Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
Dự án làm việc: tại Hà nội và các tỉnh Vĩnh Phúc, Ninh Bình, TP. Yên Bái
-Triển khai biện pháp thi công bằng bản vẽ chi tiết của công trình ra hiện trường theo hồ sơ thiết kế được duyệt và đảm bảo kịp thời cho quá trình thi công.
- Phối hợp với các bên liên quan để cập nhật kịp thời những bản vẽ thay đổi so với thiết kế, đảm bảo những thay đổi này có đầy đủ tính pháp lý.
- Vẽ kỹ thuật, triển khai, bóc tách bản vẽ để tạo ra một bản vẽ chi tiết, đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng.
- Khảo sát, đo đạc hiện trạng thực tế tại công trình
- Phối hợp với các bên để duyệt biện pháp thi công đã lập.
- Lập bản vẽ hoàn công.
- Tập hợp và lưu trữ các bản vẽ biện pháp thi công, các bản vẽ thay đổi so với thiết kế đầy đủ, an toàn, chính xác và có trật tự để dễ tìm kiếm.
- Phối hợp thực hiện hồ sơ nghiệm thu, thanh toán.
- Triển khai bản vẽ thi công, giải đáp thắc mắc liên quan đến thi công điện và bản vẽ từ phía khách hàng.
- Các công việc khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp, Chỉ huy trưởng
1.Phân tích và theo dõi số liệu bán hàng:
-Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng từ các khối kinh doanh (OTC, ETC, Online….)
-Theo dõi các chỉ số tăng trưởng/giảm sút, nghiên cứu thị phần và so sánh với các đối thủ cạnh tranh
-Lập báo cáo định kỳ và đột xuất, cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình bán hàng và thị trường; đồng thời đưa ra các nhận định dựa trên số liệu.
2.Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng và Marketing:
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin và đề xuất điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp với xu hướng và tình hình thị trường
-Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đưa ra đề xuất cải thiện dựa trên số liệu
3.Quản lý mục tiêu (target) cho các khối bán hàng:
-Phân tích kết quả đạt được của từng khối bán hàng so với mục tiêu ban đầu
-Đề xuất điều chỉnh target hợp lý để đáp ứng tình hình kinh doanh thực tế và mục tiêu doanh thu của công ty
4.Hỗ trợ hoạt động quản lý và tối ưu hoá quy trình bán hàng:
-Tham gia vào quá trình xây dựng và tối ưu hoá quy trình bán hàng nhằm cải thiện hiệu suất
-Hỗ trợ giám đốc trong việc điều phối và giám sát hiệu quả làm việc của các khối bán hàng
- Tư vấn và bán xe tại Showroom ô tô Omoda Jaecoo Cầu Giấy
- Đàm phán và kí kết hợp đồng với khách hàng
- Tham gia các hoạt động bán hàng của công ty
- Chăm sóc và thiết lập mối quan hệ với khách hàng