Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm Cổng thanh toán, Thu hộ qua mã nộp tiền và Chi tiền nhanh qua ngân hàng của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Thiết kế đồ họa: Lịch tết, nhận diện thương hiệu, Catalogue, bao bì nhãn mác, Poster, Banner, tờ rơi, Brochure, hồ sơ năng lực và các ấn phẩm khác theo yêu cầu và khả năng công việc phát triển…..
- Tham gia lập các kế hoạch thiết kế các sản phẩm mới theo phân công và chức năng của Phòng (Website, Hệ thống nhận diện thương hiệu, lịch độc quyền...)
-Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm sản xuất ra so sánh với thiết kế.
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện kế hoạch sản xuất, đặc biệt với phòng kinh doanh trong việc thiết kế maket và Phòng kế hoạch sản xuất trong việc kiểm tra file chế bản trước khi sản xuất theo đúng maket và mẫu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tìm hiểu và phát triển khách hàng theo khu vực/nghành hàng là lợi thế của bản thân
- Tiếp nhận khách hàng từ quản lý/công ty để chăm sóc dài hạn
- Tiếp nhận khách hàng từ Marketing hàng ngày
- Liên hệ trao đổi về nhu cầu thực tế của khách hàng 1 cách sát thực nhất sau đó đặt lịch tư vấn trực tiếp với khách hàng (Độc lập hoặc dưới sự hỗ trợ của các cấp quản lý)
- Chăm sóc và ký kết hợp đồng, tạm ứng và thu hồi công nợ dưới sự hỗ trợ của kế toán
- Đảm bảo KPI bán hàng trong chỉ số phát triển khách hàng mới, hợp đồng ký kết và doanh số áp theo tháng/quý/năm
- Đóng góp ý kiến trong việc đánh giá hiệu quả về các sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp và đối tượng khách hàng đang khai thác trong tính thời sự để có sự thay đổi kịp thời
- Kết hợp cùng CSKH/Kế toán/Kỹ thuật chặt chẽ để triển khai mau chóng cũng như các thủ tục công nợ và chăm sóc sau bán hàng 1 cách tốt nhất
- Làm việc tại:
+ Trụ sở Hà Nội: Tòa Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
+ Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 22 Nguyễn Đình Khơi, phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới.
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh để đạt doanh số mục tiêu.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh từ 50-100 nhân sự.
- Định hướng, giám sát và hỗ trợ nhân viên chốt giao dịch.
- Xây dựng quy trình bán hàng, chính sách hoa hồng, và các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược và chủ đầu tư.
- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc về tình hình kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác chiến lược cho xuất khẩu sản phẩm Vật tư y tế của công ty.
- Giới thiệu công ty và sản phẩm, soạn thảo báo giá, hợp đồng, lên danh mục sản phẩm gửi khách hàng nước ngoài.
- Thực hiện các giao dịch, đàm phán với khách hàng nước ngoài (Công tác nước ngoài khi có kế hoạch).
- Theo dõi sản xuất, đăng ký sản phẩm, vận hàng.
- Tham gia hỗ trợ các hội nghị, triển lãm, trưng bày gian hàng, giới thiệu sản phẩm cho thị trường và khách hàng nước ngoài.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Thực hiện thiết kế, triển khai bản vẽ Shopdrawing, giám sát chất lượng, khối lượng thi công MEP (M&E) của hạng mục được giao.
- Đưa ra ý kiến chuyên môn và tư vấn kỹ thuật cho chủ đầu tư về vấn đề có liên quan đến M&E, đảm bảo tiến độ chất lượng thi công.
- Kết hợp với các đơn vị có liên quan để giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình làm việc trong phạm vi cho phép.
- Giám sát công việc theo hệ thống quản lý chất lượng và xử lý kịp thời vấn đề phát sinh trong công việc.
- Hướng dẫn đội thi công, thầu phụ triển khai công việc theo bản vẽ thiết kế và các thông số kỹ thuật đã được các bên thông qua.
- Giám sát công tác thi công trước khi gửi yêu cầu nghiệm thu cho Chủ đầu tư/ Tư vấn giám sát để giảm thiểu sai sót về mặt chất lượng.
- Thực hiện các hướng dẫn và quy trình an toàn của công ty để thiết lập và duy trì môi trường làm việc an toàn.
- Lập bảng chi tiết, bảng kê khối lượng (BoQ) cho công trường.
- Lập và hoàn thiện hồ sơ thanh, quyết toán.
- Mua bán vật tư, thiết bị phục vụ thi công, quản lý xuất nhập vật tư cho các dự án.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.