Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra ngăn ngừa rủi ro hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà.
- Trực tiếp thực hiện các công việc vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống M&E trong tòa nhà.
- Ghi chép nhật ký bảo dưỡng, biểu mẫu bảo dưỡng và đề xuất các nguy cơ có thể xảy ra trong hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
Làm Việc Tại:
- Tòa N03-T2 khu Đoàn Ngoại Giao, đường Xuân Tảo, P Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm.
- Tòa nhà Icon 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm máy móc thiết bị thẩm mỹ do Công ty cung cấp đến khách hàng theo data sẵn có trên phần mềm hoặc data do phòng Marketing đưa về. Khách hàng là thẩm mỹ viện, spa, phòng khám.
- Khai thác, tiếp cận và chăm sóc khách hàng tại khu vực phân công
- Đạt mục tiêu bán hàng tháng, quý, năm, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Phối hợp với kế toán thực hiện đốc thúc khách hàng trả nợ công nợ theo quy định
- Các công việc khác khi được yêu cầu.
QUYỀN LỢI
- Thưởng theo thành tích và thâm niên công tác.
- Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, ăn trưa, hưởng công tác phí theo quy định.
- Quyền lợi bắt buộc: lương tháng 13, tham gia BHXH, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, …
- Được tham gia các hoạt động phong trào thể thao, du lịch, liên hoan, ... các hoạt động chăm lo đời sống như hiếu, hỉ. ốm đau, …
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân, theo đội nhóm.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Nhận việc sau tết
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Hà Nội / Bình Dương
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
- Được đào tạo bài bản, được hỗ trợ học các lớp kĩ năng về bán hàng, quản lí công việc, lập kế hoạch, nâng cao kĩ năng mềm,…
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Đọc hiểu bản vẽ thiết kế công trình, hạng mục công trình.
- Am hiểu và sử dụng tốt các phần mềm dự toán, Autocard, Word, Excel…
- Lập và bảo vệ số liệu về tiến độ thi công,bản vẽ thiết kế tổ chức thi công, lập hồ sơ thanh toán khối lượng thực hiện theo giai đoạn, hồ sơ thanh quyết toán, hồ sơ hoàn công các công trình đối với Chủ đầu tư và các cơ quan liên quan.
- Chỉ đạo, quản lý, theo dõi thanh toán cho các tổ đội thi công tại các công trình.
- Lập kế hoạch thi công, kế hoạch cung cấp vật tư, nhân lực, xe máy thiết bị, quản lý toàn bộ công trình, hạng mục công trình.
- Giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, năng động, sáng tạo, đam mê công việc
Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng và các công trình do Công ty thi công ( toàn tỉnh miền Bắc)
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ TÂY HÀ là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm ắc quy và pin lithium dùng cho các loại xe như golf cart, xe điện du lịch, xe nâng hàng, xe nâng người, và máy chà sàn... đặc biệt là pin lithium - một giải pháp năng lượng mới thay thế cho ắc quy chì axit.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Phụ trách việc bán hàng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực sản phẩm ắc quy và pin lithium
- Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
- Địa điểm làm việc:
+ Bình Dương : 114 Mỹ Phước Tân Vạn, Dĩ An, Bình Dương
+ Hà Nội: Số 6 - TT9, đường Foresa 1A, khu đô thị Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội