Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập tổng mức đầu tư, tổng dự toán, phân tích hiệu quả kinh tế - tài chính các dự án đầu tư xây dựng công trình điện.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội.
Thiết kế concept và triển khai các bản vẽ thiết kế kiến trúc cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
Lên ý tưởng thiết kế phù hợp với yêu cầu, phong cách kiến trúc và không gian sử dụng của khách hàng,.
Thực hiện các bản vẽ thiết kế: Mặt bằng, phối cảnh 3D, và bản vẽ chi tiết phục vụ công tác thi công.
2. Chăm sóc khách hàng sau mua xe: Khảo sát khách hàng mua xe mới theo định kỳ. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng sau bảo hành: Khảo sát chất lượng bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện công việc bảo hành. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
4. Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng và chuyển đến các phòng ban liên quan để giải quyết.
5. Báo cáo cho BGĐ các hoạt động của bộ phận CRM
KTS Concept ý tưởng nội ngoại thất
- Kinh nghiệm 3-8 năm
- thiết kế layout 2D
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ trì Concept nội ngoại thất
- Kinh nghiệm trên 8 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ nhiệm, chủ trì triển khai BVTC
- Kinh nghiệm trên 6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- làm việc, phối hợp với các bộ môn liên quan
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- đề xuất các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS triển khai BVTC
- Kinh nghiệm 2-6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
1.Phân tích và theo dõi số liệu bán hàng:
-Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng từ các khối kinh doanh (OTC, ETC, Online….)
-Theo dõi các chỉ số tăng trưởng/giảm sút, nghiên cứu thị phần và so sánh với các đối thủ cạnh tranh
-Lập báo cáo định kỳ và đột xuất, cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình bán hàng và thị trường; đồng thời đưa ra các nhận định dựa trên số liệu.
2.Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng và Marketing:
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin và đề xuất điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp với xu hướng và tình hình thị trường
-Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đưa ra đề xuất cải thiện dựa trên số liệu
3.Quản lý mục tiêu (target) cho các khối bán hàng:
-Phân tích kết quả đạt được của từng khối bán hàng so với mục tiêu ban đầu
-Đề xuất điều chỉnh target hợp lý để đáp ứng tình hình kinh doanh thực tế và mục tiêu doanh thu của công ty
4.Hỗ trợ hoạt động quản lý và tối ưu hoá quy trình bán hàng:
-Tham gia vào quá trình xây dựng và tối ưu hoá quy trình bán hàng nhằm cải thiện hiệu suất
-Hỗ trợ giám đốc trong việc điều phối và giám sát hiệu quả làm việc của các khối bán hàng
-Triển khai biện pháp thi công bằng bản vẽ chi tiết của công trình ra hiện trường theo hồ sơ thiết kế được duyệt và đảm bảo kịp thời cho quá trình thi công.
- Phối hợp với các bên liên quan để cập nhật kịp thời những bản vẽ thay đổi so với thiết kế, đảm bảo những thay đổi này có đầy đủ tính pháp lý.
- Vẽ kỹ thuật, triển khai, bóc tách bản vẽ để tạo ra một bản vẽ chi tiết, đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng.
- Khảo sát, đo đạc hiện trạng thực tế tại công trình
- Phối hợp với các bên để duyệt biện pháp thi công đã lập.
- Lập bản vẽ hoàn công.
- Tập hợp và lưu trữ các bản vẽ biện pháp thi công, các bản vẽ thay đổi so với thiết kế đầy đủ, an toàn, chính xác và có trật tự để dễ tìm kiếm.
- Phối hợp thực hiện hồ sơ nghiệm thu, thanh toán.
- Triển khai bản vẽ thi công, giải đáp thắc mắc liên quan đến thi công điện và bản vẽ từ phía khách hàng.
- Các công việc khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp, Chỉ huy trưởng
- Tìm kiếm, phát triển và mở rộng hệ thống khách hàng, đại lý, nhà phân phối trong lĩnh vực nhựa nội thất theo khu vực được giao.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, giá cả, xu hướng thiết kế và nhu cầu khách hàng trong ngành nhựa nội thất.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty trong ngành nhựa nội thất.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh, chương trình khuyến mãi phù hợp với thị trường nhựa nội thất.
- Báo cáo tình hình thị trường, doanh số bán hàng và phản hồi của khách hàng theo định kỳ.
- Khu vực làm việc: Vĩnh phúc, Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng, Vinh – Nghệ An, Đắc Lắc, TP HCM, Cần Thơ
- Tìm kiếm và mở rộng đại lý, nhà phân phối trong khu vực được phân công
- Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và các tính năng của sản phẩm keo silicone.
- Triển khai các chương trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Thu thập tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân khúc thị trường.
- Giải quyết các khiếu nại, phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi.
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày trực tiếp cho cấp trên.
- Xây dựng, đóng góp ý kiến và giải pháp bán hàng tại khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm văn phòng
- Hà nội : SN 91 ngách 15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Số 59 đường 24 , Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức