Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Bảo trì định kỳ: Kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống cơ sở hạ tầng (điện, nước, điều hòa, thang máy, WC, vệ sinh hệ làm lạnh trung tâm v.v.).
Xử lý sự cố: Phản ứng nhanh với các sự cố như mất điện, rò rỉ nước, hoặc hỏng hóc thiết bị.
Bảo trì: Theo dõi lịch bảo trì, ghi chép và báo cáo tình trạng hệ thống.
Cải tiến hệ thống: Đề xuất các giải pháp nâng cấp hoặc tối ưu hóa hiệu suất cơ sở hạ tầng.
Đảm bảo an toàn: Kiểm tra và duy trì các tiêu chuẩn an toàn trong vận hành và bảo trì.
AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.
AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý Sản xuất: Lên kế hoạch, tổ chức và điều phối toàn bộ các giai đoạn của dự án sản xuất (từ tiền kỳ đến hậu kỳ), đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và ngân sách.
Hậu cần & Ngân sách: Lập ngân sách chi tiết và quản lý các yếu tố hậu cần: thuê thiết bị, sắp xếp bối cảnh, chuẩn bị thủ tục hành chính liên quan.
Điều phối Ekip: Làm việc trực tiếp và điều phối các bộ phận trong ekip: Đạo diễn, DOP (Giám đốc hình ảnh), quay phim, diễn viên, và các bộ phận hỗ trợ khác.
Casting: Hỗ trợ tìm kiếm, đề xuất và casting diễn viên, KOL/KOC phù hợp với yêu cầu kịch bản và thương hiệu.
Giám sát Chất lượng: Tham gia giám sát quá trình sản xuất và hậu kỳ để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, tuân thủ đúng ý tưởng ban đầu.
Giải quyết Vấn đề: Chủ động nhận diện và xử lý các vấn đề phát sinh trên trường quay một cách linh hoạt, hiệu quả.
Hỗ trợ Phòng Tài chính và Ban lãnh đạo trong việc quản lý, kiểm soát và báo cáo các hoạt động tài chính – kế toán nhằm đảm bảo tính chính xác, minh bạch và tuân thủ quy định pháp luật.
Theo dõi các hợp đồng tín dụng, vay vốn ngân hàng phục vụ cho các dự án.
Hỗ trợ lập và theo dõi ngân sách dự án, phân tích biến động so với kế hoạch.
Chuẩn bị các báo cáo tài chính định kỳ (P&L, dòng tiền, bảng cân đối kế toán).
Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và làm việc với kiểm toán độc lập, cơ quan thuế.
Theo dõi công nợ khách hàng (mua bán căn hộ, đất nền, v.v.) và nhà thầu.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu tài chính phục vụ đấu giá, gọi vốn, hợp tác đầu tư.
Thực hiện các báo cáo phân tích lợi nhuận/dòng tiền các kịch bản đầu tư.
Phối hợp với phòng pháp lý, kế toán và phát triển dự án để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác của dữ liệu tài chính.
1. Tham mưu cho Trưởng, Phó phòng QLTK các phương án, giải pháp thiết kế hạ tầng kỹ thuật của dự án.
2. Chịu trách nhiệm kiểm tra, theo dõi và giải trình các Hồ sơ báo cáo Thẩm tra – thẩm định bộ môn Hạ tầng kỹ thuật tại các Sở Ngành theo quy định.
3. Kiểm tra hồ sơ thiết kế hạ tầng kỹ thuật. Quản lý và kiểm tra sự tương thích của hồ sơ thiết kế hạ tầng với các hồ sơ liên quan (kiến trúc, kết cấu, cảnh quan, cơ điện).
4. Kiểm tra, rà soát và đệ trình Trưởng/ phó phòng QLTK phê duyệt hồ sơ thiết kế hạ tầng của nhà thầu TVTK. Đảm bảo chất lượng hồ sơ tuân thủ đúng và đủ theo quy chuẩn, tiêu chuẩn và quy định hiện hành của CQ Nhà nước.
5. Tổng hợp, đánh giá hồ sơ thiết kế, năng lực nhà thầu TVTK hạ tầng, làm cơ sở để tham mưu cho cấp trên giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư của Dự án. Kiểm sát các thay đổi trong giai đoạn thiết kế nhằm kiểm soát chi phí dự án.
6. Phối hợp cùng các phòng, ban khác để xử lý các vấn đề liên quan đến công tác thiết kế hạ tầng, các vấn đề phát sinh trong giai đoạn thi công, nghiệm thu.
7. Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu, lập bảng khái toán ngân sách hạ tầng, tham gia thẩm tra, thẩm định hồ sơ thầu (nếu có) làm cơ sở để phòng/ban đấu thầu phê duyệt hồ sơ thầu phục vụ cho việc triển khai dự án theo các quy định của công ty.
8. Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ.
9. Tổng hợp báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Xây dựng tính toán phương án kỹ thuật thi công vận chuyển dùng cẩu trên sà lan lắp đặt trên biển/sông
- Xây dựng phương án kỹ thuật lắp đặt, tháo lắp, bảo dưỡng các cấu thành phần tuabine điện gió trên biển
- Tính toán kỹ thuật chuyên sâu để đảm bảo phương án kỹ thuật đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật:
+ Tính toán kỹ thuật cẩu nâng hạ
+ Tính toán ổn định phương tiện nổi khi nâng
+ Tính toán Neo sà lan
+ Tính toán độ bền sà lan
+ Chằng buộc…. và các tính toán khác (nếu có)
Xây dựng phương án vận chuyển siêu trường siêu trọng trên biển bằng sà lan/tàu
- Xây dựng phương án kỹ thuật vận chuyển bằng đường thủy bằng sà lan/tàu thủy
- Tính toán kỹ thuật chuyên sâu để đảm bảo phương án kỹ thuật an toàn tuyệt đối:
+ Tính toán kỷ thuật cẩu nâng hạ khi nhận hàng
+ Tính toán ổn định trong suốt quá trình vận chuyển
+ Chằng buộc (lashing) hàng hóa
+ Tính toán độ bền cục bộ & chung
Tham mưu đề xuất ban đầu phương án đến trưởng phòng xem xét
- Tham mưu/đề xuất phương án kỹ thuật ban đầu để trưởng bộ phận/trưởng phòng xem xét.
Giám sát kỹ thuật phương án khi được triển khai tại các công trường
- Thực hiện các giám sát kỹ thuật phương án khi phương án triển khai tại công trường (nhận hàng dưới sà lan/ giám sát lashing…)
Thiết kế chế tạo các công cụ dụng cụ phục vụ vận chuyển & lắp đặt
- Thực hiện các bản vẽ kỹ thuật, tính toán đáp ứng nhu cầu công việc được giao
Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn công ty.
Đảm bảo tuân thủ quy định vệ sinh công nghiệp, GMP.
Đánh giá sản phẩm không phù hợp và đề xuất hành động khắc phục, phòng ngừa.
Thẩm tra thao tác của công nhân, kiểm định thiết bị đo lường.
Thống kê, phân tích dữ liệu lỗi kỹ thuật và lập báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng QC.
I. Hỗ trợ và hậu cần cho các khoá đào tạo được giao:
1. Chuẩn bị tài liệu cho học viên (In giáo trình, bài tập, công cụ học) tại các khoá học do Quản lý giao nhiệm vụ.
2. Chuẩn bị máy móc thiết bị cho giảng viên trước khi buổi học bắt đầu, quản lý trang thiết bị giảng dạy trước, trong và sau các khoá đào tạo.
3. Quản lý học viên như điểm danh, đôn đốc học viên tham dự đầy đủ theo lịch đã được thông báo trước các khoá học.
4. Hậu cần cho các khoá học về mặt hành chính, hỗ trợ giảng viên giải quyết các vấn đề phát sinh tại lớp học để đảm bảo các buổi học luôn đạt hiệu quả cao.
II. Quản lý dữ liệu, xây dựng tài liệu và giảng dạy:
1. Quản lý các tài liệu đào tạo và dữ liệu của Phòng: thông tin, các khóa học, mẫu biểu, đánh giá sau khóa học…
2. Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh tài liệu đào tạo
3. Thực hiện các công tác thủ tục hành chính, kế toán, giấy tờ của bộ phận như: Thanh toán, mua sắm… theo quy định công ty.
4. Giảng dạy các nội dung đào tạo cơ bản như: Hội nhập cho nhân viên mới.
III. Định kỳ:
1. Thực hiện Kế hoạch định kỳ của bộ phận theo phân công.
2. Xây dựng nội dung trên Thư viện Kiến thức theo định hướng của cấp trên.
3. Tham gia hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc giới thiệu khách hàng mới về dự án
Chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty, hỗ trợ khách hàng tham gia các sự kiện, dự án
Liên hệ & Tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng
Cung cấp thông liên quan đến định giá tài sản cho khách và nghiên cứu thị trường khu vực hoạt động.
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo 02 ngày và 01 ngày trong tuần đi dự án cùng Công ty
Tham gia các buổi vinh danh khen thưởng và hỗ trợ công tác truyền thông
Quyền lợi hấp dẫn khi tham gia: