Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
 Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                        Trung tâm ngoại khóa BRIS dành cho trẻ từ 3-12 tuổi với 5 cơ sở tại TP.HCM, cùng chương trình Fastrackids giúp trẻ phát triển kỹ năng sống và tăng khả năng ngoại ngữ từ chương trình BRIS English.
- Độ tuổi học viên: 3 - 12 tuổi
- Thời gian làm việc: linh động, theo ca dạy, ít nhất 4 lớp/ tuần
Trong tuần: các lớp thứ từ thứ 3-thứ 6
+ Ca 1: 17:00 - 18:30
+ Ca 2: 18:45 - 20:15
Cuối tuần: các lớp thứ (Bảy - CN)
+ Ca 1: 8:15 - 9:45
+ Ca 2: 10:15 - 11:45
+ Ca 3: 16:00 - 17:30
Câu lạc bộ tiếng Anh, sân chơi Cambridge: cuối tuần (Bảy - CN)
+ Ca chiều: 14:30 - 16:00
I. Mô tả công việc:
- Hỗ trợ giáo viên giảng dạy các lớp tiếng Anh
- Giúp giáo viên chuẩn bị học cụ cho học sinh
- Có mặt trước khi lớp học bắt đầu 20 phút để bài trí và sắp xếp lớp học
- Hỗ trợ giáo viên để đón/ trả bé
- Ôn bài cũ cho học sinh trước khi lớp học bắt đầu
- Khích lệ và động viên học sinh trong các hoạt động trên lớp
- Chăm sóc học sinh trong giờ học
- Chụp ảnh lớp học và cập nhật cho giáo viên, làm phim tổng kết cuối khóa theo sự chỉ dẫn của giáo viên
- Dọn dẹp lớp học và giữ gìn lớp học cũng như tài liệu gọn gàng sau giờ học
- Hỗ trợ giáo viên để giao tiếp với phụ huynh về tình hình học tập của bé và liên lạc với phụ huynh
- Hỗ trợ các sự kiện hàng tháng của trường (Câu lạc bộ tiếng Anh hoặc Sân chơi Cambridge)
- Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao bởi Quản Lý
- Báo cáo cho giám sát theo lịch và khi có yêu cầu
 10 - 15 triệu
                                                                10 - 15 triệu
                                                        - Xây dựng kế hoạch và lên ý tưởng cho video Ai
- Định hướng nội dung và hình ảnh trong video Ai
- Biên tập, chỉnh sửa nội dung video,.....
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 10-15tr/tháng ( thỏa thuận theo năng lực )
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và nhà nước
- Cơ hội phát triển, thăng tiến, lộ trình rõ ràng, gắn bó lâu dài với công ty.
- Cơ chế, chính sách hỗ trợ nhân sự phát triển đầy đủ, bài bản.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Sáng thứ 7 ( 08:00 – 17:00)
Thứ 7: Làm việc từ ( 08:00 – 12:00)
- Địa điểm làm việc: 17K/21 Dương Đình Nghệ, P8, Q11, TP.HCM, Quận 11, TP.HCM
 5 - 20 triệu
                                                                5 - 20 triệu
                                                        Phân tích thị trường: Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ.
Hỗ trợ lập kế hoạch đầu tư: Phối hợp xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, chiến lược bán hàng cho các dự án căn hộ.
Tìm hiểu sản phẩm: Nắm vững thông tin các dự án, so sánh ưu điểm/nhược điểm với các dự án cạnh tranh.
Phối hợp với bộ phận bán hàng: Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, định hướng chiến lược kinh doanh, theo dõi hiệu quả bán hàng.
Chuẩn bị tài liệu: Soạn thảo báo cáo, tài liệu trình bày, hồ sơ dự án phục vụ hoạt động đầu tư & bán hàng.
Tham gia thực địa: Hỗ trợ khảo sát thực địa, thăm dự án, nắm bắt tình hình triển khai thực tế.
Học hỏi quy trình đầu tư: Tiếp cận và làm quen với quy trình đầu tư bất động sản từ A-Z.
PHÚC LỢI:
Lương cứng: 5.000.000 VNĐ/tháng.
Cơ hội nhận thưởng kinh doanh theo kết quả hỗ trợ bán hàng (nếu có).
Được đào tạo bài bản về quy trình đầu tư bất động sản và kỹ năng lập kế hoạch.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển nhanh chóng.
Có thể được xem xét lên nhân viên chính thức nếu thể hiện tốt.
Tham gia các hoạt động team building, workshop, networking ngành nghề.
 9 - 11 triệu
                                                                9 - 11 triệu
                                                        Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
 14 - 20 triệu
                                                                14 - 20 triệu
                                                        Xây dựng định hướng và kế hoạch phát triển hệ thống kinh doanh, bán hàng theo nhu cầu hiện tại cũng như tiềm năng tương lai của doanh nghiệp.
- Theo dõi và đảm bảo quá trình trình khai các kế hoạch được thực hiện đúng hướng, đồng nhất và liền mạch, không vượt quá chỉ tiêu về ngân sách.
- Giám sát và quản lý trực tiếp hệ thống phân phối để đảm bảo hiệu quả kinh doanh, bán hàng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển bền vững.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu để đánh giá chính xác về hiệu quả hoạt động kinh doanh, đồng thời phân tích dữ liệu của các đối thủ để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và chỉ đạo quá trình thu hồi công nợ hằng tháng, đảm bảo công nợ được hoàn lại đầy đủ và đúng hẹn
- Quản lý và sắp xếp đội ngũ nhân sự trong bộ phận bán hàng, đồng thời tham gia đào tạo nhân viên để đảm bảo quá trình kinh doanh, bán hàng được phát triển một cách hiệu quả.
- Đề xuất ý kiến kinh doanh đồng thời tiếp nhận các chỉ thị từ ban lãnh đạo để xây dựng những phương án, giải pháp phù hợp với hoạt động kinh doanh của vùng, khu vực.
 17 - 22 triệu
                                                                17 - 22 triệu
                                                        - Tham gia đàm phán hợp đồng, thương thảo, kiểm tra, chỉnh sửa hợp đồng đảm bảo tính pháp lý và quyền lợi Công ty;
- Rà soát các điều khoản liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm thuộc các lĩnh vực Công ty tham gia. Theo dõi và tái tục khi hết hạn.
- Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp hợp đồng, vi phạm hợp đồng;
- Thực hiện thu thập, nghiên cứu tài liệu vụ việc và tham gia giải quyết tranh chấp, tư vấn, báo cáo cho cấp có thẩm quyền về cơ sở pháp lý và hướng giải quyết các hồ sơ tranh chấp;
- Xây dựng, phối hơp với các Bộ phận có liên quan xây dựng biểu mẫu, tài liệu pháp lý, thư giao dịch, các loại hợp đồng...;
- Thường xuyên cập nhật quy định, văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động Công ty và phổ biến đến các Bộ phận có liên quan;
- Theo dõi việc thực hiện quy định pháp luật, quy trình, quy chế, quy định quản lý nội bộ. Báo cáo khi phát hiện vi phạm;
- Theo dõi thời gian hiệu lực của các văn bản pháp lý của Công ty, cập nhật văn bản thay thế;
- Thực hiện, phối hợp thực hiện các thủ tục hồ sơ liên quan đến mua bán, sát nhập doanh nghiệp;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh của Công ty khi có thay đổi;
- Tham gia công tác tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông, HĐQT và các cuộc họp khác theo chỉ đạo;
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
 Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                        MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
 Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                        1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thực hiện công tác thu thập báo giá, phân tích giá và đề xuất lựa chọn nhà thầu phụ phù hợp cho các hạng mục kết cấu thép và các công tác liên quan, đảm bảo tuân thủ tiến độ, chất lượng và chi phí mục tiêu của dự án.
2.MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
2.1 Công tác báo giá thầu phụ
2.2 Quản lý dữ liệu và hồ sơ thầu phụ
2.3 Hỗ trợ lập ngân sách và kiểm soát chi phí
 Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                        1. Lập kế hoạch bảo trì
· Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị theo tình hình hiện hữu và sản xuất kinh doanh
· Tổ chức phân công nhiệm vụ bảo trì cho nhân viên theo kế hoạch.
· Tập hợp danh sách hồ sơ quản lý máy móc thiết bị
· Sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng
2. Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị, máy móc tại nơi làm việc.
· Tiếp nhận các phản hồi, thông báo về lỗi máy móc, lỗi thiết bị từ các bộ phận, tiến hành sửa chữa.
· Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc máy móc, thiết bị hư hỏng và lên các phương án phòng ngừa, khắc phục.
· Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị theo định kỳ, công việc bao gồm, bơm dầu mỡ, thay mới các linh kiện hư hỏng.
3. Hổ trợ lắp đặt thiết bị mới
· Thực hiện việc hỗ trợ nhân viên các bộ phận lắp đặt, vận hành thử các thiết bị, máy móc nơi mình làm việc.
· Theo dõi, giám sát quá trình lắp đặt những thiết bị, máy móc mới để nắm được tình hình, tình trạng vận hành của thiết bị đó.
4. Hướng dẫn vận hành thiết bị máy móc
· Hướng dẫn và giúp đỡ những nhân viên mới làm quen với công việc, hướng dẫn công nhân vận hành thiết bị điện an toàn.
5. Đề xuất và báo cáo
· Dựa vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và kế hoạch cụng như tình trạng máy móc thiết bị, nhân viên bảo trì đề xuất vật tư, phụ tùng thay thế, sửa chữa máy móc thiết bị.
· Báo cáo tình trạng bảo trì và kế hoạch bảo trì định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
· Danh sách hồ sơ quản lý máy móc thiết bị
 Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                        - Phụ trách giám sát thi công, lắp đặt hoàn thiện nội thất trên công trình ( lắp đặt cửa, các loại tủ...)
- Triển khai công việc, hướng dẫn công nhân, thầu phụ tiến hành công việc ở công trường làm theo đúng bản vẽ thiết kế
- Kiểm soát, kiểm tra tiến độ thi công
- Theo dõi chất lượng/ số lượng vật tư tại công trình
- Kiểm tra khối lượng thi công tại công trình
- Giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thi công theo tiêu chuẩn thi công và tiêu chuẩn hoàn thiện
- Xử lý các tình huống phát sinh tại công trường
 9 - 11 triệu
                                                                9 - 11 triệu
                                                        1. Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi vào (Handle incoming calls)
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, tuân thủ các bước xử lý cuộc hội thoại và nguyên tắc giao tiếp với KH qua điện thoại.
- Xử lý nhanh chóng, chính xác 100% yêu cầu đặt hẹn của khách hàng qua điện thoại
- Xử lý cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ sau dịch vụ, xác định cuộc gọi phản hồi dịch vụ và kết nối/ chuyển tiếp nhanh chóng đến BP phụ trách.
- Lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu, câu hỏi của khách hàng để xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác, đúng quy trình.
- Cung cấp thông tin đầy dủ, chính xác, giải đáp các thắc mắc chung, câu hỏi thường gặp của khách hàng liên quan đến thông tin dịch vụ, thông tin ưu đãi chung cho khách hàng cá nhân, thông tin chuyên khoa, lịch hoạt động của phòng khám, lịch bác sĩ tại mỗi chi nhánh phòng khám.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các ứng dụng, tiện ích công nghệ hoặc dịch vụ của Công ty.
- Ghi chú và theo dõi thông tin liên quan đến khách hàng, bao gồm cả lịch sử giao dịch và yêu cầu của khách hàng.
2. Hỗ trợ khách hàng gọi vào tổng đài
- Nhân viên tổng đài có trách nhiệm hỗ khách hàng xử lý các vấn đề khác theo yêu cầu, bảo đảm khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của tổng đài viên thông qua mức độ phản hồi, và khả năng hỗ trợ nhanh chóng.
- Mỗi agent được đo lường hiệu quả phục vụ khách hàng qua điện thoại bằng chỉ số đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ và hỗ trợ qua điện thoaị trong khuôn khổ các phần trách nhiệm được giao.
- Mục tiêu là đạt được mức đánh giá cao từ khách hàng và tạo sự hài lòng.
