Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
- Nhập xuất hàng hóa.
- Sắp xếp hàng hóa, lưu kho.
- Thực hiện việc kiểm soát nhãn phụ trên sản phẩm, các thùng hàng và việc đóng dấu hạn sử dụng trên sản phẩm theo đúng qui định.
- Thực hiện quy trình “nhập trước, xuất trước” để quản lý thời hạn sử dụng của sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công của trưởng nhóm/ giám sát.
- Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
- Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
- Công ty chia làm 2 hướng phát triển khách hàng :
+, khách hàng dạng nhà máy
+, kênh khách hàng (thương mại, đại lý, cửa hàng, siêu thị…)
- Trực và tư vấn bán hàng qua fanpage của công ty.
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết
- Giữ quan hệ khách hàng tốt: cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Tích cực tích luỹ data khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Làm báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
- Tham gia vào việc xây dựng đội nhóm, đóng góp ý tưởng nâng cao hiệu suất làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sản phẩm nội thất phòng thờ
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà,kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Sữa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị, máy tự động hóa CNC.
- Am hiểu về lĩnh vực điện tự động hóa,cơ điện, đọc hiểu về sơ đồ bản vẽ mạch điện .
- Sửa chữa những sự cố thông thường các thiết bị mạ điện.
- Đấu nối, lắp đặt hệ thống điện cho các máy móc, thiết bị trong hệ thống xử lý Lắp đặt tủ điện như : Đấu nối cầu dao ,đấu tủ điện phân phối ...
- Trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Làm hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
- Tiếp nhận, phân loại hàng hóa từ đề nghị mua hàng của các phòng ban
- Thực hiện toàn bộ các công việc trong khâu XNK bao gồm:
+ Giao dịch với đối tác về các đơn hàng, chi tiết hàng hóa, giá cả, đặt hàng, bảo hành....
+ Khai hải quan trên phần mềm Ecus, phối hợp các đối tác làm việc với các cơ quan Đăng kiểm, Hải quan... để nhập hàng hóa và ra giấy cấp phép đối với các đơn hàng nhập...
- Liên hệ, tìm kiếm nhà cung cấp tốt nhất và hợp lý nhất
- Chăm sóc và giữ mối liên hệ với các đối tác cũ
- Có thể đi công tác nước ngoài
- Kiểm soát thực hiện hợp đồng, thông báo tiến độ cho các bộ phận liên quan;
- Đề xuất các giải pháp giảm chi phí, nâng cao chất lượng
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kế toán chung của Công ty
- Chịu trách nhiệm về công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp
- Tính lương nhân viên và làm bảo hiểm
- Hàng ngày kiểm tra hạch toán các nghiệp vụ của kế toán viên đảm bảo sao cho chính xác và đúng quy định. Kiểm soát công tác hạch toán kế toán, lập báo cáo chi tiết và tổng hợp.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định Nhà nước và Điều lệ Công ty, thực hiện các báo cáo cuối tháng.
- Lập các báo cáo tài chính hàng tháng, tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN hàng quý và các loại thuế khác
- Hoạch định, tổ chức kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Soát xét các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng, đối tác trước khi trình BLĐ phê duyệt
- Các công việc kế toán khác theo chỉ đạo của BLĐ công ty
1. Nghiên cứu và phân tích xu thế phát triển của thị trường hàng hóa, hàng hóa phái sinh, nhu cầu và cách thức hoạt động của các đối tác, thành viên kinh doanh, môi giới, nhà cung cấp, nhà đầu tư; tình hình sản xuất, xuất nhập khẩu, sản lượng, giá cả; số lượng tài khoản, số lượng hợp đồng giao dịch, tổng giá trị giao dịch qua các sở giao dịch, các sàn giao dịch.
2. Đưa ra các báo cáo, đánh giá để lập chiến lược marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
3. Quản lý nhân sự của phòng: định biên nhân sự, xây dựng mô tả công việc; tuyển dụng; đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng; phân công giao việc, xác định các tiêu chí đánh giá kết quả công việc; đề xuất lương thưởng.
4. Chủ trì, tổ chức sản xuất nội dung, ấn phẩm marketing, truyền thông trên tất cả các nền tảng online, offline (với các sản phẩm: bộ nhận diện thương hiệu, profile, bản tin, bài báo, thư ngỏ,..; Từ thiết kế; biên tập nội dung; in ấn; quay dựng phim, clip; đến kiểm soát đăng tin, đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội: fanpage, youtube, tiktok,..; tạp chí, báo điện tử báo in; treo, dựng tại các sự kiện,..).
5. Tổ chức thực hiện công tác truyền thông đối ngoại quan hệ với các cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực truyền thông. Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ trong lĩnh vực truyền thông; Soạn thảo thông cáo báo chí, bài viết truyền thông (PR), bài phỏng vấn các nhận định, quan điểm, bài phát biểu chính thức của VIETCOM; Tổ chức các sự kiện; Điều phối các cuộc hội thảo, phỏng vấn gặp gỡ báo chí.
6. Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ: Phối hợp với Phòng Nhân sự trong việc xây dựng, duy trì và phát triển văn hoá VIETCOM, tạo sự gắn kết trong nội bộ VIETCOM thông qua các công cụ PR, đào tạo cho CBNV về chiến lược, mục tiêu và định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu của VIETCOM.
7. Tổ chức thực hiện phát triển thương hiệu, quản lý hình ảnh: Xây dựng, phổ biến & tổ chức thực hiện quy định, thông báo về quản lý hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu; Quản lý website, các ấn phẩm thông tin về VIETCOM và thông tin thị trường như bản tin hàng ngày, báo cáo tháng, quý, năm....
8. Giám sát thường xuyên về sự hiện diện hình ảnh của VIETCOM trên phương tiện đại chúng.
9. Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp (thiết kế, in ấn, quay dựng phim, tổ chức sự kiện).
10. Quản lý chi phí, ngân sách của phòng.
11. Xây dựng, điều chỉnh quy trình, quy định liên quan đến công tác marketing, truyền thông.
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao. Thực hiện các chế độ báo cáo theo yêu cầu.