôn đốc nhân viên trong công việc và tác phong nghiệp vụ
- Kiểm tra gọi hàng, xuất nhập hàng hóa, và các vị trí công việc theo quy định
- Phối hợp chặt chẽ với giám sát và quản lý để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu gọi món đặc biệt và triển khai trong thời gian ngắn
- Hỗ trợ bếp trưởng tuyển dụng và đào tạo nhân viên
- Phối hợp với các bộ phận khác để sửa chữa, khắc phụ các sự cố trong bộ phận
- Thường xuyên kiểm tra nơi bảo quản nguyên vật liệu dụng cho việc chế biến món ăn
- Tham gia các khóa đào tạo mới
- Thực hiện các công việc khác mà cấp trên giao
- Làm theo sự phân công của bếp trưởng, bếp phó
• Thu thập các hồ sơ chứng từ, theo dõi chứng từ đầu vào - đầu ra
• Nhập số liệu mua bán, theo dõi công nợ phải thu, phải trả
• Quản lý, sắp xếp và lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán
• Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, đơn hàng mẫu, thư chào khách...
• Lập hóa đơn VAT, số quỹ, sổ phụ ngân hàng lên phần mềm kế toán
• Thực hiện các công việc kế toán nội bộ khác
Công Ty Cổ Phần ĐT&pt Thương Mại Lâm Anh Anh với thương hiệu gạch nhập khẩu cao cấp Cedeli cần tuyển vị trí kinh doanh như sau:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm gạch Tây Ban Nha
- Ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, kiến trúc sư, đối tác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Hà Nội: LK259, Louis 1, KĐT Louis, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Hùng Dương, đường Lê Nin, phường Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác gặp gỡ, khảo sát, chăm sóc,... khách hàng
- Thương lượng, đàm phán các điều khoản, đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh hay các công viêc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra (theo data công ty cung cấp)
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Quản lý kế hoạch sản xuất hàng ngày
- Quản lý máy móc, thiết bị, con người trong ca sản xuất
- Thực hiện các hoạt động chất lượng, cải tiến theo phương châm phòng
- Thực hiện các công việc khác được chỉ thị từ cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)