3. Quản lý, theo dõi hệ thống đặt hẹn và xử lý dữ liệu cuộc hẹn đổ về hệ thống.
- Quản lý, theo dõi, cập nhật (đóng/mở/ khoá) lịch làm việc của bác sĩ trên hệ thống đặt hẹn của Phòng khám. Bảo đảm lịch bác sĩ luôn được cập nhập chính xác trên hệ thống tại mọi thời điểm.
- Xử lý toàn bộ các yêu cầu đặt hẹn, dữ liệu lịch hẹn chuyển về hệ thống đặt hẹn trên nền tảng phần mềm/ web portal…
4. Chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan
- Ghi nhận lại chính xác các phản hồi, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng và chuyển tiếp nhanh chóng đến các bộ phận liên quan để xử lý.
- Tổng đài viên có trách nhiệm sàng lọc thông tin, xác định nhu cầu cần hỗ trợ và chuyển tiếp thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng đến bên phụ trách, đồng thời theo dõi và cập nhật tiến trình xử lý phản hồi, giải quyết yêu cầu từ các bộ phận liên quan nhằm bảo đảm tất cả các khách hàng đều đã được hỗ trợ giải quyết đúng yêu cầu và kịp thời.
- Thời gian tối đa để tổng đài viên chuyển tiếp thông tin yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của KH là không quá 90 phút kể từ thời điểm tiếp nhận trong thời gian làm việc hành chính và không quá 180 phút kể từ thời điểm tiếp nhận ngoài khung giờ làm việc hành chính (Khung giờ làm việc hành chính: 8h-17h thứ Hai- thứ Sáu, 8h-12h ngày thứ Bảy)
5. Thực những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Công ty: Sẽ được phân công trong phạm vi công việc phát sinh (nếu có) tại từng thời điểm
 22 - 27 triệu
                                                                22 - 27 triệu
                                                        -Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động liên quan đến cây xanh tại dự án, bao gồm vườn ươm, thi công, bảo dưỡng và cải tạo cảnh quan.
-Xây dựng ngân sách và các chi phí hoạt động, quản trị hợp đồng và các tài liệu liên quan.
-Đọc hiểu và triển khai bản vẽ kỹ thuật bằng phần mềm Autodesk (AutoCAD) để đảm bảo thi công đúng thiết kế.
-Lập và hoàn thiện hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu cho các hạng mục cây xanh theo quy định.
-Giám sát chất lượng cây xanh đầu vào (từ nhà cung cấp) và đầu ra (sau khi trồng), đảm bảo cây đạt tiêu chuẩn về chủng loại, kích thước và sức sống.
-Lập kế hoạch và tổ chức công tác chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh định kỳ: tưới nước, bón phân, cắt tỉa, phòng trừ sâu bệnh.
-Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công và bảo dưỡng cây xanh.
-Đào tạo và hướng dẫn nhân viên cấp dưới về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây xanh.
 9 - 20 triệu
                                                                9 - 20 triệu
                                                        Trình dược viên
- Duy trì các mối quan hệ cũ, tìm kiếm khách hàng mới. Chịu trách nhiệm về độ phủ và doanh số bán hàng trên địa bàn được giao.
- Giới thiệu hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của công ty đến với khách hàng
- Phân tích khách hàng, đối tác và thị trường, tổng hợp báo cáo với cấp trên.
Quyền lợi
- Lương: LCB + Phụ cấp + Lương hiệu quả (không giới hạn) + KPI (theo tháng). Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, lương cạnh tranh.
- Được đào tạo 1 kèm 1 từ A - Z. KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM VÀ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN.
- Tham gia vào các hoạt động vui chơi, team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Thưởng các dịp lễ: 30/4 & 1/5; 8/3, 20/10 (Phái Nữ); thưởng 2/9; tết dương/âm lịch và lương tháng 13.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ,…
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật.
- ĐẶC BIỆT: KHÔNG ÁP DỤNG ĐỊNH VỊ trình dược viên, có môi trường làm việc tự do, thoải mái.
- Thời gian làm việc linh hoạt theo tính chất công việc.
