Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Ghi biên bản họp của tất cả các cuộc họp của Bếp trưởng
• Hỗ trợ soạn thảo thư từ, xử lý cuộc gọi điện thoại và theo dõi thư từ
• Truyền đạt thông điệp từ Bếp trưởng đến các bếp khác.
• Làm việc với Bếp trưởng về thực đơn và thông tin về F&B
• Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
1. Chiến lược và kế hoạch đầu tư
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược đầu tư trung và dài hạn của Công ty;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đầu tư ngắn hạn, trung hạn, dài hạn phù hợp với định hướng phát triển;
- Xác lập và đề xuất các mô hình kinh doanh hiệu quả cho từng dự án.
2. Phân tích và thẩm định đầu tư
- Chủ trì công tác nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá tính khả thi của các cơ hội đầu tư;
- Tổ chức thẩm định hiệu quả tài chính, pháp lý, kỹ thuật của các dự án đầu tư;
- Đề xuất phương án đầu tư, kế hoạch triển khai và khuyến nghị phương án tối ưu cho Ban lãnh đạo.
3. Quản lý dự án đầu tư
- Quản lý toàn diện quá trình triển khai dự án đầu tư từ giai đoạn chuẩn bị đến khi hoàn thành;
- Theo dõi tiến độ, giám sát chất lượng, kiểm soát chi phí và đảm bảo tính tuân thủ pháp lý của dự án;
- Điều phối hoạt động giữa các bộ phận liên quan, tư vấn, nhà thầu nhằm đảm bảo mục tiêu đầu tư.
4. Báo cáo và đánh giá hiệu quả
- Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ về kết quả đầu tư, chi phí và ngân sách đầu tư;
- Đánh giá hiệu quả tài chính và tổng thể các dự án sau đầu tư;
- Báo cáo quản trị kịp thời phục vụ công tác điều hành, ra quyết định của Ban lãnh đạo.
5. Quản lý nhân sự và tổ chức hoạt động phòng
- Xây dựng cơ cấu, tổ chức, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong phòng Đầu tư;
- Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên;
- Đảm bảo hoạt động của phòng được vận hành hiệu quả, chi phí tối ưu.
6. Các công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao.
1. Phân tích và Lập kế hoạch nhân sự
- Cơ cấu, định biên nhân sự
- Mô tả công việc các vị trí trong công ty
- Kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo quý/năm
2. Thực thi, triển khai công tác nhân sự
- Triển khai kế hoạch Tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự
- Đào tạo và phát triển nhân sự: Kết hợp đánh giá xác định nhu cầu đào tạo và triển khai đào tạo
- Xây dựng và triển khai đối thoại nhân sự, hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ theo quý/năm
- Quản lý đãi ngộ và phúc lợi: Triển khai và đảm bảo tính lương, chi trả lương – thưởng – phúc lợi đúng thời hạn, định mức
- Quản lý hồ sơ và thông tin nhân sự: Quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự, Soạn thảo và quản lý Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động
- Quản lý quan hệ lao động: giải quyết các vấn đề thắc mắc của nhân sự về tiền lương,chế độ chính sách, quan hệ lao động và quản lý quá trình chấm dứt Hợp đồng lao động theo đúng quy định
3. Báo cáo nhân sự định kỳ tháng/quý/năm
- Dọn dẹp khu vực công cộng thuộc phạm vi khách sạn: Sảnh, hành lang, cầu thang bộ, thang máy, khu wc;
- Quét, lau sàn nhà, bàn ghế, bụi trên tường, lau sạch gương, kính, thu dọn rác;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn;
Phân tích, đánh giá kết quả xét nghiệm SHPT (PCR, Real-time PCR, lai, giải trình tự,...) đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
Sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích kết quả giải trình tự như BioEdit, BLAST,…
Kiểm tra, đối chiếu kết quả xét nghiệm, đảm bảo tính chính xác trước khi chuyển giao cho bộ phận liên quan.
Phối hợp với các phòng ban để tối ưu hóa quy trình xét nghiệm và phân tích.
Hỗ trợ tư vấn, giải thích dữ liệu phân tích khi cần thiết.
Quyền lợi:
Chức năng nhiệm vụ chính: Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa trong ngân hàng, bao gồm phát triển, triển khai và tối ưu hóa các giải pháp AI nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự đổi mới trong ngân hàng.
Cụ thể:
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các dự án AI trong ngân hàng. Đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng thời hạn và đạt được các mục tiêu đã đề ra. Quản lý ngân sách cho các dự án AI và đảm bảo sử dụng tài nguyên hiệu quả.
- Nghiên cứu và phát triển các giải pháp AI mới nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xác định nhu cầu và yêu cầu về AI phù hợp với định hướng chung của ngân hàng
- Theo dõi xu hướng công nghệ AI và tổ chức nghiên cứu các ứng dụng mới trong lĩnh vực ngân hàng. Đánh giá và lựa chọn các công nghệ, công cụ và nền tảng AI phù hợp.
- Tham gia các hội thảo, hội nghị để cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm.
CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI:
Thu nhập cạnh tranh:
Chế độ phúc lợi hấp dẫn (theo chính sách công ty tại từng thời điểm):
Hỗ trợ tối đa từ cả công ty và đối tác ngân hàng
1. Quản lý hoạt động vận hành & chất lượng dịch vụ
• Đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo; Đảm bảo nhà hàng được vận hành trơn tru và tạo ấn tượng với khách hàng
• Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ, đảm bảo tiêu chuẩn ẩm thực, thái độ nhân viên và không gian phục vụ đạt chuẩn nhà hàng.
• Có khả năng quản trị rủi ro và đề xuất phương án xử lý kịp thời
• Tiếp nhận, xử lý phản hồi hoặc khiếu nại của khách với thái độ chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối.
__________________________________________
2. Chăm sóc & phát triển tệp khách hàng
• Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ
• Xây dựng văn hóa “khách hàng là trung tâm của dịch vụ” trong nội bộ, đào tạo và phát triển tư duy dịch vụ, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sự
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Lễ tân, Sales & Marketing, bếp, bar,...) để chăm sóc khách hàng
• Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông, event hoặc thực đơn đặc biệt.
__________________________________________
3. Phát triển hình ảnh, thu hút khách hàng & theo dõi hiệu suất
• Đề xuất các chương trình bán hàng, thực đơn theo mùa, gói ẩm thực đặc biệt hoặc event để thu hút khách hàng
• Phối hợp với bộ phận Marketing để định hướng phong cách và hình ảnh nhà hàng — từ thực đơn, không gian, phong cách phục vụ,...
• Theo dõi xu hướng ẩm thực, phản hồi thị trường và thị hiếu khách để đề xuất ý tưởng giúp nhà hàng luôn mới mẻ, hấp dẫn và khác biệt.
• Chủ động đo lường, theo dõi hiệu suất các hoạt động thu hút khách: lượng khách đến, tỷ lệ khách quay lại, doanh thu trung bình/khách, tỷ lệ upsell, mức độ lấp đầy bàn theo ngày/tuần.
• Phối hợp với F&B Manager trong việc xây dựng và đánh giá KPI nhà hàng liên quan đến doanh thu, chi phí kiểm soát, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng.
• Định hướng đội ngũ phục vụ tập trung vào mục tiêu chung: tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, từ đó đảm bảo được nguồn khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa lợi nhuận
__________________________________________
4. Báo cáo & phối hợp
• Theo dõi và báo cáo F&B Manager về tình hình hoạt động, phản hồi khách, năng suất nhân viên, nhu cầu trang thiết bị.
• Đề xuất các giải pháp cải thiện vận hành, giảm sai sót, nâng cao sự hài lòng của khách.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (bếp, kỹ thuật, lễ tân, sales...) để vận hành trơn tru.
Quản lý - chịu trách nhiệm các công việc thuế và 1 phần công việc nội bộ
* Công việc kế toán thuế
- Làm dự kiến doanh thu – Chi phí – Lợi nhuận ( Năm - Quý - Tháng)
- Tính giá hàng nhập khẩu, làm giá xuất hóa đơn
- Lập giấy nhận nợ, giấy nôp tiền thuế, lệnh thanh toán nước ngoài
- Soạn thảo công văn giấy tờ, kiểm soát hợp đồng mua bán
- Làm báo cáo thuế tháng, năm & Quyết toán thuế (Công ty đã quyết toán thuế hết năm 2023)
- Làm hồ sơ tái cấp tín dụng vay ngân hàng (hàng năm)
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hóa đơn, chứng từ, hoàn thiện sổ sách kế toán.
- Hỗ trợ giải quyết các phát sinh liên quan đến hóa đơn, kiểm soát hóa đơn, công việc của kế toán viên
- Làm việc với các cơ quan chức năng như thuế, ngân hàng, BHXH (cùng qly làm việc với QLTT, PCCC…)
* Công việc nội bộ
- Cập nhập, theo dõi công nợ, số liệu góc thương hiệu EIBC với nhà máy và khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề về hàng giả, hàng nhái cùng các bộ phận khác (nếu có)
- Tính giá hàng nhập bên nội bộ (hỗ trợ khi cần)
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu, tư vấn và trực tiếp chủ trì công tác lập, trình duyệt các hồ sơ dự án đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư công và các quy định pháp luật liên quan. Đảm bảo các dự án (đặc biệt là các dự án về công nghệ thông tin, an ninh, giám sát, tự động hóa) được xây dựng với đầy đủ cơ sở pháp lý, kỹ thuật, tài chính và được phê duyệt đúng tiến độ, phục vụ cho các mục tiêu chiến lược của Công ty.
- Làm việc với các đơn vị nghiệp vụ, đối tác, khách hàng (chủ yếu là các cơ quan, đơn vị trong khối An ninh, Chính phủ) để khảo sát, thu thập thông tin, làm rõ nhu cầu và mục tiêu, phạm vi đầu tư.
- Chủ trì và trực tiếp soạn thảo toàn bộ hồ sơ dự án theo từng giai đoạn của Luật Đầu tư công, bao gồm nhưng không giới hạn: Tờ trình, Trình tự hồ sơ theo Luật đầu tư công, Hồ sơ thiết kế, Thuyết minh chi tiết về giải pháp kỹ thuật, công nghệ, an ninh, bảo mật phù hợp với đặc thù sản phẩm, dịch vụ của Công ty và yêu cầu của Dự án.
- Phân tích, lập Tổng mức đầu tư, dự toán chi phí, phân tích hiệu quả tài chính và hiệu quả kinh tế - xã hội của dự án.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật, giải pháp, kinh doanh để hoàn thiện nội dung chuyên môn của hồ sơ.
- Chuẩn bị hồ sơ và làm việc với các cơ quan quản lý để trình thẩm định, phê duyệt chủ trương đầu tư, quyết định đầu tư dự án. Chuẩn bị công văn, tài liệu và trực tiếp tham gia các buổi họp để giải trình, làm rõ, bảo vệ các nội dung trong hồ sơ dự án trước hội đồng thẩm định.
- Tham gia giám sát, đảm bảo việc triển khai dự án tuân thủ đúng theo nội dung đã được phê duyệt.
- Nắm rõ và cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến công tác pháp lý dự án đầu tư ứng dụng CNTT. Phân tích chuyên sâu các văn bản pháp lý, quy định, tiêu chuẩn liên quan đến dự án CNTT sử dụng vốn nhà nước.