Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
• Thực hiện các công việc đối ứng với khách hàng online:
- Thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng, cập nhật tình hình thực tập sinh tại Nhật
- Thực hiện đối ứng với khách hàng qua email, điện thoại: phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất
• Hỗ trợ công tác phát triển thị trường trong quá trình tiếp cận với khách hàng:
- Thực hiện hỗ trợ các công tác tiếp đón khách thị sát, thăm quan Công ty
- Hỗ trợ cho phát triển thị trường trong công tác chuẩn bị và tổ chức thi tuyển
• Hỗ trợ, tư vấn cho Trưởng Phòng trong công tác đối ngoại nhằm đạt được kế hoạch chỉ tiêu kế hoạch của cả phòng
• Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng phòng, trong vấn đề giao dịch với các đơn vị, phòng ban khác liên quan đến công việc được giao.
- Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao
- Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu.
- Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng chiến lược kinh doanh chuyên biệt
- Quản lý khách hàng & phát triển kênh phân phối
- Theo dõi doanh số & báo cáo
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Khai thác, tìm kiếm tiếp nhận thông tin khách hàng qua các nên tảng của Vacom
- Hỗ trợ khai thác tư vấn khách hàng
- Tham gia các hội nhóm diễn đàn, để giới thiệu về bản thân, sản phẩm, tiến tới gửi báo giá kí hợp đồng.
- Đề xuất các giải pháp, phương án tiếp xúc và mở rộng quan hệ khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty
- Nhận bàn giao toàn bộ dịch vụ từ trưởng bộ phận và sale/điều hành
- Thực hiện chương trình theo quy trình setup, chạy chương trình và tổng kết dịch vụ,...
- Chuyên lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng, điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng sử dụng trong hội nghị/sự kiện,...
- Bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của lãnh đạo
- Hỗ trợ các phòng ban khi không có chương trình.
- Tư vấn cho Ban Giám Đốc các loại thiết bị tân tiến, phù hợp bổ sung vào kho thiết bị của công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm keo Silicone và bán hàng cho khách hàng (chủ đầu tư, nhà máy, nhà thầu xây dựng, nhà thầu....)
- Không áp doanh số, hoa hồng được tính từ doanh thu thực tế thu về
- Nguồn khách hàng: Công ty hỗ trợ thông tin (50% - 80%) + Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn, đúng chủng loại, đúng chất lượng như đã thỏa thuận
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán của công ty