Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Work Location 工作地點 / Địa điểm làm việc:
Công Ty TNHH Phát Triển Liên Vinh (WING TAK LEATHER)
Ô 1,2,6,7, lô B3, đường D3, khu công nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, Huyện Tân Uyên, Tình Bình Dương
(Company offers shuttle transport at pick up points in Thuan An area to the company)
(Công ty sẵn lòng sắp xếp xe đưa đón tại các điểm đón trong khu vực Thuận An đến công ty).
公司提供到上下班班車服務(順安接送點)
* Administrative 行政 / Việc hành chính:
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính hàng ngày của Giám đốc điều hành và thực thi xuất sắc trong việc tuân thủ theo quy trình làm việc được đề ra.
- 支援營運總監的日常運作,加強卓越進度遵從性。
- Hỗ trợ và điều phối các hoạt động trong các chương trình nghiên cứu phát triển và quản lý kỹ thuật.
- 協助和協調研發和技術管理計劃的活動。
- Theo dõi và chú ý đến các quy trình hiện tại.
- 跟進並跟踪當前項目進展。
- Chịu trách nhiệm liên lạc và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan (Nội bộ và Đối ngoại)
- 負責與所有適當部門(內部和外部)對接溝通協調。
- Tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu.
- 材料採購。
- Quản lý dữ liệu.
- 數據管理。
- Nhận thông tin rồi xem xét và báo cáo lại cho giám đốc.
- 接收、檢閱信息和報告。
* Database Management 數據資料庫管理 / Quản lý cơ sở dữ liệu
Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu để phân tích thống kê và tổng quan. Nhập cơ sở dữ liệu và kiểm tra chéo.
- 創建和更新用於統計分析和概覽的數據庫。 數據庫輸入和交叉檢查。
- Duy trì tính bảo mật của các tài liệu quan trọng, quản lý toàn bộ việc lưu trữ các tài liệu mật từ các lĩnh vực kỹ thuật khác nhau.
- 維護敏感文件的保密性,管理技術部機密文件的歸檔。
- Ghi chép lại và chuẩn bị biên bản ghi nhớ của các cuộc họp và quản lý các công việc sắp tới được mô tả là phải xử lý càng sớm càng tốt.
- 記錄和準備會議備忘錄,並儘快處理/安排其中描述的任務。
* General 一般 / Các công việc chung
- Cập nhật thông tin về tình trạng công việc khi cấp trên vắng mặt.
- 在上級缺席時提供有關項目進展信息
- Lập kế hoạch, điều phối cũng như tổ chức các cuộc họp/ hội nghị, đảm bảo tính cấu trúc của quy trình và chất lượng của các quy trình/ các văn bản quyết định tiếp theo.
- 計劃,協調,組織和準備會議的事實和內容,進一步確保結構化的程序以及後續程序/決定文件的品質。
- Thay mặt cho cấp trên thông báo cho các nhân viên nội bộ trong công ty và những bộ phận liên quan bên ngoài công ty về các sự kiện và những quyết định của ban quản lý, nhằm làm cầu nối giữa nhân viên và ban quản lý và đảm bảo rằng những người có liên quan nhận được thông tin nhanh chóng.
- 代表上級將事實和決策告知員工和公司外部人員,以支持員工與管理層之間的溝通,並確保相關人員盡快收到信息。
- Điều phối các cuộc hẹn để đảm bảo quản lý thời gian tối ưu nhất có thể cho Giám đốc điều hành
- 協調會議預約,以盡可能確保營運總監最佳的時間管理。
- Làm các công việc khác theo yêu cầu.
- 根據需要執行其他臨時任務。
1. In charge of booking reservation of the property, including: receiving booking, checking accommodation's availability, processing booking in system based on guests' requests, sending confirmation.
2. Process payment for Online Travel Agent’s commission.
3. Prepare internal & external sales documentation for the commercial purpose of the company.
4. Communicate with both internal & external parties for the purpose of customer relation care
5. Assist with Sales & Operations department in conducting task related to customer care.
6. Maintain well organized tracking & reporting system within the Sales & Marketing Department
- Kiểm tra hàng trực tiếp trên chuyền sản xuất ( Sản phẩm linh kiện quạt gió )
- Làm báo cáo
- Phối hợp triển khai, điều chỉnh quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30 ( từ thứ 2 đến thứ 7 ) nghỉ trưa 1 tiếng.
1. Quản lý nhân viên Vận hành và bảo trì các hệ thống và các hệ thống khác theo chỉ đạo cấp trên:
2. Thu thập các báo cáo của các nhân viên cấp dưới: Kiểm tra báo cáo, lưu trữ rõ ràng khi cần có thể tra cứu nhanh
3. Chỉ đạo và phối hợp các thành viên trong bộ phận để đảm bảo công việc có hiệu quả , kiểm soát chất lượng nước
4. Điều động và chỉ đạo nhân viên xử lý các sự cố khẩn cấp khi khách hàng yêu cầu hoặc trợ lý trưởng đại diện chỉ định
5. Tham gia trao đổi các vấn đề liên quan dến dự án mới như: bản vẽ, dự toán, sắp xếp nhân lực..., với Trưởng Đại diện và trợ lý trưởng đại diện
6. Đưa ra được phương án có tính khả thi trên cơ sở khảo sát và đánh giá thực tế của khách hàng; tuân thủ đúng quy trình đề ra phương án
7. Các công việc khác liên quan đến bảo trì theo yêu cầu của cấp trên: Kịp thời, đúng tiến độ, chất lượng khối lượng
8. Thẩm quyền/ quyền hạn:
Đề xuất cải tiến chất lượng công việc: Liên hệ cấp thẩm quyền quyết định
Đề xuất thu mua trang thiết bị vật tư cần thiết cho công việc: Liên hệ cấp thẩm quyền quyết định
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản doanh nghiệp, Tài khoản số đẹp, Payroll ... Bán chéo các sản phẩm khác.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành đầy đủ các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Phát triển nghề nghiệp:
- Trải nghiệm quy trình tuyển dụng nhanh gọn, ứng viên chỉ tham dự phỏng vấn duy nhất 1 vòng và được nhận kết quả phỏng vấn trong vòng 24h kể từ lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các CBNV có kinh nghiệm lâu năm.
- Lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp với lộ trình của bản thân với hơn 300 đơn vị trên toàn quốc.
- Lộ trình rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức.
2. Lương:
- 2.500.000 - 15.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.