Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Khảo sát hiện trường
2. Lên phương án thiết kế
3. Bóc tách khối lượng, lập dự toán dựa trên bản vẽ đã phê duyệt
4. Báo cáo với các quản lý về tình hình, tiến độ, khó khăn...trong quá trình thiết kế dự án.
5. Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát thực hiện đúng bản vẽ được phê duyệt
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt thang máy, sửa chữa thang máy.
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo số lượng được giao.
- Giám sát tiến độ hoàn thành công việc và báo cáo cho cấp trên - Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Sửa chữa,bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí thủy lực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, bảo trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Sửa chữa,bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí thủy lực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, bảo trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Bảo trì, bảo hành thiết bị và hệ thống lọc không khí.
- Đào tạo kỹ thuật cho các đại lý, đối tác và nhà thầu.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể khác dưới sự phân công của cấp trên.
* ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Tầng 8, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Định kỳ thực hiện việc bảo trì – bảo dưỡng hệ thống điều hòa của nhà máy, văn phòng.
-Tiếp nhận các thông tin sự cố đột xuất, lên phương án xử lý và tiến hành sửa chữa nhanh chóng.
-Tìm hiểu nguyên nhân của những sự cố thường xảy ra và Đề xuất phương án xử lý triệt để để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách
hàng.
-Lưu nội dung công việc và ghi chép của bộ phận.
-Hỗ trợ nhân viên khác thực hiện các công việc bảo trì, lắp đặt thiết bị cho khách hàng
-Vệ sinh, bảo quản các công cụ, thiết bị phục vụ công việc được giao.
-Báo cáo cấp trên kết quả công việc
1. Quản lý nhà thầu dịch vụ
2. Các công việc khác:
- Triển khai, quản lý công tác hiện trường. Chịu trách nhiệm trước BLĐ công ty về các công tác hiện trường;
- Tiếp nhận thông tin từ phòng QLDA, phòng thi công và Ban Lãnh Đạo;
- Phối hợp với QLDA để quản lý tốt định mức, chất lượng công việc, khống chế chi phí dự án theo định mức được dự toán;
- Phối hợp với Phòng thi công, Phòng dự án để điều chỉnh khối lượng khớp với thực tế, bảo vệ khối lượng với khách hàng;
- Phối hợp với văn phòng để hoàn thiện các hồ sơ chất lượng, HSTT cho dự án;
- Thực hiện báo cáo highline công việc cuối ngày, tổng kết công việc cuối tuần gửi Ban lãnh đạo;
- Địa điểm làm việc: Tại công trường của dự án.
1. Quản lý nhà thầu dịch vụ
2. Các công việc khác: