Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng khuôn theo kế hoạch. Đảm bảo năng suất tối ưu cho sản xuất. 2. Sửa chữa các chi tiết khuôn bị hư hỏng, không đảm bảo chất lượng. 3. Thay thế Backstamp theo yêu cầu sản xuất. 4. Kiểm tra thiết bị, dụng cụ trước và sau khi sử dụng. lau chùi, vệ sinh sạch sẽ để vào nơi quy định tránh bị thất lạc hoặc hư hỏng. 5. Báo cáo định kì công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng khuôn mẫu. 6. Sắp xếp gọn gàng và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc của mình và các khu vực liên quan khác theo quy định 5S
1. Quản lý nhân viên Vận hành và bảo trì các hệ thống và các hệ thống khác theo chỉ đạo cấp trên:
2. Thu thập các báo cáo của các nhân viên cấp dưới: Kiểm tra báo cáo, lưu trữ rõ ràng khi cần có thể tra cứu nhanh
3. Chỉ đạo và phối hợp các thành viên trong bộ phận để đảm bảo công việc có hiệu quả , kiểm soát chất lượng nước
4. Điều động và chỉ đạo nhân viên xử lý các sự cố khẩn cấp khi khách hàng yêu cầu hoặc trợ lý trưởng đại diện chỉ định
5. Tham gia trao đổi các vấn đề liên quan dến dự án mới như: bản vẽ, dự toán, sắp xếp nhân lực..., với Trưởng Đại diện và trợ lý trưởng đại diện
6. Đưa ra được phương án có tính khả thi trên cơ sở khảo sát và đánh giá thực tế của khách hàng; tuân thủ đúng quy trình đề ra phương án
7. Các công việc khác liên quan đến bảo trì theo yêu cầu của cấp trên: Kịp thời, đúng tiến độ, chất lượng khối lượng
8. Thẩm quyền/ quyền hạn:
Đề xuất cải tiến chất lượng công việc: Liên hệ cấp thẩm quyền quyết định
Đề xuất thu mua trang thiết bị vật tư cần thiết cho công việc: Liên hệ cấp thẩm quyền quyết định
• Ensure that all guests are greeted courteously and attentively in the working area.
• Seats, takes orders and serves food and beverages to guests according to the established sequence and procedures
• Ensure the prompt and efficient service required by the resort’s standards.
• Take order from any food & beverage outlet menus.
• Ensure all mis-en-place for restaurant service is correctly prepared prior to opening hour of service.
• Clear and re-set tables and/or counter at conclusion of each course
• Assist Supervisor in presenting menus and answering enquiries and making suggestions regards to food, beverage and service to guests in a courteous and effective manner in peak dining periods
• Have a good knowledge of all outlet menu and F&B day to day activities.
• Recommend and promote items as directed by the Restaurant Supervisor/Asst. Restaurant Manager.
• Ensure the assigned station is fully stocked with full and clean condiment containers, guest supplies and tableware at all times
• Upkeep and maintains Restaurant’s dining and working areas. Report maintenances faults.
• Always maintain the highest standard of social skills.
• Complete any other duty assigned by management.
l Quản lý số lượng sản xuất thực tế của dây chuyền sản xuất hàng loạt
l Phân tích nguyên nhân chênh lệch giữa kế hoạch và kết quả thực tế, đề ra biện pháp giải quyết và yêu cầu sự hợp tác của các bộ phận liên quan.
l Giải thích các vấn đề kỹ thuật và biện pháp đối ứng khách hàng khi kế hoạch không đạt
l Báo cáo theo cấp bậc trong và ngoài công ty khi phát sinh sự cố. Yêu cầu, theo dõi sự hỗ trợ của nhà cung cấp, nhà thầu
l Xúc tiến để giải quyết các vấn đề của thiết bị sản xuất hàng loạt cùng với các nhà cung cấp và bảo trì.
l Thảo luận các vấn đề kỹ thuật liên quan đến thiết bị và quy trình với khách hàng
l Chuẩn bị tài liệu và báo cáo với khách hàng về các sự cố của thiết bị FACA