Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Thu thập, tổng hợp và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày.
- Tập hợp chi phí để tính giá thành sản phẩm.
- Theo dõi trích lập và phân bổ khấu hao TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước, thông tin xuất hóa đơn GTGT
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Kiểm tra đối chiếu giữa số liệu nội bộ và số liệu thuế, giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Tiến hành đối chiếu toàn bộ các sổ chi tiết các tài khoản đảm bảo số dư chi tiết khớp với sổ cái. Rà soát các giao dịch bất thường trước khi khóa sổ kế toán.
- Lập các bút toán kế toán liên quan đến phần hành kế toán tổng hợp: bút toán kết chuyển, hạch toán lương và các khoản trích theo lương, tính thuế TNDN.
- Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế (thuế GTGT, TNDN, TNCN, thuế môn bài, thuế đất...)
- Thực hiện giải trình các số liệu với Cơ quan thuế, Cơ quan hữu quan trong việc thanh kiểm tra, quyết toán thuế khi có yêu cầu.
- Lập BCTC định kì (thuế & nội bộ) đúng deadline
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
Thời gian và địa điểm làm việc
- Tìm kiếm và phát triển thị trường tăng doanh số cho công ty.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email..
- Tư vấn, giao dịch, thuyết phục và chăm sóc khách hàng….
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm về kế hoạch cũng như kết quả kinh doanh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Quản lý vận hành các cửa hàng trực tiếp kinh doanh vui chơi giải trí tại tầng 4 Trung tâm thương mại và khu vực tổ chức sự kiện.
* Đào tạo nhân viên và quản lý ca làm việc
* Lập kế hoạch và thực hiện sự kiện (với trưởng nhóm thư ký tiếp thị)
* Đề xuất ý tưởng cải thiện dịch vụ khách hàng
* Lập báo cáo, thống kê doanh thu
* Điều phối và đàm phán hoạt động nội bộ
* Phối hợp và đàm phán với các nhà cung cấp bên ngoài
* Các nhiệm vụ chung khác liên quan đến hoạt động của tầng 4.
* Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
* Các bộ phận chịu trách nhiệm: Bộ phận vui chơi giải trí:
- Khu vực sân vận động số
- Khu kỹ thuật số (Trò chơi VR thực tế ảo)
- Trung tâm trò chơi (game center)
- Khu sân chơi trẻ em (kid play)
- Khu tổ chức sự kiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan tới quản trị, tiếp thị kinh doanh, kinh tế thương mại...
- Từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty game, khu vui chơi giải trí và ngành dịch vụ.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Trung, Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
- Kinh nghiệm quản lý khu vực rộng, lập báo cáo chi tiết và báo cáo cấp trên.
- Nghiên cứu, nắm bắt xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng nhanh nhạy, lập kế hoạch chiến lược tiếp thị, tăng doanh số và thu hút khách hàng.
- Kinh nghiệm lãnh đạo đội nhóm.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Ưu tiên có kinh nghiệm Photoshop, Illustrator, chỉnh sửa video
+ Ứng viên thích thử thách những điều mới.
+ Ứng viên có khả năng lãnh đạo đội nhóm
+ Ứng viên tốt trong lập kế hoạch (tuần, tháng, quý, năm) chi tiết
+ Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
+ Linh hoạt, nhanh nhạy trong xử lí tình huống
- Các kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên
- Tham gia BHXH sau thử việc.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty.
- Nhiệm vụ chính: Tiếp cận và tư vấn trực tiếp hộ kinh doanh tại chợ, tuyến phố, cửa hàng tạp hoá, nhà thuốc, quán ăn...
- Giới thiệu nền tảng:
+ Giới thiệt 05 ứng dụng HKDO: Bán hàng – Kế toán – Bán online – Gọi xe – Đô thị
+ Hướng dẫn khách đăng ký tài khoản, tạo gian hàng hoặc kích hoạt dùng thử ứng dụng.
+ Thu thập nhu cầu, góp ý của người dùng.
+ Báo cáo hàng ngày hoạt động đi thị trường (check-in, danh sách khách hàng, tình trạng chốt).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 : từ 8h30 – 17h30; Sáng thứ Bảy: từ 8h30 đến 11h30.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, di chuyển tại các quận nội thành
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc