Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tương tác với khách hàng và người dùng;
- Phân tích yêu cầu hệ thống;
- Đọc hiểu tài liệu yêu cầu, tài liệu thiết kế phần mềm
- Lên kế hoạch test;
- Tạo các checklist;
- Tạo test cases, test scripts;
- Thực hiện test và phối hợp với developer fix bugs
- Làm báo cáo test- Test Reports
- Thực hiện kiểm thử phần mềm ứng dụng mobile trên các nền tảng Android và iOS
- Thực hiện kiểm thử ứng dụng desktop, ứng dụng Web, SDK, API
- Thực hiện kiểm thử hiệu năng của phần mềm, khả năng chụi tải của phần mềm
- Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến thứ 6
- Địa chỉ làm việc: 34/I4 Khu đô thị mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (ngõ 112 Trung Kính rẽ vào)
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
– Tổ chức triển khai tìm kiếm nguồn việc các công trình xây dựng nhà ở riêng lẻ, công trình/dự án xây dựng dân dụng, giao thông, thủy lợi
– Điều hành, hỗ trợ các chi nhánh thực hiện chỉ tiêu tìm kiếm nguồn việc Xây dựng, phát triển kênh cộng tác viên
· Phát triển/ triển khai và vận hành hệ thống Web Vinpearl.com và App My Vinpearl, Biệt Thự Biển
· Hỗ trợ, thực hiện tích hợp hệ thống với các công ty công nghệ và nhà thầu ngoài;
· Vận hành các hệ thống ứng dụng do nội bộ phát triển
· Tổ chức quản trị và vận hành hệ thống dùng chung của Khối VP, VW, Golf, MVP, MI, DLPQ, NVS
· Hỗ trợ các thành viên trong dự án về mặt quy trình, nghiệp vụ, kỹ thuật …
· Các công việc khác theo chỉ đạo của QLTT
Thời gian làm việc:
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định nội bộ.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lập kế hoạch tài chính phù hợp với chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của Công ty,
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan liên quan như thuế, bảo hiểm, ngân hàng…
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng trên nguồn Data tiềm năng sẵn có.
• Làm việc trực tiếp tại văn phòng.
• Lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
Công Ty Cổ Phần ĐT&pt Thương Mại Lâm Anh Anh với thương hiệu gạch nhập khẩu cao cấp Cedeli cần tuyển vị trí kinh doanh như sau:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm gạch Tây Ban Nha
- Ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, kiến trúc sư, đối tác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Hà Nội: LK259, Louis 1, KĐT Louis, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Hùng Dương, đường Lê Nin, phường Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng là các chung cư, tòa nhà để lắp đặt, bảo trì hệ thống Access Control, kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát thang máy, hệ thống gửi xe, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
- Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng và các phát sinh khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Quảng bá các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giải pháp logistics toàn diện của công ty: dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không; dịch vụ khai thuê hải quan xuất nhập khẩu dịch vụ kho bãi, dịch vụ door to door…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực vận chuyển và logistics.
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
+ Vận hành shopee mảng shop mẹ bé
+ Xây dựng, quản lý sàn TMĐT (shopee, tiktokshop...)
+ Quản lý, phân tích số liệu và chạy quảng cáo nội sàn.
+ Lên kế hoạch vận hành và các chiến dịch Mkt sàn.
+ Phối hợp và hỗ trợ các công việc liên quan để hoàn thành công việc: kho, Media, Ads
+ Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo phân công của cấp trên
- Chuẩn bị hàng hóa đảm bảo đúng tiêu chuẩn phục vụ và thủ tục, quy trình
- Sắp đặt khu vực quầy bar hoàn hảo để sẵn sàng đón và phục vụ khách
- Pha chế đồ uống theo đúng tiêu chuẩn
- Thực hiện các quy trình báo cáo
- Bảo quản hàng hóa, sắp xếp trang thiết bi dụng cụ phục vụ
- Thực hiện các quy trình phục vụ kiểm kê kho, hàng tồn sau mỗi ca làm việc
- Vào sổ làm báo cáo inventory hàng ngày