Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình; tư vấn, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách, chịu trách nhiệm về các booking, các vé do mình đặt và xuất.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay, visa nhập cảnh, các hồ sơ pháp lý lãnh sự.
- Hỗ trợ các công việc khác có liên quan và báo cáo việc thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận sales.
- Triển khai, giám sát các hạng mục thi công Điện - Cơ.
- Giám sát thi công Điện - Cơ, nhà thầu phụ (Các dự án cao tầng, nhà xưởng).
- Giám sát theo dõi sử dụng nguồn vật tư, thiết bị.
- Bóc tách khối lượng vật tư thiết bị, tính toán giá chào thầu cho các hạng mục MEP.
- Lập và triển khai bản vẽ thi công, biểu đồ nhân lực, biện pháp thi công các hạng mục công việc MEP.
- Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan tại công trường và dự án.
- Thực hiện các công tác liên quan đến lưu trữ hồ sơ của dự án.
- Nghiệm thu hạng mục thi công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
Position Name: Assistant Talent Acquisition Manager - Retail
Job code: 124532
- Work Location: District 01, HCMC
- Monthly Salary: 18,000,000~25,000,000VND
1.1 Recruitment
• Develop and implement recruitment plans for both Head Office and Store positions.
• Manage the full recruitment process: posting jobs, screening CVs, interviewing, offering, onboarding, and employee integration.
• Build and maintain candidate databases and a network of potential talent.
• Propose and execute effective recruitment strategies aligned with the company’s business direction and manpower plan.
• Maintain and expand both internal and external recruitment channels; enhance the company's employer branding.
• Conduct training or coaching sessions on recruitment skills for related staff or stores when necessary.
• Propose or participate in the improvement of recruitment policies and procedures.
1.2 Training & Internal Communication
• Conduct onboarding and orientation training for new employees.
• Support the development of annual training plans and staff skill enhancement programs.
• Organize internal communication activities, employee events, and teambuilding programs to strengthen engagement.
1.3 Customer Service
• Coordinate with related departments to ensure a positive customer experience at stores.
• Respond to customer complaints and cooperate with the Sales Department to provide timely and appropriate solutions.
• Monitor customer feedback and report recurring issues to management.
1.4 HR Support
• Cooperate with GA and C&B teams when required.
• Perform other tasks assigned by the direct manager.
• Chịu trách nhiệm Thiết kế và điều phối – triển khai tất cả các dự án của ban Thiết kế hoặc các dự án cụ thể được giao.
• Tiếp nhận hoặc tổ chức tiếp nhận – phân tích các yêu cầu từ khách hàng để tư vấn và định hướng Thiết kế cho khách hàng.
• Lập – thực hiện kế hoạch, mục tiêu về công tác Thiết kế các dự án được giao.
• Xác định rủi ro nếu có khả năng xảy ra. Thông báo và đề xuất phương án xử lý tất cả các vướng mắc phát sinh có thể ảnh hưởng đến mục tiêu – kế hoạch chung.
• Báo cáo định kỳ tiến độ các Dự án hàng tuần, tháng, quý.
• Chịu trách nhiệm về tiến độ chất lượng công việc được giao và theo yêu cầu của Khách hàng.
• Tham gia góp ý kiến tối ưu hóa quy trình Thiết kế.
• Góp phần Xây dựng hệ thống đào tạo văn hóa phù hợp với định hướng của Ban Thiết kế.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận phòng ban khác trong công ty nhằm tối đa hóa hiệu suất tổng thể của công ty. Đặc biệt chú trọng phối hợp cùng các phòng – Ban Kinh doanh, Ban thi công dự án nhằm mang lại các sản phẩm Thiết kế tối ưu hóa về thẩm mỹ, công năng phù hợp với mục tiêu chung về Doanh thu/Lợi nhuận.