Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Nhận đơn hàng, kiểm tra nguyên liệu và sắp xếp phân công sản xuất cho phù hợp.
• Đọc bản vẽ và làm Layout xác nhận bằng phần mềm Corel.
• Lên kế hoạch, sắp lịch trình phân công sản xuất và báo cáo tiến độ hằng ngày với phòng Kế hoạch và Cấp trên.
• Phối hợp với phòng kế hoạch, theo dõi kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ thành phẩm để kịp Lịch giao hàng.
• Giám sát quy trình sản xuất, chi phí và linh động điều chỉnh lịch trình khi cần thiết.
• Phải thay thế và làm được tất cả các Máy khi có người vắng trong các bộ phận máy.
• Giám sát hoạt động của đội ngũ công nhân, hiệu suất làm việc, đào tạo nhân viên.
- Mua vật tư cho sản xuất
- Lập kế hoạch và thương lượng lịch giao hàng, dự báo mua hàng để gửi cho nhà cung cấp.
- Dựa theo lịch giao hàng đã xác nhận, yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ giao hàng
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan và quy trình nội bộ để xử lý hủy hoặc trả lại hàng hư cho nhà cung cấp
- Làm việc với phòng ban khác
- Làm báo cáo thay đổi 4M
- Tính toán giá nguyên vật liệu tăng/giảm mỗi tháng
- Quản lý số lượng mua hàng mỗi tháng
- Tổng hợp báo cáo tình trạng vật tư, kim loại
- Đi công tác (nếu có)
- Các công việc khác được giao phó bởi trưởng nhóm/cấp trên
1. Công việc:
- Giám sát bảo trì tự quản của đơn vị sản xuất
- Thực hiện theo dõi, đánh giá các hoạt động liên quan đến bảo trì tự quản: hoạt động vệ sinh, 5S, quản lý trực quan của các đơn vị sản xuất.
2. Báo cáo:
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, quý liên quan đến hoạt động TPM và tình hình sản xuất của nhà máy
3. Các công việc khác:
- Hỗ trợ mảng đào tạo, tiêu chuẩn và ISO trong một số trường hợp cần thiết
- Trực tiếp tham gia chuẩn bị hồ sơ, tài liệu tham dự các chương trình, giải thưởng bên ngoài
CÔNG VIỆC CƠ BẢN CỦA TPM:
1. Báo cáo tuần, tháng, báo cáo Hiệu suất OEE (hàng tháng tổng hợp)
2. Đề án cái tiến (Nhận và thống kê trình ký đề án cải tiến)
3. Thúc đẩy hoạt động TPM dưới hiện trường( giám sát làm TPM, chụp hình báo cáo, và có thể hướng dẫn nhân viên tìm kiếm, giải quyết và cải tiến các điểm không phù hợp)
4. Báo cáo xưởng vụ (thông báo họp xưởng vụ, ghi chép cuộc họp,...)
5. Cập nhật lịch hoạt động TPM, đăng ký lịch
6. Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng
7. Thống kê các hoạt động TPM của các nhóm ở hiện trường(kiểm tra giấy tờ các nhóm thực hiện)
- Tìm hiểu, nắm giữ và thông tin sản phẩm càng chi tiết càng tốt
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ chạy quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng
- Tiếp nhận đơn hàng, xác nhận đơn, theo dõi tiến trình đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin về các sản phẩm/dịch vụ, đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
* Giao tiếp và phối hợp giữa các bộ phận, chẳng hạn như yêu cầu, báo giá, đặt hàng, trả lời cuộc gọi điện thoại, trả lời e-mail, xác nhận ngày giao hàng, v.v.
* Có thể dịch và giải thích các vấn đề liên quan với khách hàng ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong thời gian thực.
* Xác nhận lô hàng với quản lý kho và theo dõi đơn hàng.
* Tiếp nhận đơn hàng và xử lý, theo dõi tiến độ đơn hàng của khách hàng.
* Hỗ trợ xử lý và theo dõi công nợ phải thu của khách hàng.
* Tạo, cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng.
* Tiếp đón khách hàng và khách nước ngoài.
* Các vấn đề khác do cấp trên giao.
* Trả lời điện thoại và các vấn đề tiếp tân nhân sự
* Giới thiệu sản phẩm, giải thích sản phẩm, xử lý các vấn đề liên quan khiếu nại khách hàng.
* Làm các báo cáo liên quan tới công việc..
- Giới thiệu, tiếp thị các sản phẩm thiết bị phòng cháy tới nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng, các doanh nghiệp
- Triển khai bám sát đối tượng khách hàng mục tiêu Cần tư vấn, thi công hệ thống PCCC. Cụ thể tiếp cận Khách hàng dự án:
+ Chủ đầu tư các nhà xưởng, tòa nhà, cơ sở kinh doanh cần làm hệ thống PCCC.
+ Tồng thầu xây dựng
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Vận hành máy trực tiếp Máy Tiện tại phòng sản xuất;
- Hiệu chỉnh thông số kỹ thuật, Set máy, đồ gá;
- Đo kiểm sản phẩm, kiểm soát chất lượng sản phẩm do mình phụ trách;
- Ghi chép thông tin biểu mẫu đầy đủ, bàn giao sau ca làm việc,
- Thực hiện 5S nơi làm việc;
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động thu chi tiền phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp
- Theo dõi, đối chiếu công nợ với nhà thầu phụ & NCC
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng TC-KT và Ban Giám đốc công ty.
-Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Sáng từ 7h30 – 11h30; chiều từ 13h00 đến 17h00
-Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG- THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ QUẢNG LỢI - số 71, Khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, TP Thuận An, Bình Dương
- Vận hành, theo dõi, giám sát tình trạng hoạt động máy/ thiết bị dây chuyền đúng hướng dẫn.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu suất thiết bị, tiêu hao vật tư tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo ATVSTP, ATLĐ trong sản xuất
1. Thực hiện các công việc có liên quan đến đơn đặt hàng
2. Tương tác và phối hợp với các dây chuyền sản xuất
3. Lắp ráp dây chuyền và lập kế hoạch năng suất
4. Dẫn dắt đội ngũ sinh quản và kiểm soát vật tư
5. Lập kế hoạch và thực hiện các dự án liên quan đến quản lý sản xuất.
6. Kiểm soát và giám sát tiến độ vật liệu.
7. Ngăn ngừa vật liệu tồn kho lâu ngày và quản lý tồn kho.
8. Hỗ trợ xử lý các vấn đề bất thường liên quan đến vật liệu.
9. Phân tích vật liệu và xây dựng kế hoạch vật liệu.
10. Thực hiện yêu cầu mua sắm vật liệu.
11. Kiểm soát lượng tồn kho.
12. Hỗ trợ xây dựng và cải tiến hệ thống chuỗi cung ứng.
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm
- Nắm rõ hàng hóa, thông tin sản phẩm trong cửa hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa được giao
- Thể hiện được hình ảnh hàng hóa của công ty, phong cách bán hàng chuyên nghiệp
- Vẽ và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất
- Kiểm tra chất lượng và hoàn thiện bản vẽ (Theo tiêu chuẩn)
- Kết hợp các vật liệu về nội thất.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nơi làm việc: Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương