Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động thu chi tiền phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp
- Theo dõi, đối chiếu công nợ với nhà thầu phụ & NCC
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng TC-KT và Ban Giám đốc công ty.
-Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Sáng từ 7h30 – 11h30; chiều từ 13h00 đến 17h00
-Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG- THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ QUẢNG LỢI - số 71, Khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, TP Thuận An, Bình Dương
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tư vấn, bán kính mắt, đo mắt cho khách hàng.
- Theo dõi kiểm kê hàng hóa, theo dõi lượng khách hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm luân phiên theo ca dưới đây:
+ Ca sáng: từ 9h30 đến 17h30 (nghỉ 1 tiếng)
+ Ca chiều: từ 14h00 đến 22h00 (nghỉ 1 tiếng)
- Làm 7 tiếng/ngày
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
- Ưu tiên đã làm trong ngành môi trường.
- Tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
- Thuyết trình, đàm phán, chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ trong buổi phỏng vấn.
1. Quản lý và phát triển kinh doanh:
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
• Định hướng và phát triển mạng lưới phân phối, khách hàng, đối tác trong lĩnh vực mẹ và bé.
2. Quản lý đội ngũ kinh doanh:
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
• Đảm bảo đội ngũ đạt chỉ tiêu doanh số và hiệu quả kinh doanh.
3. Chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu:
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
• Xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty trong mắt khách hàng.
4. Phân tích và báo cáo:
• Theo dõi, phân tích doanh số và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ với Ban Lãnh Đạo.
- Ưu tiên đã làm trong ngành môi trường.
- Tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
- Thuyết trình, đàm phán, chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ trong buổi phỏng vấn.