Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật
- Xuất hóa đơn VAT hàng ngày
- Bán hàng qua Zalo, điện thoại
- Cập nhật phần mềm kế toán, theo dõi công nợ khách hàng
- Tư vấn báo giá,chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc hành chính
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa, shipper
- Hỗ trợ kế toán thuế
Quản lý Tài sản, vật tư, mua sắm
• Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, lập kế hoạch triển khai các hoạt động hành mua sắm và quản lý sử dụng tài sản, vật tư
• Đề xuất đầu tư và thực hiện mua sắm, quản lý cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị văn phòng trong hệ thống, giám sát chi phí hoạt động của hệ thống
Quản lý Hành Chính:
• Ban hành và quản lý các mẫu văn bản hành chính. Kiểm tra, giám sát công tác văn thư toàn hệ thống.
• Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan trong các hoạt động lễ tân, đối nội, đối ngoại; phối hợp tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên.
• Kiểm tra, giám sát công tác điều động xe theo lịch công tác của CBNV, xây dựng và kiểm soát định mức xăng dầu, các đầu xe của công ty
Nhân sự, pháp lý:
• Xây dựng nội dung hợp đồng cho tất cả các hoạt động của công ty
• Tổ chức nhân sự: tuyển dụng, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực khi có yêu cầu của cấp trên.
• Xây dựng các quy chế, quy định Công ty phù với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.
• Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định, nội quy của công ty, đảm bảo phù hợp với pháp luật và nhu cầu hoạt động của công ty.
• Đại diện công ty tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kiện tụng, đàm phán, thương lượng với các đối tác, cơ quan nhà nước.
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, đăng ký thay đổi nội dung doanh nghiệp/đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng chiến lược kinh doanh chuyên biệt
- Quản lý khách hàng & phát triển kênh phân phối
- Theo dõi doanh số & báo cáo
- Giai đoạn 1: Chuyên gia kỹ thuật đa-zi-năng
+ "Chẩn đoán" và “Điều trị” máy siêu âm**: Sửa chữa, cài đặt máy siêu âm tại bệnh viện, phòng khám.
- Chăm sóc khách hàng như VIP: Bảo dưỡng định kỳ, xử lý sự cố 24/7 – Bạn là niềm tin của khách hàng!
- Trở thành cầu nối công nghệ: Chuẩn bị, bàn giao thiết bị và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng mới.
- Giai đoạn 2: “Kỹ sư đào tạo – Bước đệm thành Leader”
+ Đào tạo kỹ thuật viên đại lý: Chuyển giao kiến thức, xây dựng tài liệu kỹ thuật, tổ chức workshop.
+ Dẫn dắt đội nhóm: Thăng tiến thành Trưởng nhóm Kỹ thuật/Đào tạo nếu thể hiện tốt.
+ Làm việc với đối tác quốc tế: Dịch tài liệu kỹ thuật, phối hợp đào tạo cùng chuyên gia nước ngoài.
- Gọi điện, viết thư giới thiệu điểm đến, tư vấn các gói tour và dịch vụ du lịch của công ty cho khách là đối tác công ty du lịch nước ngoài
- Lên chiến lược, kế hoạch và cách thức thực hiện marketing cho từng thị trường của công ty
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tham gia hội chợ quốc tế và Oversea sales call
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h). Thứ 7 (8h- 12h) nghỉ trưa 1 tiếng
- Hạch toán Quỹ, Ngân hàng,
- Kiểm tra các nghiệp vụ hạch toán của kế toán viên
- Đối chiếu công nợ hàng tháng, hạch toán chiết khấu KH - NCC
- Lập báo cáo quản trị, tài chính hàng tháng, quý, năm theo yêu cầu của BGĐ
- Lập tờ khai thuế hàng tháng, quý, lên BCTC năm
- Làm việc với các cơ quan: thuế, bảo hiểm, ngân hàng ...
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
- Địa điểm làm việc Tại ngõ 140/1 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
-Thời gian làm việc : thứ 2 - sáng t7 (nghỉ chiều T7 + CN)
- Quản lý và lên nội dung kênh truyền thông: fanpage, website, Instagram, tiktok…
- Lên nội dung và ý tưởng thiết kế hình ảnh truyền thông, ấn phẩm ( Lĩnh vực thời trang )
- Lên ý tưởng, kịch bản, tổ chức và giám sát các hoạt động event, video, shooting…
- Tìm kiếm đối tác liên kết trao đổi, tài trợ/ tổ chức sự kiện, KOLs…giúp gia tăng
doanh thu & nhận diện thương hiệu
- Phối hợp với bộ phận bán hàng & chăm sóc khách hàng tiếp nhận phản hồi của
khách hàng trước & sau mỗi chương trình nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả các
hoạt động marketing.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7 ( 9h00-12h00; 13h00-18h00)
The incumbent of this job is responsible for developing and implementing full-time agency development for attaining or exceeding all key performance indicators (KPI) and profitability objectives and department goals. Goals include generating agency channel targets New FYP, new recruits; increasing the number of core agents or producers; supporting profitability through quality measures. Develop and improve performance of agency force to achieve goals. Ensure agency force operational effectiveness to realize production and profitability goals.
1. Meet all the annual KPI's set for the roles of Center Director.
2. Planning and execution:
▪ Prepare weekly, monthly, quarterly and annual business plan for the area in charge
▪ Follow up by monitoring progress and results and taking appropriate counter measures
▪ Fosters effective teamwork
3. Relationships and communications:
▪ Build effective relationships both within internal and external departments
▪ Seek input from and maintain effective ongoing communication with others
▪ Manage conflict to ensure least disruption to organization
4. Others:
▪ Be respectful and trustworthy
▪ Be always caring and sympathetic
▪ Demonstrate a courtesy and professional appearance and manner
▪ Be able to handle agents' queries effectively
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông