Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Kiểm tra, đối chiếu chứng từ từ nhà cung cấp
+ Kiểm soát thu- chi sổ quỹ, báo cáo các phương thức thanh toán
+ Kiểm kê thực tế hàng hoá tại các nhà hàng được phân công phụ trách
+ Lập báo cáo định ký, báo cáo nhập- xuất tồn
+ Xuất hoá đơn đỏ
+ Theo dõi công nợ các nhà cung cấp.
+ Công việc khác theo sự phân công của TPKT, BLĐ
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
- Chăm sóc các cửa hàng nhà phân phối, đại lý điện nước, vật liệu xây dựng
- Đi trực tiếp thị trường để chào bán, giới thiệu sản phẩm thiết bị điện: đèn led, công tắc, ổ cắm tới các cửa hàng
- Thông báo và triển khai khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi tới khách hàng
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng
- Quản lý công nợ và thu hồi công nợ theo quy định công ty
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, số tiền thu về tới Trưởng bộ phận
• Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng kế toán, phân công công việc & giám sát kết quả.
• Tổ chức hệ thống kế toán, đảm bảo hạch toán đầy đủ – kịp thời – đúng quy định.
• Lập & trình bày các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo tháng/quý/năm.
• Chịu trách nhiệm quyết toán thuế với cơ quan thuế, làm việc với kiểm toán & các cơ quan chức năng.
• Xây dựng & kiểm soát quy trình hạch toán giá thành sản xuất, kiểm soát chi phí & dòng tiền.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp tối ưu chi phí, quản trị rủi ro tài chính.
• Đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ kế toán viên.
• Đảm bảo việc tuân thủ pháp luật thuế, kế toán và các quy định nội bộ.
- Xây dựng gặp gỡ, kết nối, đàm phán để kiến tạo đại lý;
- Xây dựng, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với các đối tác cũ nhằm tăng doanh thu cho Công ty;
- Thực hiện chiến lược kinh doanh sản phẩm mới tới đại lý.
- Thực hiện các công việc theo kế hoạch của quản lý trực tiếp.
Kiểm soát nội bộ: Số liệu từ các Công ty thành viên - Nhà máy do Kế toán thống kê gửi về:
Thời gian làm việc:
Có hai nhóm vận hành máy và sửa chữa máy.
- Sửa chữa, bảo dưỡng máy móc tại các nhà máy/ đối tác của khách hàng
- Lắp đặt, đào tạo, bàn giao các máy gia công EDM cho khách hàng.
- Kịp thời hỗ trợ kỹ thuật và sửa chữa, khắc phục sự cố máy EDM
- Kiểm tra định kỳ máy móc thiết bị của khách hàng đang sử dụng;
- Tổng hợp, lập báo cáo công việc hàng ngày và hàng tuần cho quản lý;
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách đáp ứng nhanh chóng và chính xác các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ;
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Nhận bản về từ phòng thiết kế, tạo chương trình chạy cho máy cắt dây.
- Rà gá và gia công chi tiết khuôn trên máy cắt dây.
- Kiểm soát và đảm bảo kế hoạch bộ phận cắt dây.
- Kiểm tra, vệ sinh và máy móc, thiết bị định kì.
- Tổng hợp, lập báo cáo công việc hàng ngày và hàng tuần cho quản lý;
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)