 6 - 7 triệu
                                                                6 - 7 triệu
                                                         Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                        Phân tích Thị trường và Môi trường Kinh doanh
Xây dựng Chiến lược Kinh doanh và Kế hoạch Triển khai
Quản lý Triển khai và Theo dõi Hiệu quả
 25 - 30 triệu
                                                                25 - 30 triệu
                                                        - Tổ chức và quản lý bộ máy kế toán hiệu quả, khoa học. Xây dựng quy trình lập hồ sơ sổ sách, các bút toán kế toán, kiểm tra các báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán, đảm bảo tất cả các vấn đề về thuế đang được kiểm soát và xử lý một cách hợp lý, phù hợp với tình hình kinh doanh công ty và qui định pháp luật. Chịu trách nhiệm về tính chuẩn xác và kịp thời trong hệ thống sổ sách kế toán, các báo cáo tài chính và bút toán tính thuế, bảo hiểm, công nợ, khách hàng, ngân hàng.v.v. Kiểm tra và chịu trách nhiệm số liệu trong kỳ quyết toán, thanh tra thuế.
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán ngăn nếp và có khoa học. Giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán, quản lý và kiểm soát để đảm bảo toàn bộ nhân viên trong phòng luôn ý thức bảo mật thông tin của công ty.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các chế độ, quy định của pháp luật về kế toán, thống kê, tài chính.
- Kiểm tra, rà soát các báo cáo và ký trên tất cả các chứng từ do Phòng Kế toán phát hành hàng ngày, hàng tuần (như phiếu thu, chi, hóa đơn, công văn, …). Đảm bảo chứng từ đầy đủ, hợp lệ và các chứng từ liên quan được đính kèm đầy đủ.
- Quản lý kiểm tra công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ. Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong việc xác lập bảng đối chiếu công nợ, các chứng từ liên quan đi kèm như biên bản nhận hàng (phải có xác nhận họ, tên và chức vụ người nhận hàng), đơn đặt hàng và các bút toán từ ngân hàng, thời hạn thanh toán.v.v.
- Trực tiếp làm việc với các ngân hàng về nhu cầu vay vốn của công ty. Điều phối dòng tiền giữa các tài khoản của các công ty để bảo đảm nhu cầu thanh toán.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về các báo cáo thuế, báo cáo tài chính của công ty được phân công.
 8 - 40 triệu
                                                                8 - 40 triệu
                                                        1. Chủ động tìm kiếm và liên hệ với các khách hàng tiềm năng quan tâm đến khởi nghiệp và nhượng quyền thương hiệu ngành F&B;
2. Thực hiện tư vấn hợp tác nhượng quyền theo chính sách của công ty, thúc đẩy việc hợp tác mở cửa hàng mới dựa trên mục tiêu hàng tháng do công ty đề ra;
3. Tìm kiếm các mặt bằng mở cửa hàng tiềm năng dựa trên tiêu chuẩn của công ty, cung cấp thông tin liên quan cho cấp trên xem xét, phê duyệt;
4. Hàng tháng tiến hành khảo sát thị trường khu vực và các thương hiệu cạnh tranh tại các quận của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận theo chỉ đạo của cấp trên;
5. Xử lý các công việc liên quan của bộ phận như: Quy trình, thủ tục, hợp đồng,...
 20 - 27 triệu
                                                                20 - 27 triệu
                                                        - Lên ý tưởng, kế hoạch và kịch bản Livestream phù hợp với từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng theo định kỳ (bao gồm: thông báo lịch livestream, nội dung, caption, minigame trong livestream).
- Chủ động xây dựng nội dung sáng tạo, chương trình Sale, các chiến dịch Livestream quảng bá thương hiệu.
- Hỗ trợ tham gia livestream trên các kênh Social, sàn TMĐT và fanpage của công ty để giới thiệu sản phẩm, quảng cáo, bán hàng.
- Giám sát việc chuẩn bị cho buổi Livestream: background, góc live, sản phẩm, kịch bản in sẵn,…
- Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream.
- Quản lý chung các hoạt động của bộ phận và phát triển đội ngũ thông qua việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong team.
- Báo cáo tiến độ kết quả công việc cũng như các vấn đề liên quan cho cấp trên.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
