Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận thông tin phản ảnh/thắc mắc của khách hàng, phối hợp các Phòng ban liên quan đưa ra giải pháp/ tư vấn hợp lý
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua điện thoại của công ty
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ;
- Theo dõi xuyên suốt quá trình khách hàng dùng dịch vụ để nắm được chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên
- Thời gian làm việc và địa chỉ làm việc:
* Chỉ nhận CV ứng viên có năm sinh 1983, 1984, 1992, 1996, 2000, 2001, 2004
* Nếu có năng lực, sẽ được cân nhắc lên vị trí Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
- Quản lý tệp khách hàng có sẵn của công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài để đưa các khách hàng trở thành những người trung thành với sản phẩm, xây dựng thương hiệu của công ty
- Chăm sóc khách hàng để nắm được thông tin thị trường, cập nhật và phản hồi cho cấp quản lý.
1. Mô tả công việc:
2. Chính sách đãi ngộ:
3. Thời gian
4. Địa điểm
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: HANOI & BINH DUONG
- Đọc bản vẽ thiết kế, đo, bóc tách khối lượng, lập tiến độ thi công - các dự án thủy lợi, thủy điện.
- Lập kế hoạch và triển khai công việc trên công trường, bám sát thi công.
- Phụ trách hồ sơ kỹ thuật, nghiệm thu thanh quyết toán với chủ đầu tư
- Đề xuất các biện pháp thi công và thay đổi để thi công đạt tiến độ, chất lượng.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Thương Hiệu NARS tại Hà Nội
- Make up cho khách.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu NARS.
+ Telesales tư vấn, chào bán sản phẩm khách hàng theo data có sẵn
+ Tìm kiếm khách hàng mới.
+ Làm báo giá cho khách hàng theo yêu cầu.
+ Giữ liên hệ thường xuyên với khách hàng để theo dõi và cập nhật thường xuyên thông tin liên quan đến công việc.
+ Trao đổi và hoàn thiện hợp đồng với khách hàng theo yêu cầ, liên hệ với các bộ phận liên quan trong công ty để thực hiện hợp đồng.
+ Phối hợp các bộ phận liên quan để hoàn thành các thủ tục thanh toán để trình cho khách hàng. Theo dõi quá trình thanh toán cho tới khi kết thúc.
- Khảo sát thông tin, thu thập đánh giá thị trường mục tiêu theo từng dự án.
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất ý tưởng đầu tư gồm: ý tưởng sản phẩm, tiêu chuẩn sản phẩm, đối tượng khách hàng, concept quy hoạch và các giá trị gia tăng cho sản phẩm.
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin phục vụ công tác triển khai kinh doanh và tính toán hiệu quả đầu tư.
- Xây dựng ý tưởng kinh doanh và thực hiện đánh giá hiệu quả dự án.
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo tình hình kinh doanh các sản phẩm của Công ty.
- Lập và triển khai phương án kinh doanh xuất nhập khẩu hàng nông sản thực phẩm
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp hàng nông sản, thực phẩm xuất khẩu trong nước.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng nhập khẩu nước ngoài, giao dịch chào giá, gửi mẫu, ký kết hợp đồng xuất khẩu.
- Có thể đi công tác, gặp gỡ các nhà cung cấp trong nước, đón tiếp khách nước ngoài tới thăm, làm việc, đi kiểm tra hàng hóa trong quá trình làm hàng và giao hàng theo từng đơn hàng.
- Lập kế hoạch triển khai và thực hiện đơn hàng, kết hợp với các bộ phận,phòng ban trong công ty và các tổ chức có liên quan để hoàn thiện bộ chứng từ hàng xuất.
- Theo dõi,cập nhật,quản lý thông tin về lô hàng từ khi triển khai tới khi hoàn tất đơn hàng xuất khẩu.
- Báo cáo thường xuyên kết quả hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện từng đơn hàng xuất cho cấp trên.
- Các công việc khác khi được cấp quản lý giao.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Đọc hiểu bản vẽ thiết kế, hệ thống báo cháy, chữa cháy,đèn exit – sự cố…,
- Bóc tách vật tư, làm dự toán công trình.
- Triển khai bản vẽ thi công, giám sát thi công, lập kế hoạch thi công.
- Làm hồ sơ thanh toán, hồ sơ nghiệm thu bàn giao, hướng dẫn vận hành, chạy thử công trình.
- Theo dõi công việc được phụ trách, phân công.
- Làm việc tại các công trình mà công ty đang thi công - làm việc tại : Bình Phú, Thanh Hóa, Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội……..
- Triển khai cung cấp dịch vụ máy in máy photo
- Sửa chữa thay thế linh phụ kiện máy in
- Làm việc trực tiếp độc lập với khách hàng tại Hải Dương.
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
- Vận hành máy tạo rãnh.
- Trực tiếp kiểm tra, sửa chữa, cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại thiết bị, máy móc.
- Trực tiếp giải quyết, xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành máy móc, thiết bị các loại.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, hệ thống máy móc đang vận hành để kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình làm việc.
- Vận hành máy đùn tấm spc
- Trực tiếp kiểm tra, sửa chữa, cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại thiết bị, máy móc.
- Trực tiếp giải quyết, xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành máy móc, thiết bị các loại.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, hệ thống máy móc đang vận hành để kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra ngăn ngừa rủi ro hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà.
- Trực tiếp thực hiện các công việc vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống M&E trong tòa nhà.
- Ghi chép nhật ký bảo dưỡng, biểu mẫu bảo dưỡng và đề xuất các nguy cơ có thể xảy ra trong hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
Làm Việc Tại:
- Tòa N03-T2 khu Đoàn Ngoại Giao, đường Xuân Tảo, P Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm.
- Tòa nhà Icon 